Vé máy bay đi Quảng Châu Jetstar

Bạn đang mong muốn cho một chuyến du lịch Quảng Châu tiết kiệm mà vẫn thú vị, ý nghĩa cùng bạn bè và gia đình. Hãy để Travelus giúp bạn thực hiện điều ước đó. Tại Travelus, giá vé máy bay đi Quảng Châu cũng như rất nhiều thành phố khác trên thế giới chưa từng rẻ đến thế. Vé máy bay đi Quảng Châu của bạn chỉ từ 1.700.000VNĐ là bạn đã có thể ghé thăm thành phố xinh đẹp này cùng hãng hàng không Jetstar. Đừng chần chừ mà hãy tham khảo các thông tin được chúng tôi cập nhật và tổng hợp ngay dưới đây nhé.

Các địa điểm du lịch tại Trung Quốc đang thu hút ngày càng nhiều khách du lịch đến thăm, trong đo có cả du khách Việt Nam. Giờ đây mọi mong ước du lịch Quảng Châu đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều cho khách du lịch, bởi sự thuận tiện trong việc đi lại giữa 2 quốc gia. Hơn nữa, các hãng hàng không cũng đẩy mạnh thêm nhiều chuyến bay từ Việt Nam đến Quảng Châu và ngược lại. Một trong số hãng hàng không khai thác chặng bay này với các chuyến bay thẳng cũng như giá vé và dịch vụ phục vụ rất tốt là Jetstar.

Để đến Quảng Châu, bạn có thể xuất phát từ 3 càng hàng không lớn trong nước như sân bay quốc tế Nội Bài, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và sân bay quốc tế Đà Nẵng. Đây là 3 cảng hàng không lớn nhất tại 3 miền trải dài trên toàn quốc với tần suất các chuyến bay trong nước và nước ngoài lớn nhất. Chuyến bay của bạn sẽ hạ cánh tại sân bay quốc tế Guangzhou Baiyun (Quảng Châu, Trung Quốc).

ve may bay jestar di quang chau

Dưới đây là bảng chi tiết đường bay từ Việt Nam đến Quảng Châu bằng hãng hàng không Jetstar:

Đường bay Việt Nam – Quảng Châu

Chặng bay

Bay thẳng/ quá cảnh

Điểm hạ cánh

Tần suất

Hà Nội – Quảng Châu

Bay thẳng

Sân bay quốc tế Guangzhou Baiyun

1 chuyến/ngày

Đà Nẵng - Quảng Châu

Quá cảnh tại sân bay quốc tế Nội Bài

2 chuyến/ngày

TP.HCM - Quảng Châu

Bay thẳng

1 chuyến/ngày

Bảng giá vé máy bay chặng Việt Nam – Quảng Châu

Chặng bay

Bay thẳng/ quá cảnh

Giờ bay

Giá vé

Hà Nội – Quảng Châu

Bay thẳng

1 giờ 40 phút

Từ 1,798,179đ

Đà Nẵng - Quảng Châu

Quá cảnh tại sân bay quốc tế Nội Bài

7 giờ 10 phút

Từ 2,703,179đ

TP.HCM - Quảng Châu

Bay thẳng

2 giờ 50 phút

Từ 1,689,850đ

Lưu ý:Giá vé dưới đây là giá vé cho một người, vé một chiều, hạng ghế phổ thông. Giá vé có thể tăng giảm phụ thuộc vào thời điểm bạn đặt vé, hãng hàng không bạn chọn và hạng vé.

Như đã thấy, những tháng cuối năm giá vé đi Quảng Châu khá tốt. Nếu xuất phát từ Hà Nội, thời gian bay của bạn sẽ ngắn hơn và giá vé cũng rẻ hơn rất nhiều so với các điểm xuất phát khác, chỉ 1.798.179VNĐ/vé

Nên đến Quảng Châu khi nào?

Để có một chuyến du lịch Quảng Châu thuận lợi và thú vị, bạn nên cân nhắc thời điểm ghé thăm thành phố này một cách kỹ lưỡng.

Với kinh nghiệm du lịch của mình, Travelus khuyên bạn nên ghé thăm Quảng Châu vào các thàng đầu năm (khoảng tháng 4 đến tháng 6). Vì thời tiết Quảng Châu lúc này khá thuận hòa, dễ chịu phù hợp cho các chuyến tham quan và vui chơi. Chính vì vậy, hãy nhanh tay đặt vé máy bay trước khoảng 1-2 tháng (tầm cuối tháng 2) để không bỏ lỡ cơ hội ngắm nhìn Quảng Châu màu đẹp nhất nhé.

Nên đặt vé máy bay giá rẻ đi Quảng Châu ở đâu?

Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết đặt vé máy bay giá rẻ ở đâu, thì hãy đến với Travelus để nhận được những ưu đãi tốt nhất. Tại Travelus, chúng tôi chuyên:

- Đưa ra giá của nhà cung ứng cho khách hàng tại thời điểm khi đặt chỗ.

- Với sứ mệnh cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, chúng tôi đảm bảo là phòng vé máy bay uy tín hàng đầu, là địa chỉ bạn thật sự tin tưởng đặt vé máy bay cho kỳ nghỉ của mình đến Rotorua.

- Travelus luôn sẵn sàng giúp đỡ để bạn có thể mua cho mình vé máy bay mức phí rẻ trên mọi hành trình!

- Đặt vé đảm bảo với vài bước thực hiện đơn giản được thiết kế trên website hiện đại, dễ theo dõi, nắm bắt thông tin.

Để đặt vé máy bay đi Quảng Châu các bạn có thể truy cập website:Travelus.vn– trang web đặt vé online với mức giá rẻ nhất Việt Nam. Tại đây, chúng tôi chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ với hàng nghìn chặng bay khác nhau đến các đất nước, lãnh thổ trên thế giới với giá tốt nhất hàng ngày. Bên cạnh đó, website của Travelus còn tích hợp các chức năng hiện đại, tiện lợi giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin để có một chuyến bay tốt đẹp cả về dịch vụ lẫn giá vé tiết kiệm.

Bên cạnh đó, đường dây nóng của Travelus: 0901 733 888 với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và tận tình của luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng có được những thông tin cần thiết và chi tiết cho hành trình của bạn và gia đình.

Travelus rất vui được trở thành người bạn đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình!

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4/5 điểm. Hiện có tổng số: 1 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
0
Tốt
1
Trung bình
0
Yếu
0
Kém
0