Các hãng máy bay đi Thụy Sĩ

Thuỵ sĩ luôn được xem là một điểm đến du lịch hấp dẫn của du khách. Điểm thu hút của đất nước này không chỉ là sự mến khách của những người dân bản địa nơi đây, mà còn là vẻ đẹp của thiên nhiên cùng với khí hậu trong lành mát mẻ rất thích hợp cho các chuyến đi nghỉ dưỡng. Đến du lịch tại đây chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm rất tuyệt vời và được thoải mái tận hưởng sự yên bình, tĩnh lặng  nét đặc trưng của nơi đây. Tuy nhiên để có hành trình du lịch đến Thuỵ sĩ vui vẻ trọn vẹn bên người thân và bạn bè bạn hãy cùng Travelus tìm hiểu các giá vé máy bay đi đến đất nước này, để có dự tính chi phí hợp lý cho chuyến đi của mình nhé.

cac-hang-di-thuy-si

Các hãng máy bay đi Thụy Sĩ

Hiện tại nếu bay ở Việt Nam đến Thuỵ Sĩ chắc chắn bạn sẽ phải dừng tại một nơi đó. Tuy nhiên, Thuỵ sĩ luôn là điểm du lịch hấp dẫn dành cho du khách Việt Nam nên có rất nhiều hãng bay khai thác đến đất nước này. Một số hãng bay cụ thể từ các sân bay khác nhau trong Việt Nam tới Thuỵ Sĩ như sau:

- Đường bay từ Hà Nội – Thuỵ : Tại điểm xuất phát là sân bay quốc tế Nội Bài bạn sẽ cần lựa chọn các hãng bay phổ biến như là Etihad Airways, Qatar Airways, Singapore Airlines, Thai Airways, Austrian Airlines, Vietnam Airlines….Tại sân bay này mỗi ngày có tới 29 chuyến đến Thuỵ sĩ với tổng thời gian chuyến bay chỉ khoảng từ  17 – 21 tiếng, tuỳ vào từng thời điểm bạn mua vé máy bay. Giá vé cho các hãng này sẽ vào khoảng 18.400.000 VNĐ

- Đường bay từ Đà Nẵng – Thuỵ sĩ : Hiện tại có khoảng  6 hãng máy bay có đường bay khai thác từ Đà nẵng đến Thuỵ sĩ đó là China Eastern Airlines, Vietnam Airlines, Silkair, Korean Air, Dragonair, Cathay Pacific Airlines. Thời gian bay cho các chuyến bay này khoảng là 16 – 19 tiếng. Tuy nhiên nếu chọn đường bay này bạn sẽ phải trả mức chi phí khá cao khoảng 79.300.00 VNĐ. Giá vé trên có thể thay đổi tuỳ thuộc vào thời điểm bạn mua vé. 

- Đường bay từ TP.HCM – Thuỵ sĩ : Một số hãng hàng không khai thác đường bay này được rất nhiều người lựa chọn đó là Qatar Airways, Malaysia Airlines, Vietnam Airlines, British Airways… Giá vé cho chuyến bay này khoảng 12.400.00 VNĐ. Giá trên đây có thể thay đổi tuỳ thuộc vào thời điểm bạn mua vé.

ve-di-thuy-si-bao-nhieu

Du lịch Thuỵ sĩ mùa nào đẹp nhất 

Để có chuyến du lịch được vui vẻ và trọn vẹn nhất bạn nên lựa chọn thời điểm hợp lý để đi du lịch. Mỗi mùa ở Thuỵ sĩ sẽ có một đặc điểm thú vị riêng, vì thế mà bạn nên cân nhắc điều kiện thời tiết phù hợp với mong muốn du lịch của mình. Mùa đẹp nhất được rất nhiều nhiều khách du lịch lựa chọn đó là mùa thu. Thời tiết của Thụy Sĩ lúc này rất phù hợp để bạn có được những chuyến đi chơi ngoài trời vì thời tiết mát mẻ, không có nhiều nắng gắt giúp du khách có thể thoải mái thực hiện các chuyến  tham quan, ngắm cảnh. Bên cạnh đó, cây cối ở thời điểm này đang thay lá giúp mang đến khung cảnh thiên nhiên rực rỡ đầy của hoa cỏ mùa đông. Hoặc nếu muốn có những trải nghiệm đặc biệt khác ở đất nước này, bạn có thể đi du lịch vào mùa đông để được trượt tuyết trên dãy núi Alps nổi tiếng, hay ngắm tuyết rơi cũng rất tuyệt vời. 

Đặt vé máy bay đi Thuỵ sĩ với chúng tôi

Bạn hoàn toàn có thể đặt vé đi Thụy Sĩ tại website của chúng tôi với thủ tục dễ dàng, thuận tiện và phí dịch phải chăng. Thụy Sĩ là một điểm đến tuyệt vời chắc chắn sẽ không làm thất vọng bất kì ai và để có một chuyến bay an toàn, tiết kiệm cùng Cathay Dragon, Singapore Airlines hoặc Qatar Airways, hãy gọi ngay đến số 024-3633-1842 hoặc 028-6654-5993 cho đại lý chúng tôi để đặt mua những tấm vé ưu đãi đến Thụy Sĩ. Giá vé máy bay qua Thụy Sĩ cũng như các chương trình khuyến mãi của Cathay Dragon, Singapore Airlines hoặc Qatar Airways sẽ được cập nhật mỗi ngày trên web, hãy theo dõi và rinh về tấm vé máy bay giá rẻ.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.2/5 điểm. Hiện có tổng số: 5 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
2
Tốt
2
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0