Các hãng máy bay đi Pháp

Hơn 2 thập kỉ qua, Pháp đã giữ vị trí là điểm du lịch nổi tiếng nhất thế giới, đón tiếp hơn 82 triệu khách du lịch nước ngoài hàng năm. Khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới bị cuốn hút bởi vẻ đẹp của Pháp: Văn hóa tinh tế, ẩm thực tinh tế, rượu vang hảo hạng, lâu đài lãng mạn hay những vùng nông thôn đẹp như tranh vẽ. Chính vì vậy, nhiều du khách Việt cũng vô cùng tò mò và mong muốn có một chuyến du lịch khám phá đất nước này. Hàng năm, có hành triệu chuyến bay từ Việt Nam tới Pháp đem đến cho người dân Việt những trải nghiệm mới, những hiểu biết mới từ vùng đất này. Vậy, bạn đã biết các hãng máy bay đi Pháp để lựa chọn cho chuyến du lịch của mình chưa? Tham khảo ngay 5 hãng hàng không nổi tiếng có tần suất bay đi Pháp nhiều nhất trong ngày nhé.

Vietnam Airlines

Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia Việt Nam, hãng đã có hơn 60 năm hoạt động, Vietnam Airlines tự hào kết nối hơn 1.000 điểm bay trên khắp thế giới. Là một hãng hàng không quốc tế hiện đại bậc nhất, Vietnam Airlines cung cấp hàng trăm chuyến bay chất lượng cho khách du lịch trong và ngoài nước mỗi ngày. Vietnam Airlines cung cấp nhiều dịch vụ hữu ích cho khách hàng trong suốt chặng đường bay như:

+ Cung cấp nguồn thư gian, giải trí cho du khách như: âm nhạc, phim ảnh,báo chí,...

+ Phục vụ các bữa ăn chính, phụ với thực đơn phong phú từ những món ăn truyền thống của Việt Nam đến những món ăn mang nền ẩm thực thế giới cho các chuyến bay quốc tế

+ Các bữa ăn đặc biệt như: suất ăn chay, suất ăn cho trẻ em, suất ăn cho người theo đạo,.. cũng được cung cấp cho bạn, nhưng hãy nhớ đặt trước 24h nhé.

Các hạng vé máy bay Vietnam Airlines cung cấp: Tiết kiệm đặc biệt; Phổ thông tiết kiệm; Phổ thông tiêu chuẩn; Phổ thông linh hoạt; Thương gia tiết kiệm; Thương gia tiêu chuẩn; Thương gia linh hoạt

Air France

Hãng hàng không Air France là hãng hàng không quốc gia Pháp có trụ sở chính tại Tremblay-en-France, hãng hàng không này hoạt động chính tại 2 sân bay lớn đó là Sân bay Paris-Charles de Gaulle và Sân bay Paris Orly. Hiện tại hãng hàng không này khai thác hơn 200 điểm đến quốc tế trong đó có Việt Nam. Đội tàu bay sở hữu hơn 234 máy bay chở khách bao gồm máy bay Airbus và Boeing với nhiều cấu hình cabin khác nhau. Air France cung cấp nhiều hạng ghế khác nhau dành cho khách hàng: khoang hạng nhất, hạng thương gia, hạng phổ thông cao cấp và hạng phổ thông thường.

                 AIRFRANCE - Hãng hàng không quốc gia Pháp nổi tiếng với chất lượng cực kỳ tuyệt vời

Thai Airways

Thai Airways là hãng hàng không quốc gia Thái Lan có trụ sở chính tại sân bay quốc tế Suvarnabhumi - Bangkok. Thai Airways bay đến khoảng 80 điểm đến tại 34 quốc gia trên khắp Châu Á, Châu Đại Dương, Trung Đông, Châu Âu và Bắc Mỹ. Và hiện tại, hãng hàng không này cũng là một trong các hãng máy bay đi Pháp được khá nhiều khách du lịch ủng hộ lựa chọn bởi chất lượng cũng như tiện ích dịch vụ của nó.

Singapore Airlines

Singapore Airlines là hãng hàng không quốc gia Singapore có trụ sở chính tại Changi, hãng này có tới hơn 70 năm hoạt động, Singapore Airlines đã trở thành một trong 15 hãng hàng không lớn trên thế giới và là một trong những hãng hàng không lớn nhất ở Đông Nam Á nhận được nhiều sự tin cậy từ du khách.Hãng hàng không này cung cấp các hạng ghế bao gồm: hạng Suites, hạng nhất, hạng thương gia, hạng phổ thông, hạng phổ thông cao cấp. Ngoài ra, Singapore Airlines cũng cung cấp nhiều dịch vụ hữu ích như du khách trong suốt chặng bay như: dịch vụ giải trí, dịch vụ ăn uống, dịch vụ y tế,...

All Nippon Airways

All Nippon Airways (viết tắt là ANA) là hãng hàng không lớn nhất ở Nhật Bản có trụ sở chính ở Tokyo với một đội bay quy tụ những chủng loại bay tiên tiến và hiện đại nhất trong lính vực vận chuyển bằng đường hàng không. ANA hiện khác thác hơn 49 điểm đến trong nước và 22 điểm đến quốc tế, đến hầu hết các thành phố trên toàn thế giới như Mỹ, Canada, Pháp, khu vực Châu Á, Châu Âu, Châu Úc và Trung Đông. ANA đã xây dựng 2 văn phòng đại diện tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Mình và phân phối vé máy bay trên nhiều đại lí trên khắp Việt Nam.

Còn rất nhiều các hãng máy bay đi Pháp khác như: Korean Air China Southern, China Eastern, Emirates, Asiana Airlines,..Bạn có thể tìm hiểu thêm về các hãng hàng không, hay thông tin về vé máy bay bay đi Pháp tại Travelus.vn. Quý khách hàng có bất kì thắc mắc nào, vui lòng liên hệ tổng đài 0901-733-888

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4/5 điểm. Hiện có tổng số: 4 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
1
Tốt
2
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0