Vé máy bay Eva Air đi Đài Loan

Đài Loan không chỉ được biết đến như một hòn đảo xinh đẹp mà còn là Mãnh hổ kinh tế tại châu Á. Từ Việt Nam bạn có thể đến Đài Loan bằng đường hàng không khá dễ dàng bởi có rất nhiều hãng khai thác đường bay này, trong đó có hãng hàng không EVA Air của Đài Loan khai thác đường bay thẳng giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí. Nếu bạn có kế hoạch đến Đài Loan trong thời gian tới, hãy truy cập vào Travelus.vn để cập nhật các chương trình khuyến mại của hãng cũng như tham khảo giá vé cho chuyến du lịch của bạn.

vé máy bay eva đi đài loan

Thông tin đường bay

EVA Air là hãng hàng không có trụ sở chính tại sân bay quốc tế Đào Viên Đài Loan. Từ Việt Nam, bạn chỉ có thể xuất phát đi Đài Loan từ sân bay quốc tế Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất.

Tại Đài Loan có 3 sân bay chính đó là sân bay quốc tế Đào Viên Đài Loan ( Đài Bắc ), sân bay Đài Trung ( Đài Trung) và sân bay quốc tế Cao Hùng ( Cao Hùng ). Tuy nhiên hãng chỉ khai thác đường bay thẳng từ Hà Nội, Sài Gòn đến Đài Bắc, nếu bạn muốn đáp tại hai điểm Đài Trung và Cao Hùng thì bạn sẽ bắc buộc phải quá cảnh từ 1 đến 2 điểm, chi phí cũng sẽ đắt hơn rất nhiều.

Thông tin chi tiết đường bay của hãng

Điểm xuất phát Điểm đến Chuyến bay thẳng/ Quá cảnh Tần suất Điểm Quá cảnh
Hà Nội Đài Bắc Chuyến bay thẳng 2 chuyến/ ngày  
Đài Trung Quá cảnh 2 điểm 4 chuyến/ ngày Sân bay quốc tế Đào Viên Đài Loan,Sân bay quốc tế Ma Cao
Cao Hùng Quá cảnh 2 điểm 3 chuyến/ ngày Sân bay quốc tế Đào Viên Đài Loan,Sân bay quốc tế Ma Cao
Sài Gòn Đài Bắc Chuyến bay thẳng 3 chuyến/ ngày  
Đài Trung Quá cảnh 2 điểm 4 chuyến/ ngày Sân bay quốc tế Đào Viên Đài Loan,Sân bay quốc tế Ma Cao
Cao Hùng Quá cảnh 2 điểm 5 chuyến/ ngày Sân bay quốc tế Đào Viên Đài Loan,Sân bay quốc tế Ma Cao

Giá vé máy bay

Dưới đây là giá vé tham khảo một số ngày gần đây của EVA air:

Điểm xuất phát Điểm đến Nối chuyến Thời gian bay Giá vé
Hà Nội

 

Đài Bắc

Chuyến bay thẳng 2 giờ 35 phút 4.770.000₫
Chuyến bay thẳng 2 giờ 35 phút 6.468.000₫
Sài Gòn Chuyến bay thẳng 3 giờ 15 phút 3.538.000₫
Chuyến bay thẳng 3 giờ 15 phút 6.329.000₫
Chuyến bay thẳng 3 giờ 15 phút 8.422.000₫

Lưu ý:

Giá vé trên là giá vé một chiều hạng economy đã bao gồm thuế phí, phí hành lý hoặc các phí bổ sung khác có thể được áp dụng

Giá vé có thể dao động vào tùy từng thời điểm trong tháng

Cách săn vé máy bay giá rẻ

Mùa du lịch

Mùa Thu ( từ tháng 9 đến tháng 11) được coi là mùa đẹp nhất để đi du lịch Đài Loan. Lúc này thời tiết dễ chịu nên bạn có thể tham quan Đài Loan khá thuận lợi. Tuy nhiên giá vé cũng tăng khi vào mùa du lịch, bạn nên tham khảo đặt trước vé từ 1- 2 tháng để săn vé máy bay giá rẻ trong thời điểm này.

Chọn chuyến bay

Theo như thông tin giá vé thì các chuyến bay thẳng giá rẻ hơn so với các chuyến bay có điểm dừng rất nhiều, đồng thời cũng giảm thời gian bay tối đa xuống còn hơn 3 tiếng. Chính vì vậy bạn nên săn vé các chuyến bay thẳng để tiết kiệm thời gian tối đa cũng như chi phí. Ngoài ra đặt vé khứ hồi sẽ tiết kiệm cho bạn một khoản tương đối để dành cho những hoạt động khác.

Chọn ngày bay

Thông thường thì các ngày trong tuần giá vé sẽ rẻ hơn so với các ngày cuối tuần nên nếu có thể chủ động sắp xếp lịch thì bạn nên đặt vé vào những ngày từ thứ 3 đến thứ 5 hàng tuần. Đồng thời bạn nên tránh các ngày lễ, Tết hay đầu hè vì thời điểm này khách du lịch rất đông nên sẽ rất khó để có thể săn được vé giá rẻ.

Trên đây là toàn bộ thông tin về giá vé máy bay EVA Air đi Đài Loan từ Travelus. Nếu có thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ vào số hotline 0901 733 888 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Chúc quý khách có một chuyến du lịch đáng nhớ !

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4/5 điểm. Hiện có tổng số: 1 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
0
Tốt
1
Trung bình
0
Yếu
0
Kém
0