Vé máy bay đi Brunei bao nhiêu tiền

Brunei đất nước nhỏ bé nằm trên bán đảo Borneo, hòn đảo lớn thứ 3 trên thế giới với 3 mặt đều tiếp giáp với Malaysia. Không chỉ giàu có về tài nguyên thiên nhiên, đặc biệt là dầu khí. Được mệnh danh là "Thiên đường chốn hạ giới", vương quốc này còn là điểm đến thú vị đối với khách du lịch nhờ những cung điện, đền đài và bản sắc văn hóa độc đáo. Đến với Brunei du khách sẽ bị choáng ngợp bở vẻ đẹp lỗng lẫy của nơi đây. Vẻ đẹp kiêu sa của những thánh đường trải thảm Ả Rập, những bức tường bằng gạch châu Âu dát vàng khắp chốn hay cùng hòa mình caod những chùm đèn pha lê mỏng manh nhưng lung linh sắc màu.

Những thánh đường vĩ đại, cung điện tráng lệ, xa hoa đã làm nên một Brunei nên thơ, xinh đẹp, óng ánh trong sắc vành của sự xa hoa.

Sở hữu trong tay tấm vé máy bay đi Brunei với Travelus, hành trình của bạn sẽ trở nên dễ dàng, thuận tiện và tiết kiệm hơn. Hãy cùng với Travelus lên lịch trình ngay cho chuyến đi tới Brunei ngay hôm nay thôi nào.

Thông tin hãng hàng không, vé máy bay đi Brunei

Sân bay quan trọng duy nhất của Brunei là sân bay quốc tế Brunei, đây là trung tâm của hãng hàng không quốc gia Royal Brunei Airlines. Mặc dù sân bay khá nhỏ nhưng rất sạch sẽ và hoạt động chức năng tốt.

Ngoài ra, có hãng hàng không Singapore Airlines bay 5 lần một tuần từ Singapore và hãng Malaysia Airlines bay từ Kuala Lumpur, Kuching và Kota Kinabalu. 

Di chuyển từ Việt Nam tới Brunei có 2 sân bay quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất phục vụ đường bay này. Các hãng hàng không khai thác chặng bay Việt Nam - Brunei gồm có: Vietnam Airlines, Malaysia Airlines, Singapore Airlines, Thai Airways, Jetstar Asia...

ve-di-brunei-bao-nhieu

Travelus xin cũng cấp nhưng thông tin về chặng bay, điểm dừng, giá vé của chuyến bay từ Việt Nam tới Brunei 

Chặng bay Điểm dừng Gía vé
Thành phố Hồ Chí Minh - Bandar Seri Begawan 1 điểm dừng (Có chuyến bay thẳng) 1.504.761đ - 4.410.000đ
Hà Nội - Bandar Seri Begawan 1 điểm dừng 2.0720.000đ - 5.720.000đ

Thời điểm để có tấm vé máy bay đi Brunei với giá rẻ nhất

Để tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch tới Brunei bạn có thể tham khảo một số cách sau đây:

- Săn vé giá rẻ từ các hãng hàng không. Hiện nay các hãng hàng không rất hay tung ra các chương trình giảm giá, ưu đãi cho quý khách hàng.

- Mua với số lượng lớn 

- Mua vé khứ hồi

Để có tấm vé tới Brunei giá rẻ bạn cũng có thể đặt qua Travelus, chúng tôi cung cấp vé máy bay giá rẻ chất lượng ưu đãi nhất cho bạn

Những điểm đến tại Brunei

1. Nhà rhời hồi giá Omar Ali Saifuddinn

Điểm đặc biệt của ngôi đền thờ này chính là nó nằm trên một hồ nước hình tròn, xung quanh là khu làng nổi. Ngôi đền thờ nổi tiếng bởi kiến trúc độc đáo, mang đậm nét đặc chưng của Đạo Hồi và cũng là biểu tượng của sự giàu có, thịnh vượng và sung túc của vương quốc này.

2. Hoàng cung Istanal Nurul Iman

Một điểm đến không thể bỏ qua đối với du khách. Đây là một công trình nổi tiếng với sự xa hoa, lộng lẫy của nó với nhưng máu vòm được dát bằng vàng, bao xung quanh là những hàng cây xanh. Nơi đây còn có bộ sưu tập xe hơi độc đáo của đức vua Brunei. 

3. Cung điện Sultan Palace

Đây là nhà thờ lớn nhất của Brunei với đình nhà thờ được dát vàng. Nơi đây được coi là nơi linh thiêng nhất của Brunei

4. Bảo tàng quốc gia

Bạn muốn tìm hiểu về lịch sử, khám phá nền văn hóa của Brunei thì đây sẽ là một điểm đến đầy thú vị đối với bạn mà không thể bỏ lỡ được

Bên cạnh đó Travelus cũng có một số lưu ý cho khách du lịch khi tới Brunei

Ở Brunei người dân theo đạo Hồi là chủ yếu vì thế nếu bạn muốn vào tham quan các đền thờ thì bạn cần lưu ý là phải tháo giày, phụ nữ nên trùm đầu và không để hở cánh tay, mặc váy ngắn cũng nhưng không được bước qua qua mặt những người đang cầu nguyện...

Brunei xinh đẹp là vậy mà bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến với Travelus để có một chuyến đi thật thú vị đến đây. Hãy gọi ngay cho chúng tôi ngay ngày hôm nay để được hưởng những ưu đãi, có những thông tin cụ thể nhất.9

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.3/5 điểm. Hiện có tổng số: 7 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
4
Tốt
1
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0