Các hãng hàng không lớn của Hoa Kỳ

Nước Mỹ là một quốc gia rộng lớn, có hệ thống sân bay đặt tại ở hầu khắp các bang. Với lượng khách di chuyển từ các nước khác đến nước Mỹ đông đảo cũng như lượng khách bay trong nước cũng ngày một đông, chính vì thế rất nhiều hãng hàng không lớn đã được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân. Sau đây là một số hãng hàng không lớn của nước Mỹ.

united airlines

Hãng hàng không United Airlines

Hãng hàng không United Airlines hoạt động từ năm 1926, là hãng hàng không lớn của nước Mỹ, có trụ sở đặt tại Chicago, Illinois và có chín trung tâm hoạt động chính nằm ở rất nhiều thành phố lớn như Houston, Chicago, Newark, New York, Denver, San Francisco, Washington, DC, Los Angeles, Guam  và Tokyo. Hai trong tổng số sân bay mà hãng hàng không này hoạt động nhiều nhất đó chính là sân bay Liên lục địa George Bush ở Houston và Sân bay quốc tế Chicago OHare ở Chicago. Hiện tại, United Airlines có quy mô đường bay lớn nhất thế giới, đi đến 375 điểm đến trong nước và quốc tế, với hơn 719 tàu bay hiện đại các loại. Từ Việt Nam, các bạn có thể bay các chuyến bay của hãng hàng không này tới rất nhiều điểm đến khác nhau, không chỉ là riêng nước Mỹ, khởi hành từ hai sân bay là Tân Sơn Nhất và Nội Bài, chẳng hạn như: Chuyến bay đi Mỹ đến các thành phố lớn: New York, Denver, San Francisco, Washington, Houston, Chicago, Los Angeles, Guam, Miami, Cleveland, Las Vegas, Orlando..., Chuyến bay đi đến Hong Kong, Chuyến bay đi đến Châu Âu, Chuyến bay đi đến thành phố Tokyo của nước Nhật...cùng một số chuyến bay khác.

american airlines

Hãng hàng không American Airlines

Được thành lập bởi AMR Corporation, American Airlines là hãng hàng không lớn nhất thế giới về lượng khách vận chuyển và quy mô đội tàu bay khi tính đến năm 2007, tổng số máy bay có 672 chiếc và lớn thứ hai thế giới về doanh số hoạt động. Hãng hàng không này có trụ sở đặt tại Fort Worth, Texas, gần Sân bay Quốc tế Dallas - Forth Worth. Theo số liệu năm 2005, American Airlines đã vận chuyển 138 tỷ, với tổng số 12,1 triệu hành khách năm 2004 đến hơn 150 thành phố của các châu lục khác nhau. Dallas, Fort Worth  là trung tâm lớn nhất của hãng, với tỷ lệ American Airlines chiếm 84% số chuyến bay tại sân bay này, 51,1 triệu hành khách mỗi năm với trung bình 140.000 hành khách mỗi ngày và đến nhiều điểm khác hơn các trung tâm khác của hãng. Các sân bay mà hãng hàng không American Airlines hoạt động có là mười sân bay tại Dallas, Charlotte, Chicago , Philadelphia, Miami, Phoenix, Washington DC, Los Angeles, New York-JFK và New York LaGuardia.

alaska airline

Hãng hàng không Alaska Airlines

Đóng tại ngoại ô Seattle, SeaTac, Washington, Hoa Kỳ, hãng hàng không Alaska Airlines có trung tâm hoạt động ở Sân bay quốc tế Seattle-Tacoma, Sân bay quốc tế Ted Stevens Anchorage và Sân bay quốc tế Portland, thành lập vào năm 1932 nhưng phải 12 năm sau tức là vào ngày 6 tháng 6 năm 1944 thì hãng mới chính thức hoạt động. Cơ quan trực thuộc của hãng này là Alaska Air Group. Vào năm 2010, J. D. Power and Associates đã công nhận Alaska Airlines là Hãng vận chuyển truyền thống hàng đầu về thỏa mãn nhu cầu khách hàng trong năm thứ 3 về tiêu chí xếp hạng này.

hawai airlines

Hãng hàng không Hawaiian Airlines

Nếu như ai đó hỏi rằng hãng hàng không nào lớn nhất ở Hawaii cũng như hãng hàng không thương mại lớn thứ 11 ở Mỹ thì câu trả lời chắc chắn đó là hãng hàng không Hawaiian Airlines. Hãng này có trụ sở đặt tại Honolulu thuộc Hawaii, được thành lập vào ngày 30 tháng 1 năm 1929, với trung tâm hoạt động chính và một trung tâm thứ cấp là sân bay Kahului nằm trên đảo Maui. Các đường bay tiêu biểu của hãng hàng không Hawaiian Airlines đó là: Đường bay đi đến các thành phố Califomia, Oregon, Washington, Arizona nối lục địa Mỹ với quần đảo Châu Á và các đảo xung quanh như Kauai, Maui cùng đảo lớn. Nếu như hành khách nào muốn đi đến các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Úc, American Samoa và Tahiti…của hãng hàng không này thì cũng có thể được vì hiện nay Hawaiian Airlines đã mở đường bay tới các địa điểm trên. Hãng hàng không Hawaiian Airlines có rất nhiều tiện ích đem lại sự thoải mái cho khách hàng. Đó là vào năm 2013, hãng hàng không này đã trang bị 1.500 chiếc máy tính bảng iPad mini trên toàn bộ 14 chiếc Boeing 767-300, thay thế cho các hệ thống giải trí đã lỗi thời hiện nay. Mục đich là để phục vụ nhu cầu giải trí của hành khách.

Trên đây là một số hãng hàng không tiêu biểu của nước Mỹ, nếu như bạn muốn đi chuyến bay của một trong các hãng hàng không này thì có thể liên hệ tới chúng tôi – đại lý vé máy bay Travelus. Hiên nay, Travelus cung cấp đầy đủ tất cả vé máy bay không chỉ đi trong nước mà còn đi cả nước ngoài, Travelus luôn tự hào đem đến cho khách hàng những tấm vé chất lượng cùng với một giá vé vô cùng hợp lý. Vậy thì có lý do gì mà không tới Travelus để đặt vé nhỉ. Chúng tôi luôn chào đón nhiệt tình, tận tâm tới các khách hàng.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 2.1/5 điểm. Hiện có tổng số: 41 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
5
Tốt
5
Trung bình
4
Yếu
3
Kém
24