Giá vé máy bay Đài Loan Việt Nam

Đài Loan - Hòn đảo xinh đẹp, quốc gia nhỏ bé nhưng lại sở hữu những cảnh quan thiên nhiên là điểm đến du lịch hấp dẫn với chùa chiềng, sông hồ, biển cả, rừng núi, các khu chợ sầm uất cho du khách thỏa sức mua sắm cùng nhiều thắng cảnh đặc sắc nổi tiếng khác đủ sức thỏa mãn những du khách khó tính nhất. Nơi đây không chỉ nổi tiếng thế giới về thị trường lao động rộng lớn mà còn được bạn bè quốc tế biết đến là một điểm du lịch hàng đầu. Chính vì vậy mà nhu cầu đặt vé máy bay đến Đài Loan với mục đích lao động, học tập và sinh sống ngày càng được tăng cao. Ngoài những khách đi du lịch Đài Loan đã đặt vé khứ hồi thì còn rất nhiều người Việt Nam đã và đang học tập và lao động ở Đài Loan cũng rất mong muốn về quê thăm lại người thân vào những dịp lễ tết và nhiều người Đài Loan muốn du lịch ở Việt Nam nên nhu cầu đặt vé máy bay từ Đài Loan về Việt Nam là rất lớn.

dai loan viet nam

Vé máy bay Đài Loan - Việt Nam hiện đang được khai thác bởi rất nhiều hãng hàng không trong nước cũng như hãng hàng không quốc tế. Tại thời điểm này có hai hãng hàng không nội địa khai thác đường bay này là Vietnam Airlines và Vietjet Air. Bên cạnh đó, các hãng hàng không quốc tế phải kể đến là Air China; HongKong Airlines; Eva Air; Cathay Pacific Airways; Air Macau;.....

Giá vé máy bay từ Đài Loan về Việt Nam

Với chuyến bay Đài Loan - Việt Nam, du khách sẽ đáp xuống 2 sân bay quốc tế lớn là sân bay quốc tế Nội Bài ở thủ đô Hà Nội và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất ở TP. Hồ Chí Minh. Chúng tôi xin cung cấp một số mức giá vé sau:

  • Đối với vé máy bay Đài Bắc về Hà Nội có giá vé giao động từ 3.000.000đ đến 12.000.000đ, từ Cao Hùng về Hà Nội có giá vé giao động từ 4.500.000đ đến 15.000.000đ
  • Đối với vé máy bay Đài Bắc về Sài Gòn có giá vé giao động từ 1.500.000đ đến 8.000.000đ, từ Cao Hùng về Sài Gòn có giá vé giao động từ 4.000.000 đến 13.000.000đ

Đây là giá vé để du khách có thể tham khảo, đôi khi giá vé còn thay đổi phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau về ngày - giờ bay hay về điểm cất cánh - hạ cánh, ngoài ra vào thời điểm chương trình khuyến mại chỉ với giá 0đ, 10.000đ, 99.000đ,... là bạn đã có được tấm vé máy bay cho riêng mình rồi.

Có hai hình thức bay để du khách lựa chọn đó là bay thẳng và bay có điểm dừng, tuy nhiên để tiết kiệm chi phí hơn thì bạn nên chọn chuyến bay thắng vì không những giá vé rẻ mà thời gian bay lại ít hơn so với bay trung chuyển.

Thời điểm thích hợp để đặt vé có vé giá rẻ

Bạn đã sẵn sàng chưa? Khi nào bạn muốn bay từ Đài Loan về Việt Nam?

Do nhu cầu đi lại từ Đài Loan về Việt Nam vào dịp Tết Nguyên Đán rất lớn, để du khách có thể linh động hơn về thời gian thì tránh đặt vé vào những dịp đó cũng như vào mùa du lịch nữa nhé. Lúc này, các hãng hàng không rất ít khi có chương trình khuyến mãi nên giá vé đắt hơn mà mọi chi phí sinh hoạt cũng đắt đỏ thêm. Bên cạnh đó, để có chuyến bay về Việt Nam tiết kiệm nhất cũng như có được những tấm vé máy bay giá rẻ nhất du khách nên đặt vé trước khoảng 02 tháng so với ngày khởi hành và chủ động tìm kiếm thông tin về chương trình khuyến mại của các hãng hàng không. Nếu du khách đặt vé gần ngày bay thì giá có thể rất cao và có khi hết vé hoặc giờ bay không hợp lý.

Mua vé từ Đài Loan về Việt Nam với chúng tôi

Travelus là một trong những đại lý đặt vé máy bay uy tín hàng đầu Việt Nam, có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và luôn cố gắng để mang đến cho du khách sự thoải mái nhất khi đặt vé. Hiện nay travelus cũng đang có hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến để bạn dễ dàng truy cập, tìm kiếm thông tin nhanh hơn và dễ so sánh giá vé của các hãng hàng không với nhau. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng tấm vé máy bay giá rẻ và chất lượng nhất.

Đặt vé và thanh toán khi mua vé máy bay từ Đài Loan về Việt Nam

Bạn chỉ cần truy cập website travelus.vn là hệ thống của trang web tự động hiện ra, bạn muốn đi đâu? vào thời gian nào? chỉ cần viết ra là thông tin chuyến bay của tất cả các hãng hàng không sẽ hiển thị đầy đủ để bạn lựa chọn.

Khi đã đặt vé thành công thì bạn sẽ thanh toán qua một vài hình thức sau: thanh toán chuyển khoản, thah toán qua cổng thanh toán điện tử, qua dịch vụ chuyển tiền nhanh hoặc có thể nhờ người thân hỗ trợ. Phương thức thanh toán vô cùng đơn giản, linh hoạt mà lại nhanh chóng thuận tiện, đảm bảo bạn sẽ thấy yên tâm hơn và dễ dàng hơn khi đặt vé tại Travelus của chúng tôi.

Ngoài ra, nếu bạn gặp phải sự cố trong quá trình đặt vé máy bay online như: viết sai tên, thiếu dấu, sai ngày sinh thì bạn nên check lại thông tin với hãng hàng không bạn lựa chọn để chúng tôi hỗ trợ bạn. Để chắc chắn đã đặt đúng vé, đúng ngày giờ bay chưa thì bạn có thể truy cập website của hãng hàng không đó rồi tìm kiếm thông tin khách hàng hay gọi trực tiếp đường dây nóng, cung cấp đúng mã vé sẽ có nhân viên của hãng check lại giúp bạn. Chúng tôi hy vọng bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ và chuyến hành trình lý thú.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4/5 điểm. Hiện có tổng số: 7 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
2
Tốt
3
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0