Vé máy bay khứ hồi đi Qatar

Qatar một đất nước có nền kinh tế giàu mạnh nhờ dầu mỏ thì nay bắt đầu chuyển dịch đầu tư sang du lịch nhằm xây dựng nền kinh tế không phụ thuộc vào dầu mỏ. Du lịch đến Qatar du khách sẽ bị choáng ngợp trước vẻ đẹp hiện đại xen lẫn nét cổ kính huyền bí của đất nước Trung Đông này. Sở hữu ngay tấm vé máy bay khứ hồi đi Quatar để khám phá quốc gia giàu có bậc nhất thế giới này với chi phí hết sức tiết kiệm.

Các hãng hàng không khai thác chặng Việt Nam Qatar

Chặng bay này chủ yếu được được hãng hàng không Qatar Airways khai thác gồm các chuyến bay thẳng và chuyến bay quá cảnh. Duy nhất chỉ có 1 hãng hàng không nội địa của Việt Nam là Vietnam Airlines khai thác chặng bay này nhưng không bay thẳng mà chỉ bay quá cảnh. Ngoài ra cũng có 1 số hãng hàng không quốc tế tham gia khai thác chặng bay này như Thai Airways, Hong Kong Airlines, Cathay Pacific,..

Vé máy bay khứ hồi đi Qatar

Sau đây Travelus.vn sẽ giúp bạn tổng hợp vé máy bay đi Qatar

Điểm đi - Điểm đến Hãng hàng không Giá vé (từ...VNĐ) Điểm dừng
Hà Nội - Doha

Qatar Airways

Thai Airways

Turkish Airlines

Malaysia Airlines

29.580.000

30.555.000

34.052.000

45.565.000

Bay thẳng

2 điểm dừng

1 điểm dừng

1 điểm dừng

TPHCM - Doha

Turkish Airlines

Qatar Airways

Thai Airways

Malaysia Airlines

Vietnam Airlines

27.656.000

29.632.000

30.606.000

45.643.000

54,665.000

1 điểm dừng

Bay thẳng

2 điểm dừng

1 điểm dừng

1 điểm dừng

Du khách đến Qatar khám phá gì?

- Thủ đô Doha: điểm dân chân lý tường cho du khách. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường giữa sa mạc khô cằn nóng chảy. Đến đây du khách sẽ tự hỏi tại sao giữa nơi sa mạc khô cằn, thời tiết khí hậu khắc nghiệt nóng bức quanh năm mà mọi công viên đều được phủ xanh bởi cây cối, hoa lá. Đến đây du khách sẽ choáng ngợp trước độ giàu có của thành phố giàu nhất Qatar. với các công trình kiến trúc hiện đại, nguy nga có tuổi đời hàng trăm năm. Nơi đây có trữ lượng dầu dồi dào với hàng trăm tòa cao ốc hiện đại được thiết kế theo lối kiến trúc kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại phương Tây và vẻ cổ kính, huyền bí của phương Đông.

- Bảo tàng Hồi giáo Qatar: đây là nơi trưng bày các hiện vật của các nền văn minh Ai Cập, Ấn Độ từ thế kỷ X đến thế kỷ XV. Bạn sẽ nhớ mãi không quên nếu được một làn đi dạo trên đại lộ The Corniche dọc bờ biển vào lúc chiều tà khi mà những ánh nắng hoàng hôn màu đỏ cam đang dần phủ lên những mái vòm cong của các đền thờ Hồi giáo.

- Bãi biển Sealine: bãi biển này nằm cách thủ đô Doha 55 km. Đây là điểm đến thu hút hàng triệu du khách mỗi năm, điểm khác biệc của bãi biển này là ngay bên cạnh bãi biển xanh chính là những đụn cát sa mạc trùng trùng điệp điệp nối nhau. Do đó khi đến đây du khách tha hồ tắm biển, lướt sóng, cưỡi lạc đà,....

Khi thăm quan khám phá đường phố ở Qatar, du khách sẽ thấy có một loại cây được trồng khắp nơi trên các con đường, ngõ hẻm. Đây là loài hoa dạ yên thảo với 2 màu là đỏ sậm và trắng. Mặc dù thời tiết khắc nghiệt vẫn không kìm hãm nổi sức sống mãnh liệt của loài hoa này. Hoa này được trồng trên các mạch nước ngầm quanh thành phố. Loài hoa này thi nhau đua nở tô điểm cho các con đường tại Qatar đồng thời giúp ngăn chặn việc thất thoái hơi nước.

Đến Qatar dĩ nhiên bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sản của vùng đất sa mạc. Những món ăn vùng miền với hương vị khác biệt sẽ khiến du khách khó quên.

Mua sắm ở Qatar, đặc biệt là thủ đô Doha sẽ khiến khách du lịch thích mê. Du khách có thể thỏa sức mua sắm tại các trung tâm thương mại: City Center, Landmark, Hyatt Plaza, Lulu, the Mall, the Royal Plaza, …Tại các trung tâm này bán nhiều hàng hóa miễn thuế và đa dạng chủng loại.

Thời điểm du lịch Qatar lý tưởng nhất

Qatar có hai mùa đó là mùa đông và mùa hè. Mùa đông bắt đầu từ tháng 11 đến tháng 4 và mùa hè bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 10. Khi đó nhiệt độ vào mùa hè trung bình là khoảng 40 độ và có ngày lên tới 50 độ. Vào mùa đông thời tiết mát mẻ hơn chỉ khoảng 20 đến 30 độ. Chính vì vậy thời điểm lý tưởng nhất để đi du lịch Qatar là vào tầm tháng 11 và 12.

Du lịch Qatar bằng cách nào?

Muốn đi du lịch Qatar bạn phải xin được visa sang Qatar. Bạn có thể nộp hồ sơ xin visa qua mạng hoặc nộp trực tiếp tại sứ quán. Sau khi visa được duyệt việc kế tiếp là bạn cần chuẩn bị mọi thứ cũng như đặt vé máy bay đi Qatar. Nến đặt trước khi khởi hành sang Qatar hai tháng để săn được vé giá rẻ. Để nhập cảnh vào Qatar bạn cần chứng minh với hải quan là bạn có chứng nhận đặt phòng khách sạn, xác nhận vé máy bay khứ hồi, bạn phải có ít nhất là 1.370 USD tiền mặt hoặc ở trong thẻ quốc tế hợp lệ.

Để mua vé máy bay khứ hồi đi Qatar, quý khách chỉ cần liên hệ phòng vé https://travelus.vn – đại lý bán vé của các hãng hãng không trong nước và cả quốc tế. Tại đây vé máy bay khứ hồi đi Qatar luôn được bán với giá ưu đãi so với các nơi khác. Đặc biệt, đại lý luôn cập nhật kịp thời các chương trình khuyến mãi của hãng. Phương châm của chúng tôi là bán đúng giá và bán với giá rẻ nhất. Quý khách có nhu cầu cần được tư vấn và giải đáp thắc mắc nhân viên chúng tôi sẵn sàng phục vụ nhằm mang lại cho quý khách chuyến hành trình thuận lợi và tiết kiệm

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.4/5 điểm. Hiện có tổng số: 9 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
5
Tốt
3
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0