Kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ đi Áo

Từ lâu Áo đã trở thành một địa điểm du lịch không thể bỏ qua của du khách bốn phương. Bởi sự cuốn hút kì bí, pha trộn giữa cảnh thiên  hiên hoang dã cùng sự hiện đại, lộng lẫy của những tòa nhà nguy nga. Đến với mảnh đất xinh đẹp này, bạn sẽ có cơ hội khám phá những kho báu văn hóa ẩn chứa những điều thú vị, độc đáo.

Cũng vì vậy, mà chiếc vé máy bay đi Áo luôn nhận được sự quan tâm và săn lùng của nhiều tín đồ đam mê du lịch. Vậy, bạn đã có kinh nghiệm mua vé máy bay đi Áo giá rẻ chưa?

Nếu câu trả lời là "chưa" thì hãy cùng Travelus.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ đi Áo

Bạn thân mến! Để săn cho mình tấm vé máy bay giá rẻ đi Áo không hề khó.

Đầu tiên, bạn cần vạch ra kế hoạch cho chuyến hành trình một cách cụ thể, sau đó nên đặt vé máy bay trước từ 3-4 tháng để nhận được mức giá phù hợp cũng như những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé!

Tùy thuộc vào các hãng hàng không khác nhau mà giá vé cũng được quy định  khác nhau. Vì vậy, bạn nên thường xuyên truy cập các website của các hãng hàng không đi Áo để cập nhập được những thông tin mới nhất và kịp thời nhận được những khuyến mãi bất ngờ.

Ngoài ra, bạn cần lựa chọn cho mình một đại lí cung cấp vé máy bay uy tín và chính hãng để nhận tự sự tư vấn cũng như giá thành hữu nghị nhất. Mặt khác, để tiết kiệm được một khoản chi phí để sử dụng những vấn đề khác, bạn có thể đặt hàng kí gửi thông qua mạng internet để nhận được mức giá phù hợp.

Đặt vé máy bay online hiện tại rất đơn giản và tiện lợi

Giá vé máy bay đi Áo bao nhiêu tiền?

Để đặt chân đến đất  nước Trung Âu xinh đẹp này, bạn có thể xuất phát tại các sân bay lớn của Việt Nam qua các chặng bay cụ thể, như sau:

- Sân bay Nội Bài ( Thành phố Hà Nội ) - Áo : Chặng bay này có mức giá dao động từ 11.745.000 VND - 34.032.000 VND, được các hãng hàng không quốc tế khai thác  như : Aeroflot, Air China, All Nippon Airways, Air France, Austrian Airlines, Etihad Airways, EVA Air, Emirates, Finnair, FlyNiki, Korean Air, Qatar Airways, Thai Airways, Turkish Airlines, United Airlines, Vietnam Airlines.

- Sân bay Tân Sơn Nhất ( Thành phố Hồ Chí Minh ) - Áo : 11.064.000 VND- 58.882.000 VND là mức vé dành cho đường bay này, được khai thác bởi các hãng hàng không tiêu biểu như: United Airlines, Vietnam Airlines, Air China, All Nippon Airways, Air France, Qatar Airways, Thai Airways, Turkish Airlines, EVA Air, Emirates, Finnair, FlyNiki, Korean Air.

- Sân bay Đà Nẵng ( Thành phố Đà Nẵng ) - Áo : Đường bay này thường có giá vé rơi vào khoảng 10.899.000 VND - 62.492.000 VND bao gồm các hãng hàng không: EVA Air, Emirates, Finnair, FlyNiki, Korean Air, Air France, Austrian Airlines, Etihad Airways, All Nippon Airways, Air France,  Qatar Airways, Thai Airways.

Một số sân bay quốc tế tại Áo

Sau khoảng thời gian từ 12 - 15 tiếng đồng hồ trên máy bay, bạn sẽ có cơ hội khám phá những điều thú vị tại nước Áo hấp dẫn này. Thông thường, đối với các đường bay từ Việt Nam đi Áo, bạn sẽ được hạ cánh tại các sân bay quốc tế của Áo như : Sân bay Graz, Sân bay Hohenems/Dornbirn, Sân bay Innsbruck, Sân bay Klagenfurt, Sân bay Linz, Sân bay Salzburg, Sân bay Vienna. Không những hoạt động trong phạm vi quốc tế, các sân bay này còn khai thác các chuyến bay nội địa cũng như các khu vự ở Châu Âu.

Nổi bật nhất đó là sân bay quốc tế Vienna lớn nhất nằm tại thủ đô nước Áo. Sở hữu hệ thống kiến trúc hiện đại, cùng những dịch vụ cao cấp, Vienna luôn thu hút được sự quan tâm và khai thác các hàng không nổi tiếng thế giới. Với vị trí địa lí phù hợp, bạn có thể dễ dàng di chuyển tại sân bay này, cũng như nhanh chóng tìm đực một số khách sạn gần nhất.

Săn vé máy bay đi Áo giá rẻ

Để có được tấm vé máy bay đi Áo giá rẻ thì quý khách chỉ cần truy cập và website hệ thống của chúng tôi : https://travelus.vn , thực hiện việc book vé ngay trên đó và quý khách sẽ có cho mình bảng giá vé cụ thể và thực tế nhất của các hãng hàng không. Với hệ thống đơn giản và nhanh chóng sẽ giúp quý khách có được giá vé để so sánh, qua đó có sự lựa chọn tốt nhất cho chuyến đi. Nếu việc đặt vé online quá khó khăn thì hãy gọi tới hotline của chúng tôi là : 0901-733-888 . Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn giúp quý khách để có được tấm vé máy bay phù hợp nhất.

Cùng với những thông tin và kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ  đi Áo trên, Travelus.vn hi vọng bạn sẽ sở hữu được ngay cho mình tấm vé có mức giá tốt nhất. Chúc bạn có một chuyến hành trình vui vẻ cùng những trải nghiệm thú vị nhất nhé!

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4/5 điểm. Hiện có tổng số: 4 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
1
Tốt
2
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0