Vé máy bay khứ hồi đi Ý

Ý - quốc gia gắn liền với câu chuyện tình lãng mạn, bi thương của cặp đôi Romeo và Juliet luôn là điểm đến mà nhiều du khách mong muốn được ghé thăm một lần trong đời. Bên cạnh đó, nơi đây còn là thiên đường nghệ thuật, lịch sử, thời trang,... của toàn thế giới, sản sinh ra nhiều nghệ sĩ tài năng, làm phong phú thêm cho kho tàng văn hóa nhân loại. Ý còn sở hữu những đồi núi đẹp tuyệt vời bao bọc 9 thành phố nổi tiếng là Roma trung tâm La Mã cổ, Bologna, Firenze, Genova hải cảng, Milano thời trang, Napoli cổ kính, Pisa, Torino, Venice - Thành phố tình yêu. 

Là quốc gia có diện tích rộng lớn, Ý hiện có 101 sân bay lớn nhỏ trải dài khắp các thành phố với 5 sân bay quốc tế lớn nhất là Sân bay Fiumicino; Sân bay Annisaton; Sân bay Heho; Sân bay Thandwe; Sân bay Civil… Nằm cách thủ đô 28km, Sân bay Quốc tế Leonardo da Vinci là sân bay lớn nhất ở Italia, là cảng hàng không thuộc top đông khách nhất ở châu Âu. Hầu hết các chuyến bay khởi hành từ Việt Nam đến Ý đều đáp xuống Sân bay Quốc tế Leonardo da Vinci, sau đó di chuyển bằng các phương tiện công cộng về thủ đô, cực kì thuận tiện. 

ve-may-bay-khu-hoi-y

Xuất phát từ Việt Nam đi Ý, du khách có thể di chuyển tại một trong 3 sân bay quốc tế đó là: Sân bay Nội Bài - Hà Nội, sân bay Tân Sơn Nhất - Tp Hồ Chí Minh, sân bay Đà Nẵng - Thành phố Đà Nẵng. Trong tất cả các hãng khai thác đường bay sang Ý thì Vietnam Airlines là hãng hàng không có tần suất lớn nhất với giá vé tốt nhất có thể tham khảo ở bảng dưới đây:

Vé máy bay khứ hồi đi Ý

Chặng bay

Giá vé rẻ nhất (USD)

Hãng hàng không

Hà Nội – Milan

350

346

325

Aeroflot Russian Airlines

Turkish Airlines

Finnair

Đà Nẵng – Rome

508

600

627

Turkish Airlines

Vietnam Airlines

China Souther Airlines

Sài Gòn – Venice

398

436

518

British Airways

Qatar Airways

China Southern Airlines

Du lịch Ý nên ghé thăm những nơi nào?

Đến Ý du lịch, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những công trình tráng lệ, được xây dựng theo kiến trúc thời La Mã cổ đại vẫn còn được lưu giữ cho đến ngày nay, những đài phun nước, những đấu trường, bảo tàng, nhà thờ và những con phố đẹp mộng mơ, vô cùng lãng mạn. Chắc chắn, những điểm đến này sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên. Mỗi thành phố sẽ có một nét độc đáo riêng mang đến cho du khách những trải nghiệm riêng. 

Rome - Thành phố cổ kính, sở hữu nhiều Viện Bảo tàng khổng lồ có sức chứa rất lớn, những nhà thờ, tu viện và quảng trường mang những nét kiến trúc cổ vĩ đại, cực kì hoành tráng, tiêu biểu cho một thời kỳ lịch sử đáng ngưỡng mộ của văn hóa Châu Âu. Vatican - một quốc gia độc lập ngay giữa thành Rome, là quốc gia có quyền lực nhất thế giới. Tại đây, du khách sẽ được tham quan Đại Thánh đường St. Peter thiêng liêng, là điểm thu hút nhiều tín đồ Công giáo trên thế giới. Là cái nôi của nghệ thuật thế giới, Florence là thành phố quy tụ nhiều công trình văn hóa tiêu biểu thời Trung cổ như: Thánh đường Duomo Santa Maria del Fiore nguy nga mang phong cách Gothic, bức tượng Chàng David tại Quảng trường Piazzale Michelangelo... 

Ghé Pisa ngắm tháp nghiên Pisa kì bí, công trình được Unesco công nhận là di sản văn hóa thế giới. Đến Venice - Thành phố của tình yêu, dạo bước trên những con phố được thiết kế cực kì lãng mạn, hay Quảng trường Saint Marco, Cung điện Tổng Trấn Doge’s Palace,... Và đừng quên trải nghiệm cảm giác ngồi thuyền gỗ Gondola lội quanh những ngóc ngách của Venice dể tận hưởng cuộc sống, con người và không khí trong lành tại đây.

Milan, thành phố sôi động tại Ý, nhộn nhịp với hàng loạt các trung tâm thương mại sầm uất là một trong những địa điểm mà du khách nên ghé qua. Bên cạnh đó, Milan còn được mệnh danh là kinh đô thời trang của nước Ý cho nên đến đây, du khách có cơ hội được thỏa sức mua sắm những mặt hàng bắt kịp xu hướng mang đẳng cấp thế giới. 

Đến Ý, ăn gì cho tuyệt nhất?

Bên cạnh các hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời, tham quan khám phá những công trình độc đáo của nước Ý xinh đẹp, du khách cũng nên bỏ chút thời gian ghé các gian hàng ẩm thực hay nhà hàng hai bên đường để thưởng thức một vài món ngon đặc trưng của quôc gia này. Pizza Ý là món ăn được người Ý sáng tạo nên với rất nhiều loaij gia vị và nước sốt khác nhau đảm bảo du khách sẽ có rất nhiều lựa chọn như: pizza hải sản, pizza bò, pizza thập cẩm,… hương vị đặc biệt thơm ngon, khác biệt. Món ngon mà bạn nên dùng thử khi đến Ý nữa đó là kem đông lạnh Gelato, nó được trang trí rất đẹp mắt, mùi hương đa dạng, được rất nhiều du khách ưa chuộng. 

Là một món ngon xuất xứ từ Ý, món Spaghetti nổi tiếng toàn thế giới với nước sốt cà chua đậm đà, đây chính là món ăn mà du khách nên thưởng thức ngay khi đến với quốc gia lãng mạn này. Spaghetti được đầu bếp Ý chế biến cực kì công phu qua nhiều công đoạn khác nhau từ lúc luộc từng sợi mì ống đến lúc làm nước sốt,... Từng công đoạn, quy trình vô cùng cẩn thận qua bàn tay tài hoa của người đầu bếp cho nên khi được tận mắt chứng kiến càng khiến du khách cảm thấy thích thú và tò mò dùng thử món ăn này.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.3/5 điểm. Hiện có tổng số: 9 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
4
Tốt
4
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0