Giá vé máy bay Vinh Sài Gòn Vietnam Airlines

Trong khoảng thời gian sắp tới, bạn có kế hoạch di chuyển từ Vinh đến thành phố Hồ Chí Minh để học tập, làm việc hay du lịch, ... Để tiết kiệm thời gian nhất cho hành trình này của mình, bạn đã lựa chọn việc di chuyển bằng máy bay. Tuy nhiên, do đường bay này tương đối ngắn nhưng lại có nhiều hãng hàng không tham gia khai thác với mức giá vé máy bay hết sức cạnh tranh nên bạn chưa biết đặt vé máy bay ở đâu? Của hãng hàng không nào? Giá vé như thế nào? Chất lượng bay ra sao? Vậy tấm vé máy bay cho hành trình bay từ Vinh - Nghệ An đến thành phố Hồ Chí Minh của hãng hàng không Vietnam Airlines là một sự lựa chọn tuyệt vời đấy ạ! Dưới đây là những thông tin về giá vé máy bay từ Vinh - Hồ Chí Minh của hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác do Travelus cập nhật, hi vọng có thể giúp ích được cho bạn.

Thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế lớn nhất nước ta, với cuộc sống nhộn nhịp, sầm uất của những trung tâm mua sắm, những tòa nhà cao tầng đồ sộ, hay các khu vui chơi, giải trí sôi động… Có sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, đây là sân bay lớn nhất của các tỉnh miền Nam, đồng thời là sân bay lớn thứ hai cả nước tiếp đón một lượng lớn lượt khách trong và ngoài nước vào mỗi năm.

ve may bay vinh di sai gon vietnam airlines

Thông tin về đường bay

Với hành trình này, điểm cất cánh của chúng ta sẽ là sân bay Vinh, do thực dân Pháp xây dựng, thuộc xã Nghi Liên, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Cùng với đó, điểm dừng chân của hành khách sẽ là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, nằm tại phường 2, quận Tân Bình. Đường bay Vinh - Hồ Chí Minh có rất nhiều hãng hàng không tham gia khai thác, tuy nhiên nổi bật hơn hết là hãng hàng không Vietnam Airlines, đây là hãng hàng không hàng đầu nước ta, với giá vé hợp lý, thời gian bay ngắn và có chất lượng bay tốt

Chi tiết đường bay:

Đường bay từ thành phố Vinh đến thành phố Hồ Chí Minh do hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác có tần suất 4 chuyến / ngày, tất cả các chuyến đều là chuyến bay thẳng và có giá vé từ 1.449.000 đồng trở lên.

Bảng giá vé máy bay tốt nhất từ thành phố Vinh đến thành phố Hồ Chí Minh của hãng hàng không Vietnam Airlines do Travelus cập nhật những ngày gần đây:

Hãng hàng không, mã chuyến bay

Bay thẳng / Qúa cảnh

Thời gian bay

Giờ lên máy bay dự kiến

Giờ hạ cánh dự kiến

Giá vé

Vietnam Airlines – VN 1269

Bay thẳng

1 giờ 50 phút

20:30

22:20

1.449.000 đ

Vietnam Airlines – VN 1263

Bay thẳng

1 giờ 50 phút

10:00

11:50

1.889.000 đ

Vietnam Airlines – VN 1265

Bay thẳng

1 giờ 50 phút

13:30

15:20

1.889.000 đ

Lưu ý:

- Giá vé máy bay một chiều cho một người đã bao gồm thuế và phí.

- Giá vé máy bay này có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian đặt vé của quý khách.

- Hạng vé phổ thông.

Giá vé máy bay thấp nhất cho hành trình này là 1.449.000 đồng, nhưng thời gian bay trễ hơn so với các chuyến khác, thời gian bay từ 20 giờ 30 phút đến 22 giờ 20 phút. Nếu bạn không ngại việc phải bay vào buổi tối thì tấm vé máy bay này là một lựa chọn tuyệt vời đấy ạ! Tuy nhiên, với những tấm vé máy bay giá rẻ và chất lượng thì vé thường sẽ hết rất nhanh, vì vậy bạn phải đặt vé trước từ 15 ngày đến 1 tháng nhé! Việc đặt vé sớm như vậy sẽ giúp bạn có tấm vé giá vừa hợp lý vừa có nhiều sự lựa chọn hơn so với việc bạn đặt vé sát ngày bay. Không những thế, bạn cũng nên hạn chế đặt vé vào những dịp đặc biệt như cuối tuần hay dịp lễ, tết… vì vào những ngày này giá vé thường tăng đột biến. Nếu bạn đã xác định rõ được ngày về thì một tấm vé máy bay khứ hồi sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể cho hàng trình của mình đấy ạ! Ngoài ra, để không bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi đặc biệt của các hãng hàng không thì hãy thường xuyên truy cập Travelus.vn để cập nhật thông tin nhé!

Đến đây, chắc hẳn bạn đang thắc mắc nên đặt vé máy bay từ thành phố Vinh đến thành phố Hồ Chí Minh của hãng hàng không Vietnam Airlines ở đâu? Vậy hãy lựa chọn đại lý bán vé máy bay uy tín Travelus nhé! Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, cùng mong muốn đưa đến cho quý khách hàng những tấm vé máy bay rẻ nhất, chất lượng nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi – Travelus qua số điện thoại: 090 1733 883 hoặc truy cập Travelus.vn để đăt vé hay có thắc mắc muốn được giải đáp nhé!

Chúc bạn lựa chọn được tấm vé máy bay ưng ý nhất và có chuyến bay thật thuận lợi!

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4/5 điểm. Hiện có tổng số: 1 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
0
Tốt
1
Trung bình
0
Yếu
0
Kém
0