Các hãng máy bay đi New Zealand

New Zealand là một quốc gia thuộc châu Úc, diện tích gồm nhiều đảo lớn nhỏ trong đó có hai đảo chính là đảo Nam và đảo Bắc. New Zealand nổi tiếng với cảnh thiên nhiên thơ mộng cùng núi non hung vĩ, nền ẩm thực đa dạng phong phú với tinh hoa từ mọi nơi trên thế giới.

New Zealand có nhiều sân bay quốc tế và là điểm đến của nhiều máy bay từ nhiều nơi trên thế giới, phổ biến nhất là Auckland, Brisane, Wellington và Christchurch. Hiện nay có hàng trăm hãng hàng không khai thác đường bay đến Newzeald là hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines cũng như các hãng bay khác chưa khai thác đường bay thẳng từ Việt Nam sang New Zealand. Muốn bay đến New Zealand, hành khách khởi hành từ Việt Nam sẽ có một chặng nghỉ (transit) tại nước thứ 3.

china-airlines

China Airlines

China Airlines là một trong 3 hãng hàng không lớn nhất Trung Quốc . Được bình chọn là hãng hàng không đạt chuẩn 4 sao được xếp hạng bởi SKYTRAX, China Airlines nổi tiếng bởi chất lượng dịch vụ cao cấp cùng phi hành đoàn chuyên nghiệp, cung cấp nhiều trải nghiệm bay thú vị cho khách hàng. Hoạt động hơn 30 năm ( từ năm 1987), mỗi ngày hãng này thực hiện hơn 2000 chuyến bay đến 210 điểm đến ở khắp thế giới. Nếu bay đến New Zealand, giá vé khoảng 28.000.000 đồng với 2 lần quá cảnh tại đài bắc và 1 trong ba sân bay tại Úc

Qantas Airways

Qantas là một trong số ít các hãng hàng không đến từ Úc khai thác rất nhiều đường bay đến châu Á nói chung và Đông Nam Á nói riêng. Qantas Airways (Qantas Airways Limited), là hãng hàng không quốc gia chính thức của Úc (Australia).

Qantas là hãng hàng không được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ Với mạng lưới đừng bay dày đặc và đội bay hùng hậu, Qantas sở hữu 254 chiếc máy bay. Qantas phân phối vé máy bay giá rẻ của mình tới 21 điểm đến quốc tế tại 15 nước, trong đó có Việt Nam và New Zealand.

Về chính sách vé, Qantas hiện đang khai thác 4 hạng ghế gồm ghế Hạng nhất ( dùng trong Boeing 747 và Airbus 380), hạng Thương gia, hạng Phổ thông đặc biệt và hạng Phổ thông. Hành khách mua vé hạng nhất, hạng thương gia và hạng phổ thông đặc biệt sẽ được phép mang 2 kiện hành lý. Với hành khách đặt mua vé hạng phổ thông sẽ chỉ được phép mang theo 01 kiện hành lý. Kích thước mỗi kiện hành lý không được vượt quá tổng kích thước là 115cm.

Hành khách bay từ Việt Nam đến New Zealand sẽ có một chặng nghỉ tại Hongkong hoặc Changi với giá vé 800$

silkair

Silkair

SilkAir là một hãng hàng không có trụ sở tại Singapore. SilkAir cung cấp nhiều chuyến may chặng ngắn và dài tới nhiều sân bay trên thế giới trong đó có sân bay Auckland ( New Zealand). Đây là hãng hàng không Singapore, có 100% vốn của Singapore Airlines nên chất lượng phục vụ cao, khách được gửi hành lý miễn cước 20kg.  Hành khách bay từ Việt Nam đến New Zealand sẽ transit tại Changi Airport, giá vé khoảng 650$

Singapore Airlines

Singapore Airlines là hãng hàng không đang sở hữu đội bay hùng hậu nhất Châu Á với hơn 100 máy bay đủ kích cỡ và chủng loại. Chi nhánh của hãng này cũng hiện diện lại nhiều thành phố lớn trên khắp thế giới từ châu Á đến châu Âu, châu Mỹ,...

Giống như nhiều hãng hàng không khác, Singapore Airlines khai thác 4 hạng ghế Thương gia, ghế hạng nhất, phổ thông và phổ thông đặc biệt với những trải nhiệm thú vị trong suốt hành trình như đồ ăn cao cấp, dịch vụ giải trí mới mẻ,....

Hành lý xách tay không vượt quá 07kg, hành lý ký gửi không vượt quá 23kg. Tuy nhiên với các chuyến bay đường dài đến New Zealand, hành khách được phép ký gửi thêm 2 kiện, mỗi kiện không quá 23kg.

Hành khách bay từ Việt Nam đến New Zealand sẽ có một chặng nghỉ tại Changi Airport khoảng 851$

hongkong-airlines

Hongkong Airlines

Cũng như nhiều hãng hàng không khác, Hongkong Airlines có các hạng ghế cơ bản cho khách hàng lựa chọn như hạng nhất, hạng thương gia, hạng phổ thông cao cấp, hạng phổ thông và hạng sinh viên.

Hành khách bay từ Việt Nam đến New Zealand bằng máy bay của Hongkong Airlines thường sẽ quá cảnh tại Hồng Kông giá vé khoảng 709$

Thai Airways

Thai Airways International là hãng hàng không quốc gia của Thái Lan, hoạt động chính tại Sân bay Quốc tế Suvarnabhumi Bangkok, và là một thành viên sáng lập của liên minh Star Alliance. 

Hành khách bay từ Việt Nam đến New Zealand transit tại Sân bay Suvarnabhumi Airport ở thủ đô Băng Cốc. Giá vé cho chặng bay đến New Zealand khoảng 1.103$

Jestar Pacific

Khác với phần lớn các hãng hàng không trên thế giới, Jetstar khai thác 5 hạng vé bao gồm vé hạng Thương gia, hạng Thương gia tối ưu, vé tiết kiệm ( Starter), vé tối ưu ( Starter Max), vé tiện lợi ( Starter plus)

Hiện nay Jetstar Pacific khai thác đường bay đến Auckland – New Zealand từ Thành phố Hồ Chí Minh với giá vé khoảng 500$

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.2/5 điểm. Hiện có tổng số: 9 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
4
Tốt
3
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0