Các hãng máy bay đi Nauy

Nauy là một quốc gia thuộc Bắc Âu. Là đất nước xinh đẹp có nhiều danh thắng nổi tiếng. Vì thế Nauy là một trong những điểm du lịch hấp dẫn đang thu hút du khách Việt.

Hiện nay, bạn có thể đến Nauy để công tác, du lịch, đi học. Có rất nhiều các hãng hàng không mở đường bay từ Việt Nam đi Nauy. Trong bài viết này travelus.vn sẽ giới thiệu đến bạn đọc các hãng máy bay đi Nauy từ Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi ngay sau đây nhé.

Các sân bay tại Nauy hiện nay   

Vì là đất nước có nhiều cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn nên hiện nay, du lịch là ngành kinh tế phát triển của nước này. Do đó, ngành hàng không cũng phát triển để đáp ứng nhu cầu của các du khách.

san-bay-nauy

Hiện nay, Nauy có khoảng 60 sân bay lớn nhỏ, trong đó có 5 sân bay lớn như Oslo, Sandefiord, Sola… Trong đó sân bay Oslo là sân bay lớn nhất, là nơi tập trung các chuyến bay quốc tế. Sân bay này cách thủ đô Oslo 48 km. Nếu di chuyển bằng xe buýt từ sân bay đến trung tâm thành phố Oslo khoảng 45 phút.

Các hãng hàng không mở đường bay đến Oslo bao gồm Norwegian Air Schuttle, Emirates, Scandinavian Airlines, Turkish Airlines…

Các hãng máy bay đi Nauy từ Việt Nam

Vì là điểm du lịch hấp dẫn nên có rất nhiều hãng hàng không mở đường bay đến Nauy. Hiện nay, có 3 sân bay lớn tại Việt Nam đang có các chuyến bay đi Nauy đó là Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM.

Các hãng máy bay đi Nauy từ Việt Nam như: Vietnam Airlines, Emirates, Bristish Airways, Turkish Airlines, Qatar Airways, Thai Airways, Korean Air, Air France, …

Thời gian bay và giá vé máy bay từ Việt Nam đi Nauy?

Thời gian bay từ Việt Nam sang Nauy dài từ 12h25m - 23h45m tùy từng hãng hàng không. Các điểm dừng cũng là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng đến thời gian chuyến hành trình.

Để đến Nauy, bạn chỉ có thể mua vé máy bay từ Việt Nam đi Oslo. Sau đây, travelus đưa ra bảng giá vé máy bay đi Nauy để bạn tham khảo.

Bảng giá vé máy bay từ Việt Nam đi Nauy

Điểm đi - Điểm đến

Hãng hàng không

Gía vé

Điểm dừng

Thời gian bay

Sân bay Nội Bài ( Hà Nội) – Oslo (OSL)

Vietnam Airlines

20.9714.000

1 điểm dừng

21h55m

Sân bay Đà Nẵng – Sandefjord Oslo (TRF)

Quatar Airways

20.674.000

2 điểm dừng

23h20m

Sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) – Sandefjord Oslo (TRF)

Emirates

20.021.000

1 điểm dừng

17h35m

Sân bay Nội Bài ( Hà Nội) – Oslo (OSL)

Thai Airways

15.271.000

1 điểm dừng

15h40m

Sân bay Đà Nẵng – Sandefjord Oslo (TRF)

Korean Air

58.658.000

2 điểm dừng

14h55m

Sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) – Sandefjord Oslo (TRF)

Bristish Airways

37.917.000

2 điểm dừng

12h25m

canh-dep-nauy

Đến du lịch Nauy vào thời gian nào đẹp nhất

Nauy là đất nước có nhiều danh thắng đẹp. Có nhiều điểm tham quan nổi tiếng như các lâu đài cổ, các hẻm núi, các vịnh biển đẹp mê hồn… Các điểm du lịch nổi tiếng của Nauy phải kể đến đó là đỉnh Ganhopigen, Công viên rộng lớn Vigeland, con đường Atlantic, Ostfold...

Thời gian tốt nhất để du lịch Nauy từ tháng Ba đến tháng Tám. Đây là khoảng thời gian đẹp nhất, thời tiết không quá lạnh cho bạn có thể ngắm cảnh.

Điểm tuyệt vời nhất khi đi du lịch Nauy là bạn sẽ được trải nghiệm hiện tượng đếm trắng vào tháng 6 và tháng 7.

Đặt vé máy bay từ Việt Nam đi Nauy ở đâu nhanh nhất?

Bạn cần đặt vé máy bay từ Việt Nam đi Nauy để đi công tác, du lịch, đi du học… Nhưng chưa biết đặt mua ở đâu? Rất dễ dàng và vấn đề gì khó khăn khi bạn đặt mua vé máy bay tại travelus.vn. Chúng tôi có trang web đặt vé máy bay trực tuyến của các hãng hàng không nội địa Việt Nam và rất nhiều hãng bay quốc tế. Chỉ cần vài cú click chuột là bạn đã có thể sở hữu cho mình một tấm vé máy bay theo đúng nhu cầu.

Cách đặt vé máy bay từ Việt Nam đi Nauy tại travelus.vn như sau: Chỉ cần bạn nhập điểm đi, điểm đến, chọn ngày đi, ngày đến và số lượng người sau đó click vào ô tìm chuyến bay. Hệ thống tự động hiện của chúng tôi sẽ hiện ra bảng giá vé của tất cả các điểm đến và các hãng hàng không có chuyến bay đi Nauy để bạn lựa chọn. Sau đó bạn làm tiếp các thông tin để xác nhận vé. Một cách khác đó là bạn có thể gọi hotline để nhân viên của travelus báo giá và đặt vé cho bạn. Bằng 2 cách này bạn yên tâm mình đã để sở hữu tấm vé máy bay đi Nauy với mức giá tốt nhất.

Travelus đã cung cấp cho bạn đọc đầy đủ thông tin về các hãng máy bay đi Nauy từ Việt Nam. Nếu cần thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.2/5 điểm. Hiện có tổng số: 5 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
2
Tốt
2
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0