Giá vé máy bay đi Pháp của Vietnam Airlines

Vietnam Airlines tự hào là hãng bay duy nhất có đường bay trực tiếp đến nước Pháp hoa lệ. Chỉ từ 15 triệu đồng, bạn đã có cơ hội được đặt chân đến “Kinh đô thời trang” Paris của thế giới cùng hãng hàng không số một Việt Nam. Khám phá ngay bí quyết săn được chiếc vé máy bay giá rẻ đi Pháp của Vietnam Airlines với sự giúp đỡ từ Travelus trong bài viết dưới đây thôi!

Cạnh tranh với rất nhiều hãng hàng không quốc tế khai thác chuyến bay từ Việt Nam đi Pháp khác như: Air China, Eva Air, Thai Airways,  Aeroflot, Air France, Etihad Airways, Singapore Airlines, … Vietnam Airlines vẫn chiếm trọn cảm tình của du khách Việt Nam. Giá vé hợp lý, chất lượng chuyến bay an toàn, đảm bảo, du hành đoàn phục vụ chuyên nghiệp, ân cần là lý do luôn níu giữ tình cảm của hành khách đối với hãng. Đồng thời, phong cách phục vụ đậm nét truyền thống của văn hóa Việt cũng khiến cho hành khách cảm thấy gần gũi và yêu mến thêm thương hiệu Vietnam Airlines.

ve di phap

Thông tin vé máy bay đi Pháp của Vietnam Airlines

Vietnam Airlines là hãng hàng không duy nhất của Việt Nam có đường bay thẳng đến Paris (Pháp) từ Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh. Điều này khẳng định đẳng cấp, uy tín, chất lượng và sự chuyên nghiệp của họ. Với mạng lưới bay phủ rộng, Vietnam Airlines giúp bạn có thể xuất phát từ nhiều tỉnh thành khác nhau của Việt Nam để đi Pháp, vô cùng thuận tiện.

Mỗi ngày Vietnam Airlines có khoảng 20 chuyến bay tới Pháp và các chuyến bay thường kéo dài từ 12 tiếng đến 14 tiếng chưa tính thời gian nghỉ tại điểm dừng.

Pháp có tới gần 500 sân bay lớn nhỏ trên phủ trên toàn quốc. Đặc biệt, sân bay quốc tế Charles de Gaulle tại Paris là sân bay có quy mô lớn nhất và nhộn nhịp nhất nước, cung cấp dịch vụ nhận đón - trả khách từ Việt Nam. Di chuyển từ sân bay về trung tâm Paris bạn có rất nhiều lựa chọn: xe buýt, tàu điện ngầm, tàu hỏa, oto, taxi, …

Giá vé máy bay đi Pháp của Vietnam Airlines khứ hồi

Khởi hành từ Hà Nội đến Paris mỗi ngày có 1 chuyến bay thẳng lúc 23h25 và hơn 20 chuyến bay nối tiếp vào nhiều thời điểm khác nhau trong ngày. Chuyến bay thẳng sẽ có giá cao hơn, từ 16.485.000 đồng, nhưng giúp tiết kiệm đáng kể thời gian bay.

Chặng bay từ Hồ Chí Minh đến Paris chuyến bay thẳng xuất hành lúc 22h15 hàng ngày có giá từ 15.671.000 đồng. Các chuyến bay qua nhiều điểm dừng sẽ có giá rẻ hơn từ 500.000 - 1.000.000 đồng.

Còn khi khởi hành từ các tỉnh thành khác như Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, Phú Quốc,… bạn cần nối chuyến tại Hà Nội hoặc Tp Hồ Chí Minh. Tuy nhiên giá vé không thay đổi nhiều, chỉ mất thêm thời gian bay mà thôi.

Điểm khởi hành

Điểm đến

Giá vé

Thời gian 

Điểm dừng

Hà Nội

Paris

15.201.000

12 giờ 35 phút

Bay thẳng

Hồ Chí Minh

15.081.000

13 giờ 15 phút

Bay thẳng

Đà Nẵng

15.201.000

16 giờ

1 điểm dừng

Cần Thơ

15.201.000

21 giờ 15 phút

1-2 điểm dừng

Phú Quốc

15.201.000

18 giờ 10 phút

1 điểm dừng

Hải Phòng

15.201.000

18 giờ 35 phút

1 điểm dừng

Lưu ý : Giá vé trên là giá vé một chiều đã bao gồm thuế phí. Giá vé có thể thay đổi tùy theo thời gian đặt vé và tình trạng vé của hãng. Cập nhật giá vé và các ưu đãi hấp dẫn tại Travelus.vn hoặc gọi ngay đến tổng đài 0901-733-888 để nhận sự tư vấn tốt nhất cho chuyến đi của bạn.

Thời điểm đặt vé từ Việt Nam đi Pháp của Vietnam Airlines tốt nhất

Khí hậu Pháp chia thành 2 mùa rõ rệt là: mùa đông và mùa hè. Mùa đông Paris thì lạnh giá với tiết trời âm u, thỉnh thoảng có nắng. Còn mùa hè thì không nóng gắt, vẫn có nắng vàng nên rất thích hợp cho việc du lịch. Mùa cao điểm du lịch tại nước Pháp thường kéo dài từ tháng 3 đến tháng 7. Đây cũng là khoảng thời gian lượng người qua lại giữa Việt Nam và Pháp luôn đông. Do đó, giá vé máy bay luôn ở mức cao. Nếu muốn tìm kiếm một tấm vé giá rẻ thì chúng ta không nên đi vào dịp này.

Bạn nên mua vé trước thời điểm đi ít nhất là từ 2 -3 tháng để có cơ hội săn được vé rẻ và tận dụng các chương trình khuyến mại, giảm giá nhé. Thông thường, giá vé càng rẻ khi được mua càng sớm và gần đến ngày đi mới mua thì sẽ phải chịu mức giá cao, một số trường hợp còn hết vé. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh đi vào những ngày cuối tuần hay các giờ vàng. 

Đặt vé máy bay đi Pháp ở đâu uy tín?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đại lý vé cung cấp vé máy bay đi Pháp tuy nhiên để lựa chọn một đại lý uy tín và chất lượng thi không phải là việc dễ dàng gì. Mang trong mình sứ mệnh cung cấp vé chất lượng, có giá rẻ nhất cho khách hàng, Travelus là một đơn vị mà bạn có thể tin tưởng khi đặt vé máy bay đi Pháp cho mình. Nếu như cần tư vấn hay đặt vé, bạn có thể gọi điện đến số hotline 0901-733-888, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm luôn sẵn lòng phục vụ bạn 24/24 trong việc cung cấp các thông tin cần thiết dành cho chuyến đi đến Pháp nhé.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.3/5 điểm. Hiện có tổng số: 7 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
3
Tốt
3
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0