Vé máy bay đi Vân Đồn Vietjet Air

Vân Đồn là một địa danh du lịch khá nổi tiếng tại phía Bắc Việt Nam. Nằm thuộc tỉnh Quảng Ninh cách thành phố Hạ Long khoảng 50 cây số về phía đông. Phần lớn ranh giới xung quanh đất liền giáp với biển Đông. Nơi đây có rất nhiều địa điểm du lịch thơ mộng rất đáng để ghé thăm một lần trong đời. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin hữu ích chọn mua vé máy bay đi Vân Đồn nhé.

Địa hình đặc trưng tại Vân Đồn có rất nhiều những con sông lớn cắt ngang xuyên qua lãnh thổ. Thêm vào đó có rải rác rất nhiều các đảo lớn nhỏ xung quanh. Nơi đây được thiên nhiên ban tặng những bãi biển dài thơ mộng, thảm thực vật hoang sơ vô cùng phát triển. Hiện nay, Vân Đồn đã phát triển trở thành khu du lịch nổi tiếng không chỉ thu hút khách du lịch trong nước và nước ngoài. Không chỉ có thiên nhiên kỳ vĩ nơi đây còn là nơi giàu tài nguyên khoáng sản và hải sản.

Thông tin sân bay tại Vân Đồn

Sân bay Quốc tế Vân Đồn nằm tại xã Đoàn Kết, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Đây là sân bay kết hợp cả chuyên chở quân sự và dân dụng. Mỗi năm sân bay này đã chuyên chở đến 10 triệu hành khách đi lại. Sân bay Quốc tế Vân Đồn được khởi công vào năm 2016 và có diện tích vô cùng lớn với đường bay dài 3,6km. Không chỉ chuyên chở hành khách tới Huyện Vân Đồn, sân bay này còn là sân bay dự phòng cho sân bay Quốc tế Nội Bài trong trường hợp quá tải. Hiện tại hãng hàng không Vietjet Air có rất nhiều chuyến từ các tỉnh thành khác tới đây, khoảng 5 đến 6 chuyến mỗi ngày. Chính vì quy mô lớn như vậy nên bạn có thể yên tâm khi đặt vé máy bay đến Vân Đồn.

ve-di-van-don-vietjet

Vé máy bay Vietjet Air về Vân Đồn

Hiện tại Vietjet Air đang phát triển khai thác rất nhiều các đường bay nội địa. Tùy vào bạn xuất phát ở đâu sẽ có giá vé khác nhau. Hầu hết các chuyến bay từ Tp.Hồ Chí Minh sẽ có nhiều chuyến hơn và giá vé cũng thấp chỉ từ 1,7 triệu đồng. Còn nếu bạn xuất phát từ các tỉnh khác như Buôn Mê Thuột, Phú Quốc, Bình Định giá vé sẽ cao hơn 1 chút từ 2 triệu đến 3 triệu đồng. Bởi vì hiện nay để có chuyến bay thẳng tới Vân Đồn chỉ có tuyến đường xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất. Nên nếu bạn gần khu vực thành phố Hồ Chí Minh sẽ tiện để di chuyển đường hàng không đến Vân Đồn hơn. Nếu di chuyển từ các tỉnh khác ngoài TP.Hồ Chí Minh bạn cần qua 1 điểm dừng tại sân bay Tân Sơn Nhất nhé.

Dưới đây là một số chuyến bay tới Vân Đồn từ nhiều tỉnh khác nhau để bạn tham khảo:

Hãng hàng không

Điểm xuất phát

Điểm dừng

Giá vé (VND)

VietJet Air

Hồ Chí Minh

Bay thẳng

647.000

VietJet Air

Đà Nẵng

Hồ Chí Minh

1.196.000

VietJet Air

Buôn Ma Thuột

Hồ Chí Minh

1.756.000

VietJet Air

Phú Quốc

Hồ Chí Minh

1.086.000

VietJet Air

Bình Định

Hồ Chí Minh

1.227.800

Lưu ý : giá vé này là giá vé một chiều đã bao gồm thuế và phí.

Trên đây là một số thông tin hữu ích để bạn tìm mua vé máy bay đi Vân Đồn hãng hàng không Vietjet Air. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn tìm được chuyến bay tốt nhất cho hành trình của mình. Ngoài ra nếu bạn cần sự hỗ trợ hãy thoải mái liên hệ với chúng tôi. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp tận tình để bạn có một chuyến đi tuyệt vời nhất.

Đặt mua vé máy bay đi Vân Đồn ở đâu?

Để chọn vé máy bay di chuyển tới Vân Đồn bạn có thể tìm mua tại các trang web uy tín có cập nhật nhiều lịch bay của các hãng hàng không. Travelus không những liên kết với nhiều hãng hàng không hoạt động trên toàn quốc. mà còn đảm bảo mang đến cho bạn những tấm vé rẻ nhất. Bạn có thể tìm mua vé máy bay đi Vân Đồn của Vietjet Air tại công ty lữ hành Travelus. Với giao diện dễ sử dụng bạn chỉ cần nhập điểm đi, điểm đến, ngày đi, ngày về bạn sẽ tìm được chuyến bay có giá rẻ và chất lượng tốt nhất cho mình.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4/5 điểm. Hiện có tổng số: 1 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
0
Tốt
1
Trung bình
0
Yếu
0
Kém
0