Kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ đi Hungary

Đất nước Hungary là một đất nước Châu Âu sở hữu nhiều điểm đến đa dạng: những ngọn núi tương đối thấp ở phía tây bắc, Đại Bình nguyên Great Plain ở phía đông, và rất nhiều con sông hay hồ nước lớn điển hình là hồ Balaton - hồ lớn nhất ở Trung Âu). Ngoài ra, bên cạnh những thành phố hiện đại, sầm uất, Hungary vẫn có nhiều ngôi làng nhỏ xinh đẹp và những mỏ đá quý ẩn giấu các tỉnh thành lẻ. Bạn có thể tiếp cận Hungary để khám phá những nét đẹp kì diệu giữa Châu Âu, một nền văn hóa và nền kinh tế sống động và bạn sẽ có một điểm đến hoàn toàn không thể bỏ lỡ tại đất nước này. Tuy nhiên, nếu bạn có kế hoạch cho một chuyến du lịch tới Hungary thì hãy tìm hiểu những kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ đi Hungary để giảm bớt được phần nào chi phí cho cả hành trình này nhé.

Nên mua vé máy bay đi Hungary vào lúc nào ?

Nằm ngay phía đông dãy Alps, Hungary có thời tiết lạnh cóng dao động gần 30 F với tuyết và mưa đá. Khi thời tiết ấm lên một chút vào tháng 3, tuyết biến thành mưa đây chính là mùa hè có nắng và ấm áp và đôi khi ẩm ướt ở đất nước này.

Hungary trải qua bốn mùa rõ rệt xuân - hạ - thu - đông và nó ảnh hưởng mạnh mẽ đến thói quen du lịch cá nhân của bạn khi quyết định sẽ bay đến Hungary.

Mùa cao điểm : Các chuyến bay đến Hungary được thường được phục vụ nhiều hơn từ tháng 6 đến tháng 10 khi mặt trời bắt đầu hé lộ và nắng nóng xuất hiện ở Hungary. Đây là thời gian tốt nhất trong năm để tận hưởng vẻ đẹp của vùng nông thôn Hungary. Hàng chục khu nghỉ mát dọc theo hồ Balaton thu hút khách du lịch từ Hungary và phần còn lại của châu Âu, do đó, những tấm vé máy bay đến Hungary thường có xu hướng khan hiếm trong kỳ nghỉ hè. Và nếu bạn đã có kế hoạch cho chuyến du lịch tới Hungary vào những thời gian này, thì lời khuyên cho bạn đó là hãy đặt vé máy bay trước 2-3 tháng để mức giá sẽ rẻ hơn cho với đặt vé gần thời gian cao điểm. Ngoài ra, bạn cũng nên đặt phòng khách sạn sớm để đảm bảo sẽ không bị cháy phòng nhé.

Mùa thấp điểm : Những cơn gió lạnh lẽo của mùa đông dường như có xu hướng "xua đuổi" khách du lịch thích Hungary trong thời tiết ấm áp hơn, vì vậy một số điểm tham quan đã đóng cửa từ tháng 12 đến tháng 3. Tuy nhiên, có rất nhiều lễ hội và các sự kiện khác được lên kế hoạch trong suốt thời gian này của năm, vì vậy hãy bắt một chuyến bay giá rẻ đến Hungary và dũng cảm với thời tiết lạnh giá này hơn để có trải nghiệm thực tế ở Hungary. Nếu bạn muốn một chuyến đi với những cảm giác lạnh giá thì đây chính là cơ hội rất tốt dành cho bạn đấy.

Nên đặt vé online hay trực tiếp?

Có 2 hình thức đặt vé chính: đặt vé trực tiếp hoặc đặt vé online. Bạn có thể đặt vé trực tiếp tại các quầy bán vé của các hãng hàng không tại khu vực sân bay, hoặc đến các đại lí bán lẻ vé máy bay trên thị trường. Với hình thức online, bạn cũng có thể lựa chọn đặt vé tại trang chủ của các hãng máy bay hoặc trang đặt vé online của các đại lí. Tuy nhiên, nếu bạn đặt vé trực tiếp tại các hãng hàng không thì bạn sẽ phải trả mức giá cao hơn so với các đại lí. Hãy hiểu đơn giản hơn, các hãng hàng không sẽ bán "buôn" vé máy bay cho các đại lí cấp 1, họ ít khi bán "lẻ" cho từng khách hàng một, vì vậy, nếu có trường hợp khách hàng mua vé trực tiếp họ sẽ phải đưa cho bạn mức giá bán "lẻ" khá cao để đảm bảo có lợi nhuận tương ứng với việc bán buôn cho các đại lí. 

Bảng giá vé máy bay đi Hungary

Điểm đi Điểm đến Hãng hàng không Quá cảnh Giá vé ( VNĐ)
Hà Nội

 

 

 

 

Budapest

Qatar Airways

Vietnam Airlines

Singapore Airlines

1 điểm dừng

2 điểm dừng

2 điểm dừng

15.189.000

16.379.000

15.515.000

Tp.HCM

Jetstar Asia

Finnair

Vietnam Airlines

2 điểm dừng

2 điểm dừng

2 điểm dừng

13.139.000

13.500.000

14.000.000

Đà Nẵng

Silkair

Bangkok Airways

Qatar Airways

2 điểm dừng

2 điểm dừng

2 điểm dừng

15.269.000

15.855.000

18.490.000

Lưu ý: Giá vé đã bao gồm thuế và phí

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Hungary ở đâu?

Vì vậy, lời khuyên cho bạn hãy đặt vé máy bay giá rẻ đi Hungary tại các đại lí là phù hợp nhất. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các đại lí bán lẻ, đại lí cấp 1, cấp 2 kinh doanh vé máy bay không chân chính, không đáng tin cậy khiến nhiều khách hàng lo lắng khi lựa chọn hình thức đặt vé Online. Và chúng tôi giới thiệu tới bạn đại lí vé máy bay - công ty lữ hành hàng đầu tại Việt Nam - Travelus, đây cũng là đối tác lâu năm của nhiều hãng hàng không lớn như: Vietnam Airline, Vietjet Air, hay Paticific Airways,...

Travelus đã và đang phục vụ hàng nghìn khách có nhu cầu di chuyển bằng phương tiện hàng không. Là một đối tác lớn, nên Travelus thường xuyên nhân được các ưu đãi từ các hãng hàng không. Vì vậy, bạn hãy theo dõi và truy cập hàng ngày để bắt những cơ hội sở hữu vé máy bay giá rẻ đi Hungary nhiều nhât.

Cho dù bạn bay đến Hungary vì công việc hay cho một chuyến du lịch nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc mệt mỏi, bất kể bạn bay một mình, với bạn bè hay với cả gia đình, Travelus.vn luôn mang đến cho bạn những ưu đãi tốt nhất trên chuyến bay của bạn. Hiện nay, chúng tôi cung cấp các chuyến bay từ hơn 500 hãng hàng không, bao gồm các hãng hàng không giá rẻ, đến hơn 10.000 điểm đến, trong đó có hàng chục các hãng hàng không khai thác đường bay tới Hungary, và hãng trăm chuyến bay đang chờ phục vụ bạn. Vì vậy hãy đặt vé máy bay giá rẻ đến Hungary với Travelus.vn bằng cách gọi tới tổng đài 0901-733-888 để đảm bảo một cách an toàn, đáng tin cậy và dễ dàng nhất cho kế hoạch du lịch nghỉ dưỡng của bạn.

Hy vọng với những kiến thức, kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ đi Hungary mà chúng tôi đã chia sẻ, sẽ giúp cho bạn có những kiến thức hữu ích nhất để bỏ túi cho những cẩm nang du lịch và đặc biệt là du lịch Hungary của mình. Travelus - Người bạn đồng hành trên mọi chuyến bay của bạn.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 3.8/5 điểm. Hiện có tổng số: 5 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
1
Tốt
2
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0