Vé máy bay đi Singapore Bambo Airways

Singapore là một đất nước quen thuộc với Việt Nam chúng ta. Đây là một quốc gia giàu có, hiện đại và là một trong những đại diện nổi bật của khu vực Đông Nam Á. Do đó Singapore luôn thu hút khách du lịch trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng không chỉ bởi cảnh đẹp mà còn là nền giáo dục tiên tiến. Hằng nay, nhu cầu du lịch đi Singapore của du khách Việt Nam đang ngày càng tăng, cùng với sự xuất hiện của các hãng hàng không khác đem lại cho du khách cơ hội đặt chân đến với đất nước xinh đẹp này. Và Bamboo Airways, với sức trẻ và sự quyết liệt của mình, đã mang đến cho du khách những chuyến đi du lịch Singapore vô cùng hấp dẫn.

Nhu cầu du lịch Singapore đang ngày càng phát triển ở Việt Nam

Với mức sống và thu nhập ngày càng tăng, người Việt Nam đang ngày càng ưa thích đi du lịch nước ngoài nhiều hơn. Một trong những đất nước được ưa chuộng đó chính là Singapore. Xuất phát từ vị trí địa lý gần gũi, thời gian bay nhanh, thủ tục đơn giản, Singapore là đất nước được đông đảo du khách Việt Nam ưa thích nhất trong khu vực chỉ sau Thái Lan. Bên cạnh đó, hiện nay các công ty du lịch cũng đang tập trung khai thác tour du lịch đi Singapore với đa dạng nhiều mức giá khác nhau khiến cho bạn hoàn toàn hài lòng với những trải nghiệm mang lại.

Các chặng bay từ Việt Nam đến Singapore

Hiện tại ở Việt Nam, ba sân bay lớn phục vụ cho tuyến bay này đó là sân bay Nội Bài (Hà Nội), sân bay Tân Sơn Nhất (thành phố Hồ Chí Minh) & sân bay Đà Nẵng và điểm đến sẽ là sân bay Changi. Đây được xem là sân bay với đầy đủ tiện nghi nhất hiện nay với một số các dịch vụ như: wifi miễn phí, rạp chiếu phim miễn phí, quầy ăn siêu rẻ, khu nghỉ ngơi mát xa,...Bạn sẽ trải nghiệm được những dịch vụ tuyệt vời trại sân bay này đấy. Thời gian bay từ Việt Nam đến Singapore theo các chặng như sau:

  • Hà Nội - Singapore: Nếu là tuyến bay thẳng thì sẽ mất khoảng từ 4 đến 5 giờ, nếu là bay 1 điểm dừng thì thời gian bay sẽ là gấp đôi hoặc gấp 3 so với thời gian bay thẳng. Như vậy tổng thời gian bay nếu dừng ở 1 chặng phải mất đến 10 giờ đồng hồ.
  • Đà Nẵng - Singapore: Nếu là tuyến bay thẳng thì sẽ mất khoảng từ 4 giờ đồng hồ. Nếu bay một điểm dừng thì bạn sẽ phải mất đến 8 tiếng đồng hồ, thời gian bay gấp đôi so với tuyến bay thẳng.
  • Thành phố Hồ Chí Minh - Singapore: Đây được xem là chặng bay sôi động nhất từ Việt Nam đến Singapore. Nếu là chuyến bay thẳng thì thời gian là khoảng 3 tiếng đồng hồ chưa tính cả thời gian làm thủ tục.

Giá vé máy bay đi Singapore Bamboo Airways

Dù chỉ là một “tân binh”, nhưng Bamboo Airways đã cho thấy được sức mạnh của mình hoàn toàn có thể cạnh tranh được với các hãng hàng không như Vietnam Airlines hay Vietjet Air. Giá vé máy bay thường có sự khác nhau lớn giữa các khoảng thời gian khác nhau.

Thời gian bay từ Hà Nội đến Singapore của Bamboo Airways là 4 tiếng đồng hồ và từ thành phố Hồ Chí Minh đến Singapore là 3 tiếng đồng hồ. Thời gian làm thủ tục tại quầy tối thiểu là 2 giờ trước khi khởi hành. Giá vé máy bay đi Singapore Bamboo Air tùy theo từng chặng mà khác nhau. Dưới đây là bảng giá vé máy bay đi Singapore Bamboo Airways được chi tiết nhất :

Điểm đi Điểm đến Giá vé ( VNĐ )
Hà Nội Singapore 3.443.200
Tp.HCM 2.319.200
Đà Nẵng 2.695.200

Thời tiết ở Singapore như thế nào?

Là một đất nước nằm trong vùng xích đạo ẩm, hẳn nhiên Singapore cũng có đặc điểm thời tiết tương đồng như ở Việt Nam. Biên độ nhiệt tại Singapore dao động khoảng từ 21 đến 30 độ C, không khí nóng ẩm và tương đối dễ chịu. Bạn có thể đi Singapore ở bất kỳ mùa nào trong năm, đặc biệt nên đến Singapore vào tháng 6 bởi đây là thời điểm mùa hè và có rất nhiều hoạt động tại Singapore.

Những địa điểm không thể bỏ qua khi đến Singapore

Singapore có nhiều danh lam thắng cảnh mà bạn không thể bỏ quả, trong đó có một số địa điểm nổi bật không thể không nhắc đến như:

  • Vịnh Marina: Đây là một bờ vịnh nước trong xanh, với nhiều địa điểm hấp dẫn như công viên sư tử biển, nhà hát quả sầu riêng.
  • Vịnh Sentosa: Đây là hòn đảo thứ 4 của Singapore với những hoạt động vui chơi, giải trí thú vị như công viên bướm, vương quốc côn trùng, bảo tàng hình ảnh Singapore cùng với một số các hoạt động dưới nước khác.
  • Chinatown: Singapore là quốc gia có dân cư gốc Hoa đông. Vì thế rất dễ để thấy được những khu phố người Hoa, bày bán những món ăn truyền thống của người Hoa.
  • Các vườn thực vật, vườn thú: Một quốc gia có diện tích nhỏ như Singapore rất chú ý đến việc bảo tồn các thảm thực vật, thiên nhiên. Do đó bạn hãy dành thời gian ghé thăm các vườn thú, vườn thực vật với những giống thực vật quý hiếm.

Chúc quý khách có được những giờ phút vui chơi và tham quan tại Singapore thực sự tuyệt vời. Travelus.vn hân hạnh được mang đến cho quý khách những tấm vé máy bay đi Singapore và còn của nhiều hãng hàng không khác với mức giá hấp dẫn. Liên hệ ngay với chúng tôi bạn nhé!

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4/5 điểm. Hiện có tổng số: 5 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
2
Tốt
1
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0