Vé máy bay đi Ý bao nhiêu tiền

Nếu bạn là người yêu thích châu Âu, luôn muốn khám phá, tìm tòi những tinh hoa mà châu Âu mang lại thì Ý là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Ý luôn khiến bạn yêu thích bởi vẻ đẹp cổ kính, sang trọng với những công trình kiến trúc độc đáo và cảnh đẹp nên thơ. Và bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đặt vé máy bay đi Ý ngay hôm nay để trải nghiệm những khoảnh khắc đầu tiên khi đặt chân đến với nước Ý.

Vài nét về nước Ý

Nhắc đến Ý, chúng ta thường biết đến đất nước này qua những tấm ảnh của tháp nghiêng Pisa hay Đấu trường La Mã cổ đại. Cùng với đó là ẩm thực mang đậm bản sắc của nước Ý như là bánh pizza, spaghetti hoặc cà phê espresso. Các du khách yêu thích đến với đất nước này thường thích cảm giác thả hồn mình trong dòng chảy thơ mộng của kênh đào Venice, thưởng thức một tách cà phê thơm ngon. Hoặc lạc mình trong những bảo tàng - nơi vẫn còn lưu giữa những kiệt tác văn học, hội họa và kiến trúc nổi tiếng làm sống dậy cả một giai đoạn rực rỡ của thời kỳ Phục Hưng.

Ý cũng là một đất nước mà cả 4 mùa đều đẹp. Bay đến Ý mỗi thời điểm khác nhau, bạn sẽ cảm nhận được những trải nghiệm khác nhau. Mỗi hãng du lịch khai thác tuyến đi Ý đều tập trung đem lại cho du khách những ấn tượng sâu đậm khi đặt chân đến với đất nước xinh đẹp này.

Các chuyến bay đi đến Ý phổ biến

Tại Việt Nam, bạn có thể xuất phát từ các sân bay phổ biến như sân bay Tân Sơn Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh), sân bay Nội Bài (Hà Nội), sân bay Đà Nẵng. Các điểm đến của Ý khi xuất phát từ Việt Nam là những thành phố lớn của Ý như là Milan, Rome hoặc Venice. Tại thành phố Rome, máy bay sẽ hạ cánh sân bay quốc tế lớn nhất nước Ý là sân bay Leonardo da Vinci - sân bay được đặt theo tên của danh họa vĩ đại cách trung tâm thủ đô Rome khoảng 28km. Chuyến bay đến thành phố Milan hạ cánh tại sân bay quốc tế Malpensa, cách trung tâm thành phần Milan khoảng 45km. Một sân bay quốc tế nổi tiếng khác ở thành phố Venice của Ý đó chính là sân bay Marco Polo - được đặt theo tên nhà thám hiểm nổi tiếng của Ý.

Hiện tại tất cả các hãng hàng không đều chưa có tuyến bay thẳng đến với nước Ý. Tùy vào hãng hàng không mà bạn lựa chọn sẽ có những điểm trung chuyển khác nhau.

ve-di-y-bao-nhieu

Vé máy bay đi Ý bao nhiêu tiền?

Giá vé máy bay đi Ý có sự khác nhau giữa chính sách của các hãng hàng không và loại vé mà khách hàng lựa chọn. Cụ thể đối với chặng bay từ Hà Nội đến Milan có giá vé dao động từ 350 USD đến 4433 USD được khai thác bởi hãng hàng không Việt Nam Airlines với tần suất khoảng 46 chuyến/ngày và có thời gian bay từ 17 đến 20 giờ. Chuyến bay từ Đà Nẵng đến thành phố Rome có giá vé khoảng 508 USD và Vietnam Airlines là hãng hàng không khai thác tuyến bay này nhiều nhất với tần suất khoảng 29 chuyến/ngày. Chặng bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Venice có đến 22 hãng hàng không khai thác chuyến bay này với giá vé từ 398 USD đến 3.136 USD.

Thời điểm đẹp nhất để đi đến Ý

Như đã đề cập ở trên, bạn có thể đến Ý ở bất kỳ mùa nào trong năm, bởi vì mỗi mùa đều có một vẻ đẹp riêng. Nếu bạn yêu thích trượt tuyết và muốn được ngắm tuyết trắng ở trời Âu thì thời điểm từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn thực hiện được điều đó. Ngoài ra, mùa cao điểm khi đi du lịch đến Ý rơi vào Lễ Phục Sinh hoặc lễ hội Carnival tại thành phố Venice diễn ra vào tháng 6 đến tháng 9. Thời tiết của nước Ý có sự thay đổi theo từng khu vực. Mùa hè ở miền Bắc nước Ý ấm áp và có đôi khi mưa, miền Trung nước Ý thì có độ ẩm cao và miền Nam thì nóng và khô.

Một số các tour du lịch khai thác tuyến du lịch kết nối giữa các quốc gia châu Âu như Ý -Vatican - Pháp - Thụy Sĩ, Pháp - Đức - Ý - Thụy Sĩ, vì thế du khách nên cân nhắc các khoảng thời gian phù hợp để có một chuyến đi du lịch trọn vẹn.

Những địa điểm không thể bỏ qua khi đến với nước Ý

Là một trong những cái nôi văn hóa châu Âu, Nước Ý có rất nhiều điểm đến thú vị cho du khách có thể đến tham quan.

ve-di-y-bao-nhieu

Tháp nghiêng Pisa

Đầu tiên, bạn có thể ghé thăm các công trình kiến trúc cổ đại nổi tiếng như Đấu Trường La Mã ở Roma, tháp nghiêng Pisa ở thành phố Pisa, kênh đào Grand Cannal ở Venice, Vương cung thánh đường St.Mark,...

Bảo tàng nghệ thuật ở Ý cũng là một trong những nơi mà bạn không thể không ghé thăm. Một số bảo tàng nổi tiếng ở Ý có thể kể đến đó chính là hệ thống bảo tàng quốc gia Roma, bảo tàng Vatican,...Nơi đây lưu giữ những di sản vật thể và phi vật thể nổi tiếng của Ý.

Nếu bạn là người có tâm hồn lãng mạn thì Florence là nơi bạn nên đặt chân đến. Những khu vườn hoa đa sắc màu tại Florence với những căn nhà vườn xinh xắn là nơi bạn không thể bỏ qua. Bạn có thể chụp được rất nhiều những tấm ảnh ấn tượng tại những vườn hoa này.

Mua vé máy bay đi Ý tại Travelus.vn

Travelus.vn được thành lập bởi những bạn trẻ có niềm đam mê với du lịch và khao khát mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với những đất nước xinh đẹp trên khắp thế giới. Chỉ với vài phút đặt vé máy bay, bạn hoàn toàn có được một chuyến du lịch đến với nước Ý xinh đẹp và trọn vẹn nhất. Khám phá ngay!

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.4/5 điểm. Hiện có tổng số: 9 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
5
Tốt
3
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0