Giá vé máy bay khứ hồi đi New Zealand

Một tấm vé máy bay khứ hồi giá rẻ đi New Zealand sẽ là khởi đầu tốt đẹp để bạn đặt chân đến vùng đất xinh đẹp này của Pháp. New Zealand nổi tiếng bởi cảnh sắc thiên nhiên hài hòa, những đồi núi kỳ vĩ, những cánh đồng rộng lớn, xanh mướt. Không những thế nơi đây còn được biết đến bởi những bờ biển thơ mộng. Nhưng bạn lại không biết đặt vé máy bay khứ hồi giá rẻ đi New Zealand ở đâu? Vậy hãy lựa chọn đại bán vé máy bay uy tín Travelus nhé! Dưới đây là những thông tin về giá vé máy bay khứ hồi đi New Zealand do Travelus cập nhật, bạn hãy tham khảo nhé!

dia-diem-du-lich-nz

Thông tin về chuyến bay:

New Zealand có nhiều sân bay phục vụ tiếp đón khách nội địa và quốc tế. Nhưng sân bay rộng lớn nhất là sân bay quốc tế Auckland, đây là sân bay chính, bận rộn nhất, tiếp đón một lượng lớn khách quốc tế hằng năm khi đến New Zealand. Còn tại Việt Nam, hành khách sẽ được xuất phát tại một trong ba sân bay chính đó là: sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh), sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) và sân bay quốc tế Đà Nẵng. Mỗi ngày, có rất nhiều chuyến bay cho hành trình này do được nhiều hãng hàng không trong và ngoài nước tham gia khai thác nhưng ở thời điểm hiện tại, chưa có đường bay thẳng, vì vậy tất cả các chuyến bay sẽ được quá cảnh tại một số điểm.

Thông tin cụ thể về chuyến bay:

  • Đường bay Hồ Chí Minh – New Zealand, có giá vé khứ hồi từ 17.504.000 đồng trở lên, với tần suất là 11 chuyến bay / ngày, được nhiều hãng hàng không tham gia khai thác như: Philippine Airlines, Singapore Airlines, Air New Zealand, Cathay Dragon, Cathay Pacific, …
  • Đường bay Hà Nội – New Zealand, có giá vé khứ hồi từ 20.616.000 đồng trở lên, trung bình mỗi ngày có 9 chuyến bay, các hãng hàng không tham gia khai thác chủ yếu như: China Airlines, Singaporre Airlines, Air New Zealand, …
  • Đường bay Đà Nẵng – New Zealand, có giá vé máy bay khứ hồi từ 24.243.000 đồng trở lên, với tần suất là 7 chuyến / ngày, các hãng hàng không tham gia khai thác như: Jetstar, Qantas, Cathay Pacific, Cathay Dragon, …

Bảng giá vé máy bay khứ hồi tốt nhất cho hành trình từ Việt Nam đi New Zealand do Travelus cập nhật những ngày gần đây:

Chuyến bay

Hãng hàng không

Thông tin về chuyến bay

Thời gian

Giá vé

Hồ Chí Minh – New Zealand

Philippine Airlines

Quá cảnh tại 1 điểm

16 giờ 30 phút

17.503.000 đ

Singapore Airlines, Air New Zealand

Quá cảnh tại 1 điểm

15 giờ 25 phút

19.285.000 đ

Cathay Pacific

Quá cảnh tại 1 điểm

19 giờ 40 phút

25.229.000 đ

Jetstar, Qantas

Quá cảnh tại 2 điểm

20 giờ 25 phút

24.130.000 đ

Hà Nội – New Zealand

China Airloines

Quá cảnh tại 2 điểm

19 giờ 10 phút

20.616.000 đ

Singapore Airlines, New Zealand

Quá cảnh tại 1 điểm

18 giờ 45 phút

21.174.000 đ

Cathay Dragon, Cathay Pacific

Quá cảnh tại 1 điểm

20 giờ 30 phút

26.527.000 đ

Đà Nẵng – New Zealand

Jetstar, Qantas

Quá cảnh tại 2 điểm

35 giờ 15 phút

24.243.000 đ

Cathay Dragon, Qantas

Quá cảnh tại 2 điểm

23 giờ 5 phút

24.734.000 đ

Cathay Dragon, Cathay Pacific

Quá cảnh tại 1 điểm

21 giờ 5 phút

26.403.000 đ

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay trên là giá vé máy bay khứ hồi đã bao gồm thuế và phí.
  • Hạng vé phổ thông.
  • Giá vé máy bay trên có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian đặt vé của quý khách.

Hành trình bay Việt Nam – New Zealand được nhiều hãng hàng không tham gia khai thác. Mỗi hãng có một lợi thế riêng, tùy thuộc vào mục đích của bản thân bạn hãy lựa chọn hãng hàng không tốt nhất nhé!

  • Hồ Chí Minh – New Zealand, bạn nên lựa chọn chuyến bay của hãng hàng không Philippine Airlines vừa có thời gian bay ngắn 16 giờ 30 phút vừa có giá vé rẻ 17.504.000 đồng. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn chuyến bay của hãng hàng không Singapore Airlines, Air New Zealand vì có thời gian bay ngắn và giá vé hợp lý.
  • Hà Nội – New Zealand, bạn nên lựa chọn chuyến bay của hãng hàng không China Airlines vì có giá vé với thời gian hợp lý.
  • Đà Nẵng – New Zealand, với đường bay này nếu bạn không ngại thời gian bay lâu và muốn tiết kiệm chi phí nhất có thể thì hãy lựa chọn hãng hàng không: Jetstar, Qantas. Còn nếu bạn muốn có chuyến bay nhanh nhất, ví tiền rủng rỉnh một tí thì có thể lựa chọn hãng hàng không Cathay Dragon, Cathay Pacific.

Thời gian thích hợp nhất để đặt chân đến New Zealand:

New Zealand thuộc kiểu khí hậu đại dương ôn hòa, với thời tiết mát mẻ cho nên bạn muốn đến đây vào khoảng thời gian nào cũng được. Tuy nhiên, thời điểm cao điểm du lịch ở đây là khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 4, vì đây là thời điểm khí hậu thuận lợi nhất, cùng nhiều hoạt động lễ hội được tổ chức thích hợp cho các hoạt động tham quan, dã ngoạn. Vào lúc này, lượng khách du lịch đến đông nên giá vé tăng cao, bạn nên đặt vé trước từ 1 đến 2 tháng để có giá vé hợp lý nhé!

Việc đặt vé máy bay khứ hồi sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể cho hành trình của mình. Nếu bạn đã lựa chọn cho mình tấm vé ưng ý rồi thì hãy nhanh tay liên hệ với Travelus thông qua số điện thoại: 0901 773 888 hoặc truy cập Travelus.vn để đặt vé hay có thắc mắc muốn được giải đáp nhé!

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.2/5 điểm. Hiện có tổng số: 6 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
3
Tốt
1
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0