Giá vé máy bay đi Singapore của Jetstar

Đất nước Singapore xinh đẹp trong nhiều năm nay đã được hàng triệu du khách Việt Nam lựa chọn là điểm đến hàng đầu mỗi khi có ý định ra nước ngoài. Nếu các bạn đang có dự định đi Singapore thì hãy lựa chọn hãng Jetstar để tiết kiệm chi phí nhất có thể bởi các chặng bay tới Singapore mặt bằng chung thì hãng Jetstar có mức giá vé trung bình thấp nhất.

Từ Việt Nam đến Singapore hiện nay có rất nhiều hãng hàng không đang khai thác, trong đó có thể kể đến Vietnam Airlines, Vietjet Air, JetStar Pacific,... Các hãng hàng không này thường xuyên tung ra nhiều chương trình khuyến mãi cực kì hấp dẫn với giá vé rẻ đi Singapore. Jestar là hãng có nhiều chương trình ưu đãi được nhiều người quan tâm nhất với giá vé chỉ từ 0 đồng, 9000 đồng. Các hãng hàng không khai thác các chặng bay từ sân bay Nội Bài, sân bay Đà Nẵng và sân bay Tân Sơn Nhất đi Singapore.

ve may bay di singapore jestar

Đặt vé máy bay đi Singapore làm sao để tiết kiệm nhất?

Rõ ràng đây là 1 câu hỏi của bất kì ai mỗi khi có ý định đến Singapore. Trả lời câu hỏi này, Travelus.vn nhận định hiện nay các bạn có thể bay tới Singapore bằng nhiều hãng hàng không khác nhau nhưng hãng Jetstar sẽ là 1 lựa chọn ưu Việt nếu xét tới tiêu chí tiết kiệm. Mức giá vé dễ chịu của Jetstar sẽ là chìa khóa mở cánh cửa đến với đất nước Singapore hiện đại bậc nhất khu vực Đông Nam Á. Nếu các bạn còn đang băn khoăn chi phí tới Singapore thì có lẽ sẽ không còn cần phải lo lắng nữa vì lựa chọn sáng suốt ở đây rồi.

Hàng ngày có rất nhiều chuyến bay thẳng của Jetstar tới Singapore nên các bạn hoàn toàn yên tâm sắp xếp lịch trình phù hợp với mình. Tuy nhiên thì đường bay thẳng của Jetstar sang Singapore này chỉ khai thác ở đường bay Tân Sơn Nhất và đường bay Đà Nẵng. Các bạn ở Sài Gòn, Đà Nẵng thì quá tiện lợi và dễ dàng nhưng nếu không ở Sài Gòn, Đà Nẵng thì các bạn sẽ buộc phải quá cảnh tại 1 sân bay khác trước khi tới Singapore.

- Trong đó, chặng bay từ Hà Nội tới Singapore - Sân bay Changi có khoảng cách là hơn 2,200km , chuyến bay trung bình sẽ là 3h20 phút với giá vé dao động khoảng từ 65 USD tới 400 USD.

- Chặng bay từ Đà Nẵng tới Singapore cũng được khai thác mạnh của các hãng hàng không và Jetstar là hãng hàng không đi đầu trong chặng này, xuất phát từ Đà Nẵng thì sẽ phải quá cảnh ở Tp.HCM và sẽ mất khá nhiều nhiều thời gian để đến Singapore , giá vé của chặng này từ : 70 USD đến 500 USD , tùy vào hạng vé.

- Chặng bay từ Sài Gòn tới Singapore là chặng bay khá gần chỉ khoảng hơn 1000 km với thời gian tương đối tầm 2 giờ bay . Mức giá khá rẻ chỉ từ 44 USD tới 500 USD.

Thông tin giá vé máy bay đi Singapore của Jetstar mới nhất

Điểm khởi hành

Điểm hạ cánh

Bay thẳng/Quá cảnh

Giá vé tốt nhất

Thời gian bay

Hồ Chí Minh

Singapore

Bay thẳng

Từ 994.000đ

Từ 2 giờ

Hà Nội

Singapore

Quá cảnh 1 điểm dừng

Từ 1.850.000đ

Từ 7 giờ

Đà Nẵng

Singapore

Bay thẳng

Từ 1.730.000đ

Từ 2 giờ 45 phút

Quá cảnh 1 điểm dừng

Từ 1.900.000đ

Từ 7 giờ

Lưu ý:

- Giá vé trên là giá vé một chiều; Hạng vé phổ thông;

- Giá vé đã bao gồm các thuế và phí. Phí hành lí bổ sung và các loại phí khác có thể áp dụng;

- Thời gian bay đã bao gồm thời gian quá cảnh trung bình của chuyến;

- Bảng giá vé chỉ mang tính chất tham khảo. Giá vé máy bay đi Singapore của Jetstar thay đổi phụ thuộc vào thời điểm đặt vé của quý khách.

Một số điểm đến hấp dẫn ở Singapore

Du khách có thể đến Singapore tại bất cứ thời điểm nào trong năm, nhưng thời điểm tốt nhất để đi du lịch là từ tháng 2 đến tháng 4. Thời điểm thích hợp thứ hai đế đến Singapore là từ tháng 9 đến tháng 12 hằng năm vì trong thời gian này, tại Singapore thường có nhiều dịp lễ hội, mùa giáng sinh và những đợt sale cuối năm đầy hấp dẫn nên giá vé máy bay khứ hồi thường khá cao. Tháng 6 đến tháng 8 là mùa thấp điểm du lịch tại Singapore nên mọi người dễ dàng săn được vé giá rẻ trong khoảng thời gian này. Để du lịch Singapore, du khách cần có hộ chiếu còn thời hạn tối thiểu 6 tháng.

Là quốc gia nhỏ nhất ở khu vực Đông Nam Á nhưng Singapore được bè bạn năm châu nể phục bởi sự phát triển hiện đại của mình. Đây là đất nước xanh – sạch – đẹp bậc nhất thế giới. Được bao quanh bởi nhiều đảo nhỏ tạo thành hình một viên kim cương bí ẩn, Singapore được mệnh danh là trung tâm văn hóa kinh tế sầm uất nhất ở Châu Á với nhiều trung tâm mua sắm cùng nhiều dịch vụ vui chơi giải trí hiện đại, hệ thống giao thông thuận tiện và đường sá khang trang, sạch đẹp.

ve-di-singapore

Đến Singapore, du khách sẽ được thõa sức vui chơi, thăm quan những điểm đến hấp dẫn, nhưng công trình nổi tiếng như: Bức tượng Merlion đầu sư từ mình cá trong công viên Merlion, Crowne Plaza, Marina Bay Sands, Garden by the Bay, Nhà hát Esplande, Cầu đi bộ Helix. Chưa hết, tới Singapore, du khách còn được ghé phố người Hoa Chinatown, khu Tiểu Ấn, vườn thực vật Singapore, vườn thú Singapore, trung tâm ẩm thực Maxwell Road Hawker, River Safari – thủy cung nước ngọt lớn nhất thế giới,…

Sea Aquarium là một khu đại dương nhân tạo chứa khoảng tầm 45 triệu lít nước là nơi sinh sống cư ngụ của hơn 100,000 loài sinh vật biển. Nơi đây còn khiến bạn choáng ngợp với tấm kính khổng lồ lớn nhất trên thế giới và bể cá khổng lồ rộng 36 mét, cao 8,3 mét. 

Đảo Sentosa được mệnh danh là thiên đường du lịch của Singapore mà nhất định du khách phải khám phá khi đến với Singapore. Nơi đây có sự kết hợp hoàn hảo giữa du lịch thám hiểm, thăm quan ngắm cảnh và nghỉ dưỡng, tận hưởng khung cảnh thiên thiên nhiên đẹp tuyệt vời.

Ở Singapore có 3 phương tiện giao thông cơ bản là xe bus, MRT hay còn gọi là tàu điện ngầm và taxi. Hầu như mọi điểm đến nổi tiếng ở đây đều có MRT đi qua, nên rất thuận tiện cho du khách khi đi du lịch vòng quan Singapore.

Ẩm thực ở Singapore rất ngon và phong phú không thua kém bất kỳ quốc gia nào trên thế giới. Những khu Food court được xây dựng khắp nơi trong thành phố và bày bán vô vàn món ăn hấp dẫn với giá thành rất phải chăng, đó là một điểm mở dành cho khách du lịch thập phương . Khi đến Singapore, bạn nhất định phải thử ngay những món ăn này, đó là: Cua sốt ớt, cháo ếch, cơm gà Hải Nam và bánh mỳ Kaya. Hầu hết các món này đều được chế biến khá vừa miệng, hợp khẩu vị với mọi người nên du khách cứ thoải mái mà thưởng thức và trải nghiệm. 

Kinh nghiệm đặt vé máy bay giá rẻ đi Singapore của Jetstar

Có thể nhiều người đang rất lầm tưởng rằng vé máy bay của Jetstar thường là giá rẻ và đặt càng sớm thì giá lại càng rẻ. Thực tế lại không phải vậy. Hãng Jetstar thì đúng là hãng hàng không giá rẻ rồi nhưng mức giá cũng có sự biến động nhất định nếu các bạn không biết cách thì cả kể đi Jetstar cũng chưa chắc đã rẻ. Sai lầm nghiêm trọng hơn đó là đặt càng sớm càng rẻ. Thật ra thời điểm để đặt được vé rẻ nhất là trong khoảng 1,2 tháng trước ngày khởi hành. Những đợt đó, Jetstar sẽ thường hay tung ra các chương trình khuyến mại để kích cầu và đó là thời điểm tốt nhất.

Tại Travelus.vn, du khách sẽ hoàn toàn yên tâm về cách thức đặt vé máy bay đi Singapore. Với hệ thống đặt vé thân thiện, du khách có thể đặt vé máy bay một cách dễ dàng chỉ với một vài cái click mà không cần mất quá nhiều thời gian và công sức. Travelus giúp du khách có thể tra cứu, so sánh về giá vé, giờ bay và ngày bay của các hãng hàng không để có thể lựa chọn cho mình một chuyến bay phù hợp với mình nhất về thời gian cũng như ngân sách.

Để biết thêm chi tiết về vé máy bay đi Singapore của hãng hàng không Jesstar, hãy gọi tới tổng đài: 0901-733-888 để được bộ phận chăm sóc khách hàng của Travelus tư vấn nhé. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, Travelus chắc chắn sẽ mang đến cho du khách sự hỗ trợ và tư vấn tốt nhất về các chuyến bay, giá vé và những tour du lịch đến nước ngoài. Đồng thời cũng giải đáp các khó khăn trong thủ tục VISA để du khách có một chuyến đi thoải mái nhất. 

Tổng kết lại, nếu các bạn muốn bay tới Singapore với chi phí tiết kiệm nhất có thể thì không nên đắn đo nữa mà hãy chọn Jetstar thay vì các hãng khác. Ngoài ra, để nhận được các thông báo khuyến mại giá vé sớm nhất của Jetstar thì các bạn liên hệ với Travelus.vn nhé. Travelus.vn hiện đang là đối tác chiến lược của Jetstar với doanh số khủng mỗi tháng. Mọi thông tin về giá vé khuyến mãi, lịch trình hợp lý đi Singapore của hãng hàng không Jetstar, các bạn vui lòng liên hệ hotline của Travelus.vn 0901 733 888 để cập nhật và có cho mình 1 tấm vé đến với Singapore nhanh nhất, rẻ nhất.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.3/5 điểm. Hiện có tổng số: 7 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
3
Tốt
3
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0