Vé máy bay đi Vân Đồn Vietnam Airlines

Bạn muốn tìm một điểm đến vừa có biển xanh mát, vừa có núi hùng vĩ để du lịch trong mùa hè? Đặt vé máy bay đi Vân Đồn để khám phá vùng đất Quảng Ninh cùng Vietnam Airlines là một lựa chọn lý tưởng. Travelus sẽ chia sẻ với bạn những thông tin thiết thực về vé máy bay đi Vân Đồn để chuyến hành trình đến vịnh Hạ Long của bạn trở nên ý nghĩa và thêm phần thú vị.

Sân bay Vân Đồn - Quảng Ninh

Sân bay Vân Đồn là sân bay tư nhân đầu tiên tại Việt Nam. Được đầu tư bởi tập đoàn Sun Group, sân bay Vân Đồn hiện đã đạt chuẩn Cảng hàng không cấp 4E, với đầy đủ trang thiết bị, hệ thống hiện đại không thua kém gì các sân bay quốc tế nổi tiếng. Việc sân bay Vân Đồn được đưa vào hoạt động sẽ giúp hành khách rút ngắn thời gian bay, đồng thời cũng mở ra cơ hội phát triển kinh tế, du lịch cho Quảng Ninh và các khu vực lân cận như Hải Phòng, Nam Định, Thái Bình.....

Vé máy bay Vietnam Airlines đi Vân Đồn

Di chuyển đến Quảng Ninh, du khách có thể lựa chọn tàu hỏa, xe khách, tàu thủy..... Nhưng thuận tiện nhất cho các bạn ở miền nam vẫn là đi máy bay. Chỉ mất từ 2 giờ bay, bạn đã có mặt tại Quảng Ninh xinh đẹp.

bay-cung-vietnam-airlines

Vietnam Airlines là tự hào hãng hàng không mở đường đầu tiên đến Vân Đồn vào 30/12/2018. Với nhiều năm kinh nghiệm, uy tín trong ngành, hãng hứa hẹn sẽ mở thêm nhiều đường bay nội địa cũng như quốc tế đến Vân Đồn trong tương lai không xa.

Từ Tp. Hồ Chí Minh đến Quảng Ninh, Vietnam Airlines có 1 chuyến bay thẳng lúc 14 giờ và đến Quảng Ninh lúc 16 giờ 5 phút hàng ngày. Từ các thành phố khác, bạn cần nối chuyến tại sân bay Tân Sơn Nhất để tới được Vân Đồn.

Bảng giá vé máy bay Vietnam Airlines đi Vân Đồn (Quảng Ninh)

Điểm xuất phát

Giá vé (VNĐ)

Thời gian bay

Điểm dừng

Hồ Chí Minh

899.000

2 giờ 5 phút

Trực tiếp

Đà Nẵng

1.829.000

3 giờ 30 phút

Hồ Chí Minh

Nha Trang

1.752.000 

3 giờ 10 phút

Hồ Chí Minh

Phú Quốc

2.049.000

3 giờ 10 phút

Hồ Chí Minh

Cần Thơ

2.594.000

5 giờ

Đà Nẵng + Hồ Chí Minh

Lưu ý: Giá vé trên là giá vé 1 chiều, đã bao gồm thuế phí. Tùy vào thời điểm đặt vé mà giá vé có thể thay đổi. Truy cập Travelus.vn để cập nhật nhanh nhất những ưu đãi từ hãng hàng không Vietnam Airlines.

Thời gian đẹp nhất để bay tới Quảng Ninh

Với khí hậu nhiệt đời gió mùa, nóng ẩm mưa nhiều, thời điểm đẹp nhất để đến Quảng Ninh là tháng 4 đến tháng 10. Trong đó tháng 6, tháng 7 là mùa cao điểm du lịch vì người ta ưa thích du lịch biển trong mùa hè hơn cả. Vì vậy mà, phí dịch vụ, ăn uống, nghỉ ngơi cũng cao hơn bình thường. 

Du khách có thể đặt vé trước 1 tháng trước khi khởi hành hoặc đặt vé vào khung giờ bay muộn hoặc sáng sớm để có giá tốt. 

Ngoài ra, Vietnam Airlines cũng thường xuyên có những chương trình giảm giá, khuyến mại cho hành khách. Bạn nên chú ý theo dõi để cập nhật chúng.

Tháng 6 đến tháng 8 cũng là mùa mưa bão mạnh ở đây nên bạn cần xem dự báo thời tiết để tranh thủ thời tiết đẹp nhất đến thăm quan vịnh, đảo, biển nơi đây. 

Cách mua vé máy bay đi Vân Đồn trực tuyến của hãng Vietnam Airlines

Nhờ có sự phát triển của công nghệ, kỹ thuật, việc đặt vé máy bay cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều. Bạn không cần vượt đường xa nắng mưa để đến đại lý mà mua vé, chỉ cần một chiếc smartphone và vài cú click, vé máy bay đã trong tay bạn rồi. Travelus chính là hệ thống phân phối vé máy bay uy tín của Vietnam Airlines trong nhiều năm liền. Chỉ cần truy cập Travelus.vn hoặc gọi điện đến Hotline:  0901-733-888, bạn sẽ nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình cho chuyến bay của bạn. Vé máy bay sẽ được giao tới tận nơi bạn ở. Thủ tục đơn giản, nhân viên tận tâm, thông tin minh bạch, chúng tôi hứa hẹn mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.

Mong rằng bạn đã có được những thông tin hữu ích cho chuyến đi của mình và có một hành trình an toàn, thú vị!

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.1/5 điểm. Hiện có tổng số: 7 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
2
Tốt
4
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0