Vé máy bay đi Úc một chiều

Úc là một trong những điểm đến du lịch phổ biến nhất trên thế giới. Nó được biết đến như một ba lô lớn chứa đựng vô vàn những điểm mà bạn có thể khám phá và trải nghiệm, ngoài ra nó còn là 1 nơi cắm trại, du lịch đường bộ và điểm lặn lí thú dành cho bất kì chuyến du lịch nào. Bất ngờ hơn, Úc là một nơi mà các nền văn hóa lâu đời nhất thế giới với những đồng bằng rộng lớn, những con đường đầy phong cách cổ điển và vùng biển trong xanh không thể tưởng tượng được với vẻ đẹp nguyên thủy của nó. Du lịch Úc đã trở thành ước mơ của không ít các du khách trong đó có cả các du khách Việt. Tuy nhiên, giá vé cho 1 chuyến bay từ Việt Nam tới Úc không hề rẻ. Vậy giá vé máy bay đi Úc một chiều bao nhiêu tiền, tham khảo ngay để có 1 kế hoạch du lịch chu đáo nhất. 

Một tấm vé máy bay một chiều đi Úc với giá vé rẻ sẽ là điều kiện thuận lợi để bạn có thể đặt chân đến đất nước xinh đẹp này. Không những thế, nơi đây còn nổi tiếng bởi bầu không khí trong lành, mát mẻ, những công trình, kiến trúc hiện đại, giàu có và sự thân thiện, cởi mở của người dân nơi đây. Nhưng đặt vé máy bay một chiều đi Úc giá rẻ ở đâu? Là câu hỏi đang hiện hữu trong đầu của bạn. Vậy hãy lựa chọn đại lý bán vé máy bay uy tín Trvelus nhé! Dưới đây là những thông tin về giá vé máy bay một chiều tốt nhât cho hành trình Việt Nam – Úc do Travelus cập nhật, hi vọng có thể giúp ích được cho bạn.

ve may bay di australia 1 chieu

Thông tin về chuyến bay:

Với hành trình bay từ Việt Nam đến Úc, hầu hết tất cả các hành khách sẽ được dừng chân tại hai sân bay chủ yếu đó là: sân bay quốc tế Kingsford Smith (Sydney) và sân bay Melborne. Đây là hai sân bay chính, tiếp đón hành khách quốc tế khi đến Úc. Còn tại Việt Nam, chũng ta sẽ được xuất phát tại một trong hai sân bay chính đó là: sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh) và sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội).

Thông tin cụ thể về chuyến bay:

  • Hồ Chí Minh – Sydney, đường bay này có giá vé từ 3.918.000 đồng trở lên, với tần suất là 12 chuyến bay / ngày trong đó có hai chuyến bay thẳng, được nhiều hãng hàng không tham gia khai thác như: Scoot, AirAsia, AirAsia X, Jetstar, Vietnam Airlines, …
  • Hồ Chí Minh – Melbourne, đường bay này có giá vé từ 3.876.000 đồng trở lên, trung bình mỗi ngày có 13 chuyến bay trong đó có một đường bay thẳng, được nhiều hãng hàng không tham gia khai thác như: Vietnam Airlines, Jetstar, Scoot, …
  • Hà Nội – Sydney, đường bay này có giá vé từ 4.154.000 đồng trở lên, với tần suất là 13 chuyến bay / ngày chưa có đường bay thẳng, do nhiều hãng hàng không tham gia khai như: AirAsia, AirAsia X, Scoot, Jetstar, …
  • Hà Nội – Melbourne, chặng bay này có giá vé từ 3.985.000 đồng trở lên, trung bình mỗi ngày có 12 chuyến bay cho hành trình này cũng chưa có đường bay thẳng, do nhiều hãng hàng không tham gia khai thác như: Vietnam Airlines, Scoot, Jetstar, …

Bảng giá vé máy bay tốt nhất cho hành trình từ Việt Nam đi Úc do Travelus cập nhật những ngày gần đây:

Điểm đến

Hãng hàng không

Thông tin về chuyến bay

Thời gian bay

Giá vé

Hồ Chí Minh - Sydney

Jetstar, Qantas

Chuyến bay thẳng

8 giờ 35 phút

3.918.000 đ

Scoot

Quá cảnh tại 1 điểm

23 giờ 50 phút

4.045.000 đ

AirAsia, AirAsia X

Quá cảnh tại 1 điểm

19 giờ 20 phút

4.505.000 đ

Vietnam Airlines

Chuyến bay thẳng

8 giờ 30 phút

7.064.000 đ

Hồ Chí Minh - Melbourne

Scoot

Quá cảnh tại 1 điểm

23 giờ 15 phút

3.876.000 đ

Jetstar

Quá cảnh tại 1 điểm

14 giờ 5 phút

5.518.000 đ

Vietnam Airlines

Chuyến bay thẳng

8 giờ 30 phút

6.917.000 đ

Hà Nội - Sydney

Scoot

Quá cảnh tại 1 điểm

16 giờ 20 phút

4.154.000 đ

AirAsia, AirAsia X

Quá cảnh tại 1 điểm

15 giờ 20 phút

5.307.000 đ

Jetstar

Quá cảnh tại 1 điểm

15 giờ

5.360.000 đ

Hà Nội - Melbourne

Scoot

Quá cảnh tại 1 điểm

15 giờ 50 phút

3.980.000 đ

Vietnam Airlines

Quá cảnh tại 2 điểm

15 giờ 35 phút

7.343.000 đ

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay trên là giá vé máy bay một chiều đã bao gồm thuế và phí.
  • Hạng vé phổ thông.
  • Giá vé trên có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm đặt vé máy bay của quý khách.
  • Để kiểm tra giá vé máy bay đi Úc một chiều bao nhiêu tiền tại thời điểm hiện tại, quý khách hàng có thể check giá tại website: travelus.vn

Gợi ý lựa chọn hãng hàng không tốt nhất cho hành trình bay từ Việt Nam đến Úc. Tấm vé máy bay một chiều cho hành trình Việt Nam – Úc được nhiều hãng hàng không trong và ngoài nước khai thác. Mỗi hãng hàng không với một ưu điểm khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu của bản thân bạn hãy lựa chọn tấm vé của hãng hàng không ưng ý nhé!

  • Xuất phát tại Hồ Chí Minh đến Sydney, chuyến bay thẳng của hãng hàng không Jetstar, Qantas vừa có thời gian bay ngắn vừa có giá vé rẻ 3.918.000 đồng là sự lựa chọn tuyệt vời. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn chuyến bay quá cảnh tại một điểm của hãng hàng không AirAsia, AirAsia X, thời gian bay tương đối dài nhưng có giá vé hợp lý.
  • Xuất phát tại Hồ Chí Minh đến sân bay Melbourne, nếu bạn không ngại thời gian bay lâu và muốn tiết kiệm chi phí nhất thì hãy lựa chọn chuyến bay của hãng hàng không Scoot với giá vé là 3.876.000 đồng, giờ bay là 23 giờ 15 phút. Còn nếu chi phí của bạn rủng rỉnh một tí và muốn có chuyến bay nhanh nhất thì hãy lựa chọn chuyến bay thẳng của hãng Vietnam Airlines nhé!
  • Xuất phát tại Hà Nội đến sân bay Sydney và sân bay Melbourne, bạn có thể lựa chọn chuyến bay của hãng hàng không Scoot vì có thời gian bay hợp lý và giá vé rẻ.

Thời gian tốt nhất để đặt vé máy bay đi Úc.

Các khu vực phía bắc của Úc trải qua khí hậu nhiệt đới với mùa hè nóng và ẩm và mùa đông khô. Ở phía nam, khí hậu ôn hòa hơn, với mùa hè ôn hòa và mùa đông lạnh, mưa. Để trải nghiệm tốt nhất nước Úc, bất kể bạn đến thăm vùng nào của Úc, tốt nhất nên ghé thăm vào mùa xuân, từ tháng 10 đến tháng 1 năm sau. Bởi thời điểm này thời tiết được đánh giá là dễ chịu nhất trong năm phù hợp để du lịch, tham quan và ngắm cảnh. 

Để có chuyến bay giá rẻ đến Úc, hãy đặt vé đến Úc vài tháng trước. Ngoài ra, hãy liên tục cập nhật các chương trình khuyến mại dành cho các chuyến bay đi Úc của các hãng hàng không tại Travelus.vn nhé. 

Khí hậu nước Úc được chia làm bốn mùa: xuân, hạ, thu, đông, mỗi mùa có một nét đẹp riêng nên bạn muốn đến đây du lịch vào mùa nào cũng được. Tuy nhiên vào mùa xuân và mùa thu là thời điểm  du lịch ở đây, vì vào mùa thu khí hậu thuận lợi, mát mẻ, là mùa lá đỏ còn mùa xuân thì trăm hoa đua nở cùng với đó, vào hai mùa này nhiều hoạt động lễ hội được tổ chức nên lượng khách du lịch đến đông, vì vậy giá vé máy bay tăng cao. Nếu bạn đến đây vào mùa hè sẽ thích hợp cho các hoạt động tắm biển, mua sắm. Mùa đông là thời điểm tuyết rơi, thích hợp cho hoạt động trượt tuyết, … lượng khách du lịch đến đây vào khoảng thời gian này ít, giá vé máy bay sẽ giảm mạnh, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể đấy ạ!

Nên đặt vé máy bay đi Úc ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều các đại lí phân phối và cung cấp vé máy bay trên toàn quốc. Tuy nhiên, đứng trước quá nhiều sự lựa chọn, du khách sẽ cảm thấy hoang mang, không biết nên đặt vé máy bay ở đâu là tốt nhất. Một gợi ý tốt nhất dành cho bạn đó chính là Công ty Liên doanh Quốc tế Travelus, là một trong những công ty và đơn vị phân phối cấp một của các hãng hàng không trông và ngoài nước. Với nhiều năm kinh nghiệm và hoạt động, Travelus đã trở thành đối tác quen thuộc của các hãng hàng không tại Việt Nam và được khách hàng đón nhận như 1 điểm đặt vé uy tín hàng đầu. 

Để đặt vé máy bay đi Úc một chiều, quý khách hàng có thể đặt trực tuyến qua website Travelus.vn hoặc gọi trực tiếp qua Hotline của chúng tôi 0901-733-888.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.2/5 điểm. Hiện có tổng số: 10 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
4
Tốt
4
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0