Vé máy bay Chu Lai đi Sài Gòn Vietjet

Các chuyến bay từ Chu Lai ( Quảng Nam) đến Sài Gòn của các hãng hàng không đang có rất nhiều ưu đãi khủng về giá vé. Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch hay công tác đến TP.HCM trong thời gian sắp tới và muốn tìm hiểu thông tin các chuyến bay, giá vé thì không nên bỏ qua bài viết này của Travelus!

ve may bay chu lai di ho chi minh vietjet

Thông tin chuyến bay và giá vé chuyến bay Chu Lai – TP.HCM

Có rất nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế cung cấp các chuyến bay Chu Lai – TP.HCM, bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn cho mình một hãng hàng không có chất lượng dịch vụ tốt và có giá vé tốt nhất thì VietJet Air chính là câu trả lời cho bạn.

VietJet Air từ lâu đã được du khách trong nước biết đến là một hãng bay nội địa với chất lượng dịch vụ tốt, hài lòng du khách và đặc biệt là giá vé các chuyến bay của hãng luôn TỐT hơn rất nhiều so với các hãng bay khác. Ở thời điểm hiện tại, giá vé các chuyến bay Chu Lai – TP.HCM của hãng đang có rất nhiều ưu đãi cho du khách (chỉ từ 593.900₫ ), đừng bỏ lỡ cơ hội SĂN vé giá rẻ này cùng Travelus!

Các chuyến bay đến TP.HCM đến Chu Lai của Vietjet sẽ xuất phát tại Cảng hàng không Chu Lai và hạ cánh tại Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất. Các chuyến bay thẳng đến TP.HCM của VietJet sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian bay ( chỉ khoảng 1 giờ 20 phút ).

Dưới đây là bảng thông tin chi tiết các chuyến bay và giá vé chuyến bay Chu Lai – TP.HCM của hãng hàng không VietJet Air mà Travelus cập nhật được trong hôm nay:

Hãng hàng không, mã chuyến bay

Thông tin chuyến bay

Thời gian bay

Giờ lên máy bay dự kiến

Giờ hạ cánh dự kiến

Giá vé tại thời điểm hiện tại

VietJet Air-VJ 371

Chuyến bay thẳng

1 giờ 20 phút

08:25

09:45

593.900₫

VietJet Air-VJ 373

Chuyến bay thẳng

1 giờ 20 phút

12:15

13:35

593.900₫

VietJet Air-VJ 377

Chuyến bay thẳng

1 giờ 20 phút

15:55

17:15

593.900₫

VietJet Air-VJ 375

Chuyến bay thẳng

1 giờ 20 phút

17:10

18:30

593.900₫

VietJet Air-VJ 379

Chuyến bay thẳng

1 giờ 20 phút

19:30

20:50

593.900₫

Lưu ý:

- Giá vé đã bao gồm thuế phí

- Giá vé bảng trên đều là hạng vé phổ thông

- Giờ bay đã bao gồm giờ trên máy bay và thời gian quá cảng tại các sân bay

- Giờ bay có thể thay đổi do các trường hợp đặc biệt ( sự cố an ninh, sự cố kỹ thuật,..)

- Giá vé ưu đãi không bao gồm phí hành lý kí gửi

- Giá vé trên chỉ áp dụng khi đặt vé tại thời điểm hiện tại có thể thay đổi vào thời điểm đặt vé.

Các chuyến bay thẳng đến TP.HCM từ Chu Lai của VietJet Air có tần suất chuyến bay trong ngày lớn ( khoảng 4 chuyến/ ngày) sẽ cho bạn nhiều lựa chọn về giờ bay. Giá vé của VietJet Air đang thực sự tốt ở thời điểm hiện tại, hãy chóng chọn cho mình chuyến bay phù hợp nhất và đặt vé ngay để không bỏ lỡ cơ hội SĂN vé CỰC TỐT này! Đặt vé trước chuyến đi ít nhất 1-2 tháng để có giá vé tốt nhất, giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí cho chuyến đi.

Tìm kiếm thông tin chuyến bay và đặt vé giá rẻ ở đâu?

Một website luôn cập nhật các thông tin chuyến bay và giá vé sẽ giúp bạn dễ dàng tra cứu thông tin chuyến bay, giá vé và không bỏ lỡ các khuyến mãi tốt từ các hãng hàng không. Tại website Travelus.vn , chúng tôi luôn cập nhật các thông tin chuyến bay Chu Lai – TP.HCM cũng như các điểm đến du lịch khác ở trong và ngoài nước có mức giá tốt nhất trong ngày cho bạn! Còn chần chừ gì mà không truy cập ngay vào website của Travelus để nhận những ưu đãi CỰC KHỦNG!

Ngoài cung cấp những thông tin về các chuyến bay, giá vé. Travelus cũng hỗ các bạn đặt vé máy bay chuyến bay Chu Lai – TP.HCM của hãng hàng không VietJet Air giá RẺ tại các điểm bán vé của Travelus trên toàn quốc và đặt vé trực tuyến tại website. Giá rẻ nhất, an toàn nhất và tiện lợi nhất là những gì Travelus muốn gửi đến bạn khi sử dụng dịch vụ. Mọi thắc mắc và hỗ trợ xin liên hệ hotline 0901.733.888 hoặc truy cập vào website: Travelus.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4/5 điểm. Hiện có tổng số: 1 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
0
Tốt
1
Trung bình
0
Yếu
0
Kém
0