Vé máy bay đi Vân Đồn Bamboo Airways

Vân Đồn là một huyện đảo nhỏ thuộc tình Quảng Ninh, nổi tiếng với thiên nhiên có biển có núi. Vân Đồn còn khá mới và chưa được khai thác nhiều nên cảnh sắc nơi đây vẫn giữ được nét hoang dã và sơ nguyên. Bên cạnh đó, Vân Đồn có có rất nhiều bãi tắm đẹp đến nao lòng, các ngôi chùa với bề dày lịch sử và các món hải sản tươi ngon. Vì thế du khách thường xuyên chọn Vân Đồn như một nơi nghỉ mát sau những ngày tháng làm việc căng thẳng. Vậy làm thế nào để sở hữu những tấm vé máy bay chất lượng nhất từ hãng bay mới như Bamboo Airway? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin sau nhé!

Thông tin về sân bay Vân Đồn

Đến với Quảng Ninh du khách sẽ dừng chân tại sân bay Vân Đồn. Đây được xem là sân bay tư nhân đầu tiên trên cả nước từ năm 2016. Với mục đích rút ngắn thời gian di chuyển từ các tỉnh thành về Quảng Ninh mà không cần phải thông qua Hà Nội. Thay vì du khách muốn đến Vân Đồn phải bay đến Hà Nội rồi đi xe khách đến Vân Đồn. Điều này cũng góp phần mở rộng và phát triển ngành du lịch của xứ Than đá- Quảng Ninh.

Chặng bay nội địa đến Vân Đồn

Lúc mới khánh thành, sân bay Vân Đồn chủ yếu do hai hãng hàng không khai thác đó là Vietnam Airlines và Vietjet Air. Sau này, hãng hàng không sinh sau đẻ muộn Bamboo Airways cũng đã nhảy một chân vào đường bay này. 

Vietnam Airlines khai thác đường bay vào cuối năm 2018 với chặng bay chính TP.HCM- Vân Đồn và ngược lại. Thời gian bay dự kiến 2h05m và tần suất 1 chuyến/ngày. Vietjet Air khai thác đường bay vào đầu năm 2019 với chặng bay chính TP.HCM- Vân Đồn và ngược lại. Thời gian bay dự kiến 2h15m và tần suất 1 chuyến/ngày.

ve-di-van-don-bamboo

Đến Vân Đồn cùng Bamboo Airways

Mặc dù sinh sau đẻ muộn, nhưng Bamboo Airway vẫn không lép vế so với hai hãng bay kia khi chính sách giá của hãng rất được lòng du khách. Hãng hàng không Bamboo Airways khai thác với chặng bay chính TP.HCM- Vân Đồn và ngược lại. Thời gian bay dự kiến 2h20m và tần suất bay lơ lửng, không cố định mỗi ngày. Mức giá của hãng hàng không giá rẻ này rất tốt và thường xuyên có những chương trình khuyến mãi giờ vàng. Do đó, du khách có thể theo dõi thường xuyên hãng bay để nhận được những ưu đãi cho chuyến bay.

Mức giá tốt nhất Bamboo Airway từng có cho đường bay này là 199.000 VND/ chiều. Tuy nhiên đó là mức giá du khách phải “săn vé” trong từng đợt ưu đãi. Nhìn chung, giá vé dao động từ 850.000 VND đến 3.800.000 VND tùy vào từng hạng vé. 

Sau đây là chặng bay và giá vé tham khảo tính cho tới thời điểm hiện tại, vé đã bao gồm thuế và phí liên quan.

Chặng bay

Giá vé

Thời Gian bay

Hạng vé

TP.HCM - Vân Đồn

800.000 VND

2h 20m

Bamboo Plus

TP.HCM - Vân Đồn

1.200.000 VND

2h 20m

Bamboo Business

Thời gian du lịch lý tưởng Vân Đồn

Có lẽ đối với biển đảo thì mùa đẹp nhất chính là mùa hè. Hè về, Vân Đồn đẹp lung linh như một bức tranh cổ với làn nước xanh ngắt ánh tia nắng vàng với những đồi núi chập chùng. Đây chính là thời điểm thích hợp nhất cho du khách đến đây khám phá và nghĩ dưỡng. Còn đối với những ai muốn tìm hiểu sâu hơn về các nét văn hóa đặc trưng nơi đây, có thể tìm đến Vân Đồn vào ngày 10 tháng 6 âm lịch hàng năm. Những lễ hội lớn như lễ Quan Lan được diễn ra sẽ vào thời điểm này. Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như sở thích mà du khách có thể chọn lựa khoảng thời gian phù hợp cho mình. Tuy nhiên, du khách lưu ý không nên đến Vân Đồn vào những mùa mưa bão, cụ thể vào tháng 9 và tháng 10. 

Mua vé máy bay ở đâu uy tín nhất

Hiện nay Bamboo Airway đã mở rộng khá nhiều đại lý trên các tỉnh thành, do đó khách hàng có thể đến trực tiếp đại lý để mua vé. Ngoài ra, du khách có thể tìm đến Website của chính hãng bay để tìm kiếm và mua vé. Bên cạnh đó, còn một cách phổ biến hơn hết đó là mua qua các trang web tích hợp như Traveloka, Ivivu, Abay,... Điều này sẽ mang đến cho du khách nhiều cơ hội lựa chọn và so sánh hơn. Travelus.vn cũng là một trong những trang web đó, với giao diện dễ sử dụng, Travelus đang dần chiếm được niềm tin từ khách hàng. Những năm kinh nghiệm trong nghề đảm bảo cho khả năng cung cấp những tấm vé với giá vé tốt nhất. 

Quảng Ninh xinh đẹp, Vân Đồn càng đẹp hơn với màu thiên nhiên đầy hoang dã và sơ nguyên. Thế nên, hè này đừng bỏ lỡ cơ hội thăm thú Vân Đồn nhé. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Travelus nhé.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.3/5 điểm. Hiện có tổng số: 9 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
5
Tốt
2
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0