Các hãng máy bay đi Đức

Nước Đức là một trong những quốc gia đa dạng và quyến rũ nhất trên lục địa. Nơi đây cung cấp một ly hợp các thành phố thực sự đáng yêu, cảnh quan nông thôn tuyệt đẹp cùng một sự khổng lồ của nền văn hóa. Đất nước này chiếm một vị trí đắc địa của trung tâm Châu Âu, có nền kinh tế lớn nhất lục địa. Và không có gì ngạc nhiên khi nước Đức được chọn là một điểm du lịch lý tưởng cho du khách, đặc biệt là với du khách nước ngoài. Du khách đến đây có thể chuẩn bị cho mình một chuyến đi tàu lượn siêu tốc, những buổi tiệc tùng hào nhoáng hay trải nghiệm khung cảnh linh hồn và khuấy động của Đức, cùng văn hóa tinh thần được nâng cao, vẻ đẹp của thành phố lớn, cung điện lãng mạn và thị trấn nửa gỗ. Ngày nay, do chính phủ Đức đã nới lỏng lượng khách nước ngoài để phục vụ cho mục đích thương mại và du lịch nên việc ghé thăm nước Đức được du khách quan tâm hơn cả. Và câu hỏi mà bất cứ ai khi muốn đến nước Đức cũng đều đặt ra đấy chính là các hãng máy bay đi tới nước Đức. Ngày nay trong nước, có rất nhiều hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam sang Đức, chính vì vậy mà du khách sẽ có rất nhiều lựa chọn. Sau đây, hãy cùng chúng tôi trả lời câu hỏi trên và tìm hiểu những thông tin cơ bản để phục vụ cho hành trình khám phá nước Đức xinh đẹp của bạn, giúp bạn có được một chuyến bay an toàn và thuận lợi.

Hệ thống sân bay tại Đức

Đầu tiên, du khách muốn ghé thăm nước Đức cần phải biết sơ lược về hệ thống sân bay và thông tin sân bay tại Đức. Nước Đức hiện tại đã thống kê có khoảng 38 sân bay dân dụng. Trong số 38 sân bay tại Đức có tới 7 sân bay Quốc tế có kết nối tiện lợi và đa dạng. Các sân bay quốc tế nơi đây bao gồm có: Sân bay Dusseldorf, sân bay Munich, sân bay Dusseldorf, sân bay Berlin Brandenburg, sân bay Hanover, sân bay Frankfurt và sân bay Munster Osnabruck. Đây là các sân bay lớn được đầu tư kĩ lưỡng về mặt thiết bị vật chất cùng sự phục vụ tối đa nhu cầu đi lại. Đặc biệt, sự hỗ trợ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên sân bay tại đây chắc chắn sẽ khiến du khách không còn phải lo lắng.

san-bay-chinh-tai-Duc

Các hãng hàng không khai thác đường bay sang Đức

Du khách khi muốn từ Việt Nam đến nước Đức sẽ có rất nhiều sự lựa chọn bởi nước ta hiện nay đang có rất nhiều hãng hàng không phục vụ khai thác đường bay này. Theo thống kê, hiện tại trong nước có tới hơn 70 hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam sang Đức. Con số này không chỉ dừng lại ở đây mà còn hứa hẹn sẽ tăng lên rất nhiều trong tương lai, từ đó sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu di chuyển giữa hai nước. Việt Nam hiện nay có ba cảng hàng không chính phục vụ cho các chuyến bay giữa hai nước Việt Nam và Đức, hoạt động tối đa với tần suất 24/24h. Ba cảng hàng không này bao gồm Cảng hàng không Tân Sơn Nhất (Tp Hồ Chí Minh), Nội Bài (Hà Nội) và Đà Nẵng (Đà Nẵng). Trong số các hãng hàng không khai thác chuyến bay từ Việt Nam sang Đức thì có nhiều hãng khai thác đường bay ngắn với chi phí tiết kiệm nhất cho du khách. Một số bao gồm Vietnam Airlines, Aeroflot Russian, Thai Airways, China Southern Airlines, Qatar Airways, Emirates...

 cac-hang-may-bay-duc

 Những lưu ý khi đặt vé máy bay

Du khách muốn đặt vé máy bay từ Việt Nam sang Đức cần phải có những thông tin cơ bản nhất để lựa chọn cho mình một vé máy bay khứ hồi phù hợp. Bởi hiện nay từ Việt Nam sang Đức vẫn chưa có đường bay thẳng mà phải quá cảnh sang một số điểm. Chính vì vậy mà người mua vé máy bay cần phải rất khéo léo trong việc lựa chọn chuyến bay, từ đó có thể hạn chế thời gian bay và tiết kiệm chi phí tối đa. Bạn cũng có thể đặt vé trước một thời gian dài để có được những mức giá ưu đãi. Hoặc bạn cũng có thể canh vé khuyến mãi để tiết kiệm chi phí mua vé máy bay. Mách nhỏ cho bạn rằng, Vietnam Airlines là chính là hãng hàng không thường xuyên có các chương trình khuyến mãi bao gồm cả các hành trình đến Đức và rất nhiều hành trình thú vị khác đang chờ đón bạn. Ngoài ra, các hãng hàng không Qatar Airways, Etihad Airways…cũng được du khách lựa chọn đông đảo bởi những chính sách ưu đãi của chúng.

Khi nào là thời điểm tốt nhất để đặt một chuyến bay đến Đức?

Một số chuyến bay đến Đức có thể cực kỳ rẻ, ví dụ bạn có thể tìm thấy các chuyến bay đến Cologne giá rất rẻ vào những thời điểm nhất định trong năm. Bạn vẫn nên đặt trước 02 tháng để đảm bảo giá tốt nhất có thể. Nếu có chút thời gian thì bạn có thể tìm các chuyến bay rẻ nhất đến Đức bằng cách so sánh một vài hãng hàng không, ngày và điểm đến , sau đó đảm bảo vé máy bay cho những chuyến bay rẻ nhất hiện có. Nếu Berlin là nơi bạn lựa chọn thì hãy cố gắng đảm bảo chỗ ngồi ở phía bên trái máy bay để có tầm nhìn tuyệt vời trên nền trời

Truy cập hệ thống mua vé máy bay trực tuyến

Sau khi đưa ra được quyết định mua vé máy bay của hãng hàng không nào, việc cần làm tiếp theo của du khách đấy chính là việc đặt mua vé máy bay phù hợp. Thay vì phải trực tiếp mua tại các đại lý thì du khách cũng có thể đặt mua vé máy bay trực tuyến. Du khách có thể truy cập ngay vào website: http://travelus.vn của chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn về lịch trình bay của mình. Chúng tôi là đại lý cung cấp vé máy bay của các hãng hàng không nổi tiếng tại Việt Nam như Vietnam Airlines, Emirates...chắc chắn Travelus sẽ mang lại cho bạn những thông tin cần thiết nhất, với sự hỗ trợ nhiệt tình chu đáo 24/24 của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.2/5 điểm. Hiện có tổng số: 5 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
2
Tốt
2
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0