Giá vé máy bay đi Singapore của Singapore Airlines

Rất nhiều khách du lịch khi đến với Singapore không chỉ muốn đến thăm các điểm du lịch nổi tiếng mà còn muốn trải nghiệm dịch vụ của hãng hàng không quốc gia Singapore Airlines. Nếu bạn cũng đang muốn ghé thăm đảo quốc xinh đẹp này và muốn tìm kiếm vé máy bay giá tốt từ hãng hàng không Singapore airlines, thì bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất cho chuyến đi sắp tới cũng như những trải nghiệm mới lạ của bạn cùng gia đình tại “đảo quốc sư tử”. Nếu có bất kỳ thắc mắc về hành trình bay, giá vé và quá trình đặt vé, vui lòng liên hệ ngay tới đường dây nóng của Travelus: 0901 733 888 để được tư vấn nhanh nhất.

Singapore không còn là một điểm đến xa lạ với các du khách, hàng năm quốc đảo này tiếp đón hàng triệu lượt khách du lịch ghé thăm, trong đó có cả du khách Việt Nam. Chính vì nhu cầu du lịch, học tập, đi lại giữa 2 quốc gia ngày càng tăng, các hàng không đã khai thác mạnh các chặng bay từ Việt Nam đến Singapore và ngược lại.

ve may bay singapore airlines di singapore

Thông tin chuyến bay Việt Nam đi Singapore bằng hãng hàng không Singapore Airlines

Là hãng hàng không quốc gia, Singapore Airlines hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị trên chuyến bay với chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Từ Việt Nam, các đường bay thẳng đến Singapore được Singapore Airlines khai thác với tổng thời lượng bay chỉ từ 3 giờ 40 phút và hạ cánh ngay xuống sân bay Singapore Changi. Để xuất phát cho hành trình của mình, bạn có thể lựa chọn 2 cảng hàng không lớn trong nước là: Sân bay quốc tế Nội Bài và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, vì đây là 2 sân bay có thường xuyên nhận các chuyến bay của hãng hàng không Singapore Changi

Dưới đây là bảng chi tiết đường bay từ Việt Nam đi Singapore bằng hãng hàng không Singapore Airlines:

Đường bay Việt Nam - Singapore

Chặng bay

Bay thẳng/ quá cảnh

Điểm hạ cánh

Tần suất

Hà Nội - Singapore

Bay thẳng

Sân bay Singapore Changi

1 chuyến/ngày

TP.HCM – Singapore

Bay thẳng

Sân bay Singapore Changi

3 chuyến/ngày

Bảng giá chi tiết chặng Việt Nam – Singapore:

Chặng bay

Bay thẳng/ quá cảnh

Thời gian bay

Giá vé

Tần suất

Hà Nội - Singapore

Bay thẳng

3 giờ 40 phút

Từ 4,188,000đ

1 chuyến/ngày

TP.HCM – Singapore

Bay thẳng

2 giờ 05 phút

Từ 3,444,000đ

3 chuyến/ngày

Lưu ý:

- Giá vé dưới đây là giá vé cho một người

- Vé một chiều, hạng ghế phổ thông

- Giá vé có thể tăng giảm phụ thuộc vào thời điểm bạn đặt vé, hãng hàng không bạn chọn và hạng vé

Nhìn chung, với giá vé từ 3.400.000VNĐ đến 4.100.000VNĐ/vé cho chặng Việt Nam –Singapore bằng hãng hàng không quốc gia Singapore Airlines, đây là một lựa chọn hợp lý với thời gian bay ngắn và chất lượng phục vụ uy tín. Hãy thử trải nghiệm chuyến bay của hãng hàng không này để có những kỷ niệm vui vẻ và ý nghĩa nhé.

Di chuyển ở Singapore

Để đi đến các địa điểm tham quan tại quốc đảo này, bạn có thể lựa chọn các phương tiện như taxi, xe bus và tàu điện ngầm. Đây là 3 phương tiện giao thông được sử dụng nhiều nhất tại Singapore. Nếu bạn muốn di chuyển với dịch vụ giá rẻ thì tàm ngầm là phương tiện phổ biến và rẻ nhất, còn Taxi rất nahnh trong việc di chuyển nhưng giá thành lại khá đắt so với 2 lựa chọn còn lại.

Nên đặt vé máy bay đi Singapore ở đâu?

Với lượng lớn khách du lịch, vé máy bay đi Singapore từ Việt Nam được bán khá nhanh đặc biệt là vào những tháng cao điểm. Để có được tấm vé máy bay giá tốt, bạn cần có kinh nghiệm “săn” vé và lựa chọn thời điểm mua vé phù hợp.

Nếu như đã có sẵn cho mình lịch trình ghé thăm Singapore với thời gian chuẩn bị khá dài thì nên bắt đầu đặt vé trước khoảng từ 1- 2 tháng trước ngày bay để nhận được mức giá tốt nhất từ các hãng hàng không. Ngoài các kênh bán vé của các hãng hàng không, bạn cũng có thể tìm kiếm một số website bán vé máy bay giá rẻ để tìm kiếm tấm vé đi Singapore phù hợp.

Để đặt vé máy bay đi Singapore các bạn có thể truy cập website: Travelus.vn – trang web đặt vé online với mức giá rẻ nhất Việt Nam. Tại đây, chúng tôi chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ với hàng nghìn chặng bay khác nhau đến các đất nước, lãnh thổ trên thế giới với giá tốt nhất hàng ngày. Bên cạnh đó, website của Travelus còn tích hợp các chức năng hiện đại, tiện lợi giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin để có một chuyến bay tốt đẹp cả về dịch vụ lẫn giá vé tiết kiệm.

Bên cạnh đó, đường dây nóng của Travelus: 0901 733 888 với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và tận tình của luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng có được những thông tin cần thiết và chi tiết cho hành trình của bạn và gia đình.

Travelus rất vui được trở thành người bạn đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình!

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 1.6/5 điểm. Hiện có tổng số: 5 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
0
Tốt
1
Trung bình
0
Yếu
0
Kém
4