Bamboo Airways tuyển dụng

Sự ra đời của hãng hàng không Bamboo Airways sẽ đem lại cho hàng không Việt Nam một cơn gió mới. Với hệ thống máy bay được đầu tư hiện đại cùng các chương trình tuyển dụng nghiêm ngặt chắc chắn Bamboo Airways sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

bamboo-airways-tuyen-dung

Bamboo Airways lựa chọn mới cho thời hiện đại

Để đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân hiện nay các hãng hàng không Việt Nam ngày càng được mở rộng. Bamboo Airways là hãng hàng không mới được thành lập của tập đoàn FLC. Sự ra đời của Bamboo Airways thực sự là xu thế lựa chọn mới cho thời hiện đại. Bạn có thể thấy được những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ của Bamboo Airways.

Phương tiện di chuyển là máy bay A321Neo hiện đại

Tại sao Bamboo Airways lại chọn máy bay A321Neo? A321Neo là phiên bản mới nhất của dòng máy bay A321 của Airbus có khả năng chở tới 240 hành khách. Đây là dòng máy bay ưu việt của Airbus đang bán chạy nhất thế giới và được nhiều hãng hàng không châu Âu và châu Á lựa chọn. Do đó sử dụng dịch vụ bay của Bamboo Airways bạn sẽ được trải nghiệm những chuyến bay trên những chiếc máy bay A321Neo hiện đại nhất thế giới.

Chất lượng phục vụ uy tín, dịch vụ tiện ích

Hiện nay chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không cũng được khách hàng đánh giá và so sánh. Do đó Bamboo Airways cam kết sẽ giúp khách hàng hoàn toàn hài lòng khi sử dụng dịch vụ của Bamboo Airways. Trên các máy bay của Bamboo airways được trang bị đèn led với 16,7 triệu màu, phía sau mỗi ghế ngồi đều có màn hình chiếu giải trí với nhiều kênh hấp dẫn. Khoang chứa hành lý rộng giúp hành khách có thể để xe đẩy trẻ em, nhà lều…

Giá vé máy bay rẻ nhất

Khi lựa chọn hãng hàng không ngoài tính hiện đại, tiện ích khách hàng còn chú ý tới giá vé máy bay. Bamboo Airways được định vị là hãng hàng không “hybrid”. Đây là sự lai ghép giữa loại hình hàng không truyền thống và hàng không giá rẻ. Do đó Bamboo Airways hướng tới dịch vụ đáp ứng yêu cầu của mọi khách hàng với mức giá vé máy bay Bamboo Airways rẻ nhất hiện nay. Ngoài ra Bamboo Airways có trang bị ghế hạng thượng gia, tất cả ghế được bọc da, trải thảm dày êm, cabin thoáng, rộng cho những du khách có nhu cầu.

Với những ưu việt đó, lựa chọn Bamboo Airways sẽ là xu thế mới cho thời hiện đại.

bamboo-airways

Bamboo Airways quy trình tuyển dụng chất lượng

Với Bamboo Airways để hướng tới tạo dựng niềm tin, uy tín đối với khách hàng cần có quy trình tuyển dụng nghiêm ngặt từ đội ngũ phi công cũng như tiếp viên.

Quy trình tuyển chọn và đào tạo phi công nghiêm ngặt

Với bất kỳ hãng hàng không nào việc tuyển chọn và đào tạo phi có vai trò quan trọng ảnh hưởng đến cả chuyến bay cũng như an toàn của các hàng khách trên chuyến bay đó. Vì thế việc tuyển dụng và huấn luyện phi công trải qua nhiều bước hết sức nghiêm ngặt như kiểm tra tiêu chuẩn sức khỏe phải đạt tiêu chuẩn sức khỏe hạng 1. Trước khi trở thành phi công chính thức các học viên phải trải qua bốn đợt huấn luyện khắt khe từ lý thuyết đến thực hành bay các kỹ năng cơ bản và nâng cao. Với mong muốn mang lại những chuyến bay an toàn cho du khách Bamboo Airways luôn quan tâm chú ý tới chất lượng phi công. Quy trình tuyển dụng và huấn luyện của Bamboo Airways chắc chắn sẽ đem tới những chuyến bay yên bình cho mọi khách hàng.

Quy trình tuyển dụng và đạo tạo tiếp viên hàng đầu

Ngoài đội ngũ phi công, những tiếp viên hàng không cũng góp phần quan trọng làm nên sự thành công của mỗi chuyến bay. Chất lượng dịch vụ của hãng hàng không có tốt không, có đem lại sự hài lòng cho khách hàng hay không phụ thuộc rất lớn vào đội ngũ tiếp viên. Do đó ngay từ đầu Bamboo Airways đã đưa ra các quy trình đào tạo đội ngũ tiếp viên nghiêm ngặt với ngoại hình và khả năng ngoại ngữ, khả năng ứng xử, giao tiếp linh hoạt làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Hiện nay trong xu thế mới, để cạnh tranh các hãng hàng không phải luôn luôn đổi mới về cơ sở vật chất cũng như thái độ phục vụ. Sự ra đời của Bamboo Airways chắc chắn sẽ đem lại luồng gió mới trong loại hình hoạt động vận tải đường hàng không của Việt Nam.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.2/5 điểm. Hiện có tổng số: 11 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
5
Tốt
4
Trung bình
1
Yếu
1
Kém
0