Vé máy bay đi Thanh Hóa hãng Bamboo Airways

Thanh Hóa là một trong những tỉnh lớn nhất của Việt Nam và là một nơi được thiên nhiên ban tặng rất nhiều phong cảnh đẹp nổi tiếng. Vì thế mỗi năm Thanh Hóa đã thu hút hàng trăm lượt khách du lịch đến tham quan và thưởng ngoạn. Cho nên hiện nay đường bay đến Thanh Hóa được nhiều hãng hàng không khai thác.

Thời điểm đi du lịch Thanh Hóa tốt nhất

Thanh Hóa có khá nhiều thắng cảnh đẹp thi vị. Tuy nhiên nếu bạn muốn tới đây du lịch vào quãng thời gian đẹp và lí tưởng nhất thì khoảng từ tháng 2 đến tháng 4 hoặc từ tháng 5 đến tháng 7 là thời điểm dành cho bạn, bởi thời tiết của Thanh Hóa lúc này rất ổn định thích hợp cho các hoạt động tham quan ngắm cảnh ở ngoài trời. Ngoài ra ở Thanh Hóa có một điểm khá thú vị là dù ở bất cứ mùa nào cũng luôn có những đặc sản ngon, rẻ và bổ. Cho nên nếu bạn không thích đi vào thời diểm trên thì có thể đi vào bất cứ lúc nào mà bản thân cảm thấy thích thú.

Lý do bạn nên mua vé máy bay đi Thanh Hóa của Bamboo Airways

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày nay có một số hãng hàng không khai thác đường bay tới Thanh Hóa như Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet, Bamboo Airways. Trong đó Bamboo Airways tuy là một hãng hàng không còn non trẻ nhưng lại hoạt động theo mô hình mới nên đã thu hút được rất đông sự chú ý của mọi du khách.

thanh-hoa

Không chỉ thế Bamboo Airways còn khai thác rất nhiều đường bay thẳng hấp dẫn tới Thanh Hóa. Ngoài ra để tăng tính cạnh tranh cũng như làm vừa lòng khách hàng, trong vé máy bay Bamboo Airways đi Thanh Hóa còn kết nối với các khu nghỉ dưỡng sang trọng, cao cấp của tập đoàn FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn. Hơn thế nữa khi mua vé của Bamboo Airways, bạn còn sẽ được miễn phí hoàn toàn suất ăn và đồ uống cho mọi hãng vé. Thậm chí đối với các hạng vé từ Plus trở nên đều được miễn phí hành lý kí gửi dưới 50 kg. Còn riêng đối với trẻ em thì hãng còn giảm từ 25% đến 90% giá vé. Không chỉ vậy nếu bạn mua vé máy bay đi Thanh Hóa của Bamboo Airways hạng first class sẽ được miễn phí toàn bộ xe đưa đón.

Cách mua vé máy bay đi Thanh Hóa của Bamboo Airways

Không giống những hãng hàng không khác Bamboo Airways sử dụng vé điện tử. Vì thế bạn có thể nhận vé qua mail, zalo, tin nhắn rất thuận tiện. Hơn nữa, bạn cũng có thể tự đặt vé trên mạng và thanh toán bằng thẻ tín dụng. Tuy nhiên, cách mua vé này tiềm ẩn khá nhiều rủi ro. Tốt nhất bạn hãy đặt trực tiếp qua hệ thống tổng đài của Bamboo Airway để được hỗ trợ tốt nhất và đảm bảo nhất.

Giá vé máy bay đi Thanh Hóa của Bamboo Airways.

Vé máy bay đi Thanh Hóa của Bamboo Airways có rất nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào từng chặng bay cụ thể. Thông thường giá vé được bày bán từ mức thấp đến cao với nhiều hạng ghế. Tuy nhiên nếu bạn đặt vé càng sớm thì giá sẽ càng rẻ. Trung bình mức giá khoảng 199 nghìn đồng.

Chọn đơn vị đặt vé máy bay đi Thanh Hóa của Bamboo Airways ở đâu tốt nhất.

Bạn muốn đặt vé máy bay đi Thanh Hóa của Bamboo Airways không khó. Nhưng đôi khi do bận rộn với công việc mà bạn không thể mua được những tấm vé theo đúng dự định ngày đi. Vì thế cách tốt nhất là bạn hãy nhờ một công ty có dịch vụ chuyên về đặt vé máy bay đi Thanh Hóa của Bamboo Airways như Travelus. Bởi vì công ty có một đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình, năng động và tay nghề chuyên môn cao. Hơn nữa khi bạn không có thời gian đi lấy vé, công ty cũng sẵn sàng cử nhân viên tới tận nhà để giao vé tới tận tay cho bạn.

Hoặc giả bạn muốn săn được giá vé 0 đồng, đội ngũ nhân viên nơi đây cũng sẽ nhiệt tình giúp đỡ. Ngoài ra nếu bạn muốn công ty tư vấn về bất cứ điều gì liên quan tới du lịch Thanh Hóa như điểm du lịch lí tưởng nhất, mua đồ ăn ở đâu ngon và rẻ nhất đều sẽ được đội ngũ nhân viên hướng dẫn tận tình.

Hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ giúp bạn biết cách đặt vé máy bay đi Thanh Hóa của Bamboo Airways như thế nào cho phù hợp. Chúc bạn có một chuyến đi du lịch thật vui vẻ.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 3.9/5 điểm. Hiện có tổng số: 7 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
1
Tốt
4
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0