Vé máy bay đi Tây Ban Nha bao nhiêu

Tây Ban Nha được xem là điểm đến thu hút nhiều khách du lịch nhất và được du lịch nhiều thứ 2 trên thế giới. Với nét văn hóa độc đáo, các công trình kiến trúc Thiên Chúa giáo nổi tiếng, ẩm thực phong phú, khách du lịch tới Tây Ban Nha sẽ có một chuyến đi đáng nhớ cùng người thân và gia đình. Và nếu bạn đang loay hoay tìm hiểu thông tin giá vé máy bay đi Tây Ban Nha, Travelus sẽ giúp bạn nắm bắt gọn gàng toàn bộ thông tin chỉ với bài viết dưới đây. 

Hãng hàng không bay từ Việt Nam tới Tây Ban Nha 

Tây Ban Nha được mệnh danh là điểm đến du lịch mơ ước mà bất cứ ai đều muốn đặt chân tới. Các hãng hàng không lớn nhỏ đều nhận thấy đây là một quốc gia du lịch tiềm năng, nên gần như các hãng hàng không trên thế giới đều khai thác chuyến bay tới Tây Ban Nha. Tại Việt Nam, có rất nhiều hãng bay lớn có chuyến bay tới quốc gia này, kể đến như: Qatar Airways, Vietnam Airlines, Singapore Airlines, Jet Asia,...

ve-di-tay-ban-nha

Travelus sẽ thống kê giúp bạn giá vé đi Tây Ban Nha của một số hãng máy bay chất lượng: 

Điểm đi - Điểm đến Hãng hàng không Giá vé (từ...VNĐ) Điểm dừng
Hà Nội - Lanzarote

Qatar Airways

Dragon Airlines

Korean Airlines

23.034.000

29.601.000

59.966.000

2 điểm dừng
Hà Nội - Alicante 

Qatar Airways

Dragon Airlines

Korean Airlines

20.489.000

25.265.000

44.006.000

2 điểm dừng
Tp.HCM - Lanzarote

Qatar Airways

Bristish Airways

VietNam Airlines

23.668.000

27.269.000

66.437.000

2 điểm dừng
Tp.HCM - Alicante

Qatar Airways

Bristish Airways

Singapore Airlines

22.372.000

37.580.000

45.298.000

2 điểm dừng

Lưu ý: - Bảng giá vé trên là bảng giá vé một chiều

          - Bảng giá vé đã bao gồm chi phí thuế. 

          - Giá vé máy bay có thể thay đổi tùy theo thời điểm đặt mua vé và hãng hàng không. 

Hiện tại, vẫn chưa có hãng hàng không nào có chuyến bay thẳng từ Việt Nam tới Tây Ban Nha, bạn sẽ phải có từ 1-2 điểm transit tùy vào hãng bay mà bạn lựa chọn. 

Đường bay từ Hà nội - Tây Ban Nha: trung bình mỗi ngày có khoảng 19-23 chuyến bay từ các hãng hàng không khác nhau như: Qatar, Korean Airlines, Dragon Airlines,... Thời gian bay sẽ khá dài, đã bao gồm cả thời gian transit, sẽ hết khoảng 20-23 giờ bay/chuyến.

Đường bay từ Tp.HCM - Tây Ban Nha: theo thống kê thì có hơn 20-22 chuyến bay mỗi ngày khởi hành từ Tp.HCM tới Tây Ban Nha. Có rất nhiều hãng hàng không kahi thác chặng bay này như : Qatar Airways,Bristish Airways, Vienam Airlines,... Thời gian cho một chuyến bay khoảng 18-20 giờ bay. 

Thời điểm thích hợp để đặt vé máy bay đi Tây Ban Nha

Đa số những ngày lễ Tôn giáo hay các ngày lễ khác của quốc gia này sẽ diễn ra xuyên suốt các mùa trong năm. Tuy nhiên mùa cao điểm của du lịch Tây Ban Nha là vào cuối mùa hè và mùa lễ hội lớn, thời điểm này giá vé sẽ đắt hơn. Tuy nhiên, nếu bạn không quá vấn đề về chi phí đi lại và muốn tận hưởng mùa hè bên Tây Ban Nha, trải nghiệm những ngày lễ lớn của người dân, thì không phải chần chừ gì nữa vì đây là thời điểm quá tuyệt vời. 

Bên cạnh đó, nhiều hãng hàng không giá rẻ như Jet Asia, Vietnam Airlines,.. sẽ có nhiều đợt khuyến mãi trước khi các lễ hội và sự kiện được tổ chức. Nếu muốn sở hữu tấm vé giá ưu đãi, bạn nên theo dõi thường xuyên để cập nhật ưu đãi và nên đặt vé trước 1-2 tháng. 

Thông tin sân bay tại Tây Ban Nha

Ngành du lịch của Tây Ban Nha tăng trưởng cực mạnh, bởi vậy quốc gia này rất chú trọng vào xây dựng và nâng cấp hệ thống sân bay quốc tế phủ hầu hết các thành phố lớn. Trong đó, phải kể tới:

san-bay-barajas-madrid

Sân bay Barajas Madrid: 

Sân bay Barajas Madrid là sân bay lớn nhất và bận rộn nhất của Tây Ban Nha, đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng sân bay tốt nhất Châu Á. Barajas Madrid có tọa độ phía Đông Bắc Madrid, Barajas, cách 12km trung tâm thành phố. Hàng năm, người ta thống kê được Sân bay Barajas Madrid tiếp đón gần 50 triệu lượt khách.

Ở đây có rất nhiều dịch vụ và tiện ích mà du khách có thể sử dụng như: Wifi free, điểm sạc điện thoại, máy rút tiền, cửa hàng mua sắm,... Khi di chuyển từ Sân bay Barajas Madrid về thành phố, có xe bus công cộng được kết nối từ sân bay với trung tâm thành phố. Ngoài ra, du khách có thể đi tàu về Madrid, nằm ở ga T4 của sân bay. 

Sân bay Barcelona:

Sân bay Barcelona còn được biết với cái tên Sân bay El Prat, có vị trí nằm ở phía Tây Nam của Barcelona. Sân bay El Prat là sân bay lớn thứ 2 tại quốc gia này, và là sân bay lớn nhất của Catalonia. Theo thống kê, hàng năm sân bay phục vụ hơn 29 triệu lượt khách trong và ngoài nước. 

Để di chuyển từ Barcelona El Prat về thành phố bạn có thể lựa chọn Shuttle Bus. Shuttle bus có ở ngay sảnh sân bay, trug bình 5-10 phút có 1 chuyến, di chuyển vào thành phố khoảng 30 phút. Hoặc nếu bạn đi bằng Metro thì sẽ bắt từ ga Clot, Passeig de Gràcia hoặc Barcelona Sants. Cứ 30 phút sẽ có 1 chuyến Metro. 

Sân bay Lanzarote

Sân bay Lanzarote có vị trí ở San Bartolome, cách thị trấn Arrecife 5 km về phía Tây, và phục vụ chủ yếu chi đảo Lanzarote. Mỗi năm, sân bay này phục vụ gần 6 triệu lượt khách nội địa và quốc tế. 

Đặt vé tại Travelus

Khi đã có lịch trình cụ thể cho chuyến đi thì còn chờ gì nữa mà không đặt ngay cho mình tấm vé máy bay tới Tây Ban Nha cực kì ưu đãi tại Travelus. Đặt vé càng sớm bạn càng có cơ hội nhận mức giá hấp dẫn nhất. Hơn nữa, với dịch vụ ship vé tận nhà của Travelus sẽ đem đến cho bạn sự tiện lợi vô cùng. Tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí!

Truy cập ngay trang web Travelus.vn hoặc liên hệ vào hotline 0901.733.888 để sở hữu ngay cho mình tấm vé đi Tây Ban Nha giá tốt.  

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.3/5 điểm. Hiện có tổng số: 9 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
4
Tốt
4
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0