Các hãng máy bay đi Hungary

Được coi là đất nước có lịch sử lâu đời nhất Châu Âu, Hungary luôn tự tin và phát triển về mọi lĩnh vực và đạt được những thành tựu vô cùng nổi bật. Đồng thời, đây cũng là nơi thu hút được đông đảo sự quan tâm từ các du khách quốc tế bởi những điểm du lịch vô cùng đặc sắc và nổi tiếng. Hungary hứa hẹn là mảnh đất đem đến cho bạn những sự trải nghiệm khác nhau.

Để có thể đặt chân đến miền đất hứa này, bạn cần phải trải qua một chặng bay dài. Vì vậy, bạn cần phải chuẩn bị cho mình một tấm vé máy bay đi Hungary ngay thôi. Tuy nhiên, để tránh gặp phải những sai sót và trục trặc trong quá trình lên kế hoạch, bạn cần phải nắm rõ thông tin của các hãng máy bay đi Hungary qua bài viết sau đây nhé!

Các hãng hàng máy bay đi Hungary

Để có một tấm vé máy bay thích hợp nhất, khách hàng có thể tham khảo thông tin qua các hãng máy bay đi Hungary tiêu biểu như sau:

Dragon Airlines : Đây là một hãng hàng không quốc tế cực kỳ nổi tiếng có trụ sở được đặt tại Hồng Kông. Từ khi thành lập cho đến nay, Dragon không ngừng phát triển và đạt được những thành tựu nhất định. Khi đi chuyến bay của hãng hàng không này, bạn có thể chọn 3 hạng vé khác nhau: hạng nhất, hạng thương gia và hạng phổ thông, và có cơ hội tận hưởng những dịch vụ cao cấp nhất.

Thai Airways : Là hãng hàng không lớn nhất Thái Lan, Thai Airways luôn mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối bởi dịch vụ 4 sao cao cấp, hiện đại. Tính đến thời điểm hiện nay. hãng hàng không này đang nằm trong top hàng hàng không tốt nhất thế giới và chiếm sự tin tưởng và ủng hộ của 18,8 triệu khách hàng.

Vietnam Airlines : Là hãng hàng không quốc gia lớn nhất tại Việt Nam, được đánh giá là hãng hàng không có tiêu chuẩn 4 sao sang trọng và dịch vụ cực kỳ chất lượng. Hãng hàng không này có mạng lưới đường bay gần 50 sân bay thuộc gần 30 quốc gia. Sẽ là sự lựa chọn rất tốt cho quý khách đấy nhé !

Ngoài ra, còn có một số hãng hàng không tiêu biểu khác như: Cathay Pacific Airways; Vietnam Airlines, Jestar Asia, Silkai...

Chặng bay và giá vé của các hãng hàng không đi Hungary

Tại Việt Nam, đã có 3 điểm xuất phát đi Hungary tại 3 thành phố lớn nhất cả nước như : Sân bay Nội Bài của thành phố Hà Nội, sân bay Tân Sơn Nhất của Thành phố Hồ Chí Minh và sân bay Đà Nẵng của thành phố Đà Nẵng.

- Đối với đường bay từ sân bay Nội Bài, thành phố Hà Nội sang Hungary thường có tần suất trung bình khoảng 25 chuyến trên một ngày được khai thác bởi các hãng hàng không nổi tiếng như: Air France, Alitalia, Asiana Airlines, Deutsche Lufthansa, Dragon Airlines, Vietnam Airlines, Hong Kong Airlines, British Airways... với mức giá rơi và khoảng 15.241.000 - 33.011.000 VND

- Đối với đường bay từ sân bay Đà Nẵng thuộc thành phố Đà Nẵng sang Hungary khởi hành với tần suất trung bình là 20 chuyến trên một ngày với các hãng hàng không bao gồm: British Airways, Bangkok Airways, Cathay Pacific Airways, Vietnam Airlines, Jestar Asia, Silkair... có mức giá dao động khoảng 15.411.000 - 60.201.000 VND

- Đối với đường bay từ sân bay Tân Sơn Nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh đi Hungary thường được khai thác với tần suất 30 chuyến bay trên một ngày bởi các hãng hàng không như: Bang Kok Airlines, Korean Air, Dragon Airlines, Jestar Asia, Singapore Airlines... có mức giá từ 13.187.000 - 33.011.000 VND.

Địa chỉ mua vé máy bay đi Hungary uy tín ở đâu?

Trên nền thị trường đầy biến động hiện nay, chúng ta bắt gặp không ít những đại lí bán vé máy bay kém uy tín, gây thiệt hại vô cùng lớn cho khách hàng. Chính vì thế, mà đây đã trở thành nỗi lo lắng, trăn trở của nhiều người.

Hầu hết, khi có nhu cầu mua vé máy bay đi du lịch hay đi công tác, ai cũng đều tự đặt ra cho mình câu hỏi :" Mua vé máy bay ở đâu uy tín?". Thì Travelus.vn sẽ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp vé máy bay, chúng tôi luôn tự tin là đơn vị chuyên phân phối vé máy bay chính hãng và uy tín hàng đầu Việt Nam với giá vé hợp lí nhất. Cùng với hệ thống nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, khách hàng sẽ luôn nhận được sự hài lòng nhất có thể. Travelus.vn hân hạnh đồng hành cùng bạn trên những chuyến đi.

Bạn thân mến! Với những thông tin về các hãng máy bay đi Hungary trên, chúng tôi hi vọng bạn sẽ có kinh nghiệm trong việc chọn các hãng hàng không, cũng như sở hữu cho mình tấm vé phù hợp nhất. Chúc bạn có chuyến hành trình vui vẻ!

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.1/5 điểm. Hiện có tổng số: 9 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
3
Tốt
4
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0