Danh mục hiện tại

Tuyển tiếp viên hàng không Singapore Airlines

Nhận mức lương tháng tối thiểu tương đương 56 triệu đồng – đó là mức lương dành cho những ai có mong muốn trở thành một trong 7.000 tiếp viên của hãng hàng không Singapore. Tuy nhiên, để có thể trở thành tiếp viên hàng không đòi hỏi những cô gái phải có tiêu chuẩn cao về các mặt thì mới đủ điều kiện của ngành hàng không Singapore Airlines được.

tiep-vien-hang-khong-singapore-airlines

Nhân viên Singapore Airlines trên chuyến bay

Có lẽ, tiêu chuẩn đầu tiên mà mọi tiếp viên hãng không Singapore Airlines đều phải đáp ứng đó chính là có tuổi đời thấp nhất là 18, đạt chỉ số khối cơ thể (ở mức chuẩn, cao trên 1,58m…

Để có được tố chất đầy đủ của một tiếp viên hàng tức là tố chất trong các kiến thức ẩm thực, thao tác phục vụ, quản lý hành khách hay  phong cách ăn mặc – ứng xử, kỹ năng giao tiếp cũng như thao tác thiết bị an toàn, cứu thương…thì những người trở thành tiếp viện hàng không phải trải qua 4 tháng huấn luyện. Chỉ với 4 tháng, những người này phải biết hết tác cả về những điều trên và áp dụng nó một cách nhuần nhuyễn. Bởi vì, tiếp viên hàng không có những người đại diện cho hình ảnh của đất nước nên cần phải có yêu cầu khắt khe là vì vậy.

Sau 4 tháng, những người đã được tuyển trọng sẽ được bay những trước khi trở thành một tiếp viên hãng không chính thức thì những người này cần phải được Singapore Airlines tuyển chọn lại một lần nữa thông qua sự đánh giá của đồng nghiệp cũng như của tiếp viên trưởng về các tố chất cá nhân.  

Bên cạnh đó, nếu như ai có mong muốn trở thành tiếp viên trưởng hoặc tiếp viên phục vụ trong các khoang hạng thương gia thì cần phải trải qua một cuộc phỏng vấn để Singapore Airlines thẩm định lại năng lực.

Một trong những kiến thức không thể thiếu dành cho các tiếp viện hàng không Singapore Airlines đó chính là cung cách phục vụ rượu vang. Hãng bay Singapore là một trong những hãng bay tập trung khá chuyên sâu vào lĩnh vực rượu vang phục vụ trên máy bay, chính vì vậy yêu cầu các tiếp viên cần phải có những kiến thức bắt buộc về loại rượu vang cũng không phải là một điều kỳ lạ.

Lớp học rượu vang lúc nào cũng đông đúc các tiếp viên theo học, với khoảng thời gian học vào buổi sáng là lý thuyết cũng như cách phối hợp các loại rượu vang với món ăn. Buổi chiều thì các tiếp viên được học cách thử rượu vang để có kinh nghiệm hơn về lĩnh vực này. Phần thưởng dành cho những học viên xuất sắc chính là chùm nho trên ngực áo. Tuy nhiên, không phải ai học xong khóa học cũng vinh dự nhận được chùm nho và chỉ rất ít trong số đó.   

Một con người hoàn thiện, biết sử dụng những kiến thức cùng với sự ân cần để phục vụ hành khách chính là mục đích của việc đào tạo tiếp viên hàng không của hãng Singapore Airlines. Họ luôn đem đến một nụ cười thân thiện dành cho khách hàng tuy nhiên nụ cười ấy phải biết dùng đúng lúc và đúng chỗ.  

Đó cũng là lý do tại sao, hãng bay của Singapores có tên trong nhóm danh sách dẫn đầu trong danh sách các giải thưởng thường niên của Skytrax World Airport Awards – một Oscar của ngành hàng không và du lịch thế giới. Để làm nên thành công đó thì không thể không nhắc đến công sức của những người tiếp việc hàng không luôn phục vụ tận tình, nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khách hàng.

Việc tuyển tiếp viên hàng không Singapore Airlines nói riêng và tiếp việc hàng không trên thế giới nói chung đòi hỏi rất nhiều quy định khác nhau, không chỉ là sắc đẹp mà còn về cả tính cách và tâm hồn. Bởi hãng không Singapore Airline hay các hãng hàng không khác đều mong muốn giới thiệu với bạn bè năm châu về con người đất nước mình thông qua những tiếp viên hàng không. Và việc trở thành một tiếp viên hàng không là mơ ước của rất nhiều người hiện nay.


Vé quốc nội

Vé quốc tế

Vé chính hãng

Vé về Việt Nam

Báo chí viết về chúng tôi

  • Đưa công nghệ ITA đặt giữ chỗ chuyến bay của Google về Việt Nam

    Đưa công nghệ ITA đặt giữ chỗ chuyến bay của Google về Việt Nam
    Báo Tiền Phong


  • May rủi khi mua vé máy bay online

    May rủi khi mua vé máy bay online
    Tạp chí Kinh tế & Dự báo


  • Đón đầu công nghệ trong lĩnh vực kinh doanh vé máy bay từ những doanh nghiệp tiên phong trong ứng dụng

    Đón đầu công nghệ trong lĩnh vực kinh doanh vé máy bay từ những doanh nghiệp tiên phong trong ứng dụng
    Đài Truyền hình VTC


  • Công nghệ ITA - giải pháp tối ưu cho việc đặt vé máy bay online

    Công nghệ ITA - giải pháp tối ưu cho việc đặt vé máy bay online
    Trang tin Zing


  • Giới thiệu – An toàn trong giao dịch vé máy bay, lời khuyên hữu ích cho khách hàng

    Giới thiệu – An toàn trong giao dịch vé máy bay, lời khuyên hữu ích cho khách hàng
    Báo Lao Động



Đánh giá dịch vụ

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.8/5 điểm. Hiện có tổng số: 122 lượt đánh giá
Hãy dành 1 click để đánh giá !

Tuyệt vời
85%
104
Tốt
11%
13
Bình thường
4%
5
Yếu
0%
0
Kém
0%
0

Khách hàng nhận xét

Khách hàng nhận xét


Hotline hỗ trợ 24/7
0901-733-888

Nhận voucher miễn phí, lên tới 200k

Hãy nhanh tay, chương trình chỉ áp dụng tới hết ngày 02-04-2019. Xem điều khoản


Copyright 2016 Travelus, All rights reserved. | Travelus giữ bản quyền nội dung trên website này.