Vé máy bay đi Campuchia Vietnam Airlines

Bạn vẫn đang băn khoăn không biết lựa chọn chuyến bay nào của Vietnam Airlines có mức giá tốt, thời gian bay phù hợp với bạn để đến Campuchia? Hãy đến với Travelus! Chỉ vài thao tác đơn giản, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin về các chuyến bay của chúng tôi. Bạn hoàn toàn có thể so sánh mức giá và lựa chọn được chuyến bay tốt nhất dành cho bạn, giúp tiết kiệm các chi phí không cần thiết.

ve-di-campuchia-vietnam-airlines

Hiện nay, đã có chuyến bay thẳng đến Campuchia tuy nhiên số lượng vẫn chưa nhiều. Nhưng các chuyến bay quá cảnh cũng đáng để bạn chú ý vì chúng không tốn quá nhiều thời gian di chuyển của bạn. Có rất nhiều điểm xuất phát khác nhau để bạn lựa chọn phù hợp với nơi bạn sinh sống và làm việc:

- Hà Nội: Mỗi ngày có hàng trăm chuyến bay đưa du khách từ sân bay Nội Bài đi Campuchia của hãng Vietnam Airlines. Tuy nhiên hiện vẫn chưa có chuyến bay thẳng nên hành khách thường phải quá cảnh tại Sân bay Quốc tế Wattay, sân bay Tân Sơn Nhất... Đường bay này có giá vé dao động khoảng hơn 3 triệu đồng. Thời gian bay dao động từ 3 đến 27 giờ bay.

- Từ Đà Nẵng: Bạn cũng có thể chọn điểm xuất phát từ Đà Nẵng. Đồng hành cùng Vietnam Airlines, bạn hoàn toàn yên tâm vì sẽ tới Campuchia một cách nhanh chóng. Với thời gian bay khoảng hơn 4 giờ và chi phí chưa đến 3 triệu đồng, quá cảnh tại 1 điểm dừng là bạn đã đặt chân đến Campuchia rồi.

- Từ Hồ Chí Minh: Hiện nay đã có chuyến bay thẳng từ TP. Hồ Chí Minh đi Campuchia, điểm đến là Xiêm Riệp. Chỉ với hơn 1 giờ bay và giá vé dao động từ 3 triệu đồng đến 5 triệu đồng là bạn có thể đến tham quan đất nước Campuchia xinh đẹp.

Thông tin chi tiết về các chuyến bay đến Campuchia do Travelus cập nhật mới nhất

Chuyến bay từ Hà Nội:

Hãng máy bay

Thông tin chuyến bay

Thời gian bay

Giá vé

Vietnam Airlines

1 điểm dừng

3 giờ 25 phút

4.550.000 ₫

Vietnam Airlines, Cambodia Angkor Air

1 điểm dừng

5 giờ 10 phút

3.757.476 ₫

Jetstar, Vietnam Airlines

1 điểm dừng

5 giờ 15 phút

3.618.000 ₫

Chuyến bay từ Đà Nẵng:

Hãng máy bay

Thông tin chuyến bay

Thời gian bay

Giá vé

Vietnam Airlines

1 điểm dừng

4 giờ 20 phút

2.912.000 ₫

Vietnam Airlines

1 điểm dừng

5 giờ 10 phút

2.656.000 đ

Vietnam Airlines

1 điểm dừng

4 giờ 30 phút

3.852.000 ₫

Chuyến bay từ Hồ Chí Minh

Hãng máy bay

Thông tin chuyến bay

Thời gian bay

Giá vé

Vietnam Airlines

Chuyến bay thẳng

1 giờ 0 phút

2.792.000 ₫

Vietnam Airlines

Chuyến bay thẳng

1 giờ 20 phút

3.732.000 ₫

Chú ý:

- Mức giá trên là vé 1 chiều dành cho một người, hạng phổ thông.

- Giá đã bao gồm các loại thuế liên quan.

- Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo bởi giá vé thường xuyên thay đổi, tùy thuộc vào từng thời điểm.

- Thời gian và lịch trình bay đôi khi có thể thay đổi theo sự điều chỉnh của hãng. Vì vậy bạn nên kiểm tra lại lịch trình bay, tránh việc thay đổi ngày giờ ảnh hưởng đến chuyến đi của bạn.

Gợi ý chuyến bay tốt nhất dành cho bạn

Tùy thuộc vào điều kiện cá nhân mà bạn lựa chọn chuyến bay thích hợp nhất:

- Từ Hà Nội: Chuyến bay của Vietnam Airlines là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Chỉ với 3 giờ 25 phút bay, quá cảnh tại 1 sân bay và mức giá hơn 4 triệu đồng là bạn có thể đặt chân đến Vương quốc của những ngôi đền cổ kính.

- Từ Đà Nẵng: Vietnam Airlines đưa ra chuyến bay chỉ với mức giá chưa đến 3 triệu đồng, hơn 4 giờ bay và 1 điểm quá cảnh là có thể đến Thủ đô Phnom Penh của Campuchia, nơi từng được gọi là “ Hòn ngọc Châu Á” của thập niên 1920. Đây chắc chắn là chuyến bay bạn không thể bỏ qua.

- Từ Hồ Chí Minh: Có rất nhiều chuyến bay từ Hồ Chí Minh đi Campuchia với những mức giá hấp dẫn. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí, bạn nên chọn chuyến bay thẳng của Vietnam Airlines đi Campuchia mà chỉ mất 1 giờ bay và giá vé chưa đến 3 triệu đồng. Một chuyến bay quá tuyệt dành cho bạn phải không nào?

ve-di-campuchia-vietnam

Gợi ý cách săn vé máy bay giá rẻ đi Campuchia Vietnam Airlines

Bạn nên đặt vé máy bay trước 2 đến 3 tháng hoặc đặt vé vào các dịp khuyến mãi để có thể tìm được những chiếc vé giá rẻ chưa từng thấy. Bạn nên tránh đặt vé vào đúng các dịp lễ hội hay mùa du lịch cao điểm. Vì đặt vé trong những dịp này sẽ đắt hơn rất nhiều. Hơn nữa, khi đặt vé cho nhóm thì nên đặt vé cho từng người, tránh nhầm lẫn.

Một bí kíp không thể thiếu khi săn vé giá rẻ nữa đó là đến với Travelus. Tại Travelus luôn cung cấp cho bạn những chuyến bay tốt nhất với những giá vé ưu đãi. Hãy thường xuyên truy cập website của Travelus https://travelus.vn/ để cập nhật giá vé, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn không thể bỏ qua và dễ dàng đặt cho mình được một tấm vé chất lượng.

Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, hãy liên hệ với Travelus qua số điện thoại 0901 733 888 hoặc truy cập website https://travelus.vn/ bạn nhé. Tại đây, với đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24, giải quyết mọi thắc mắc của bạn để có thể đem đến trải nghiệm tối ưu nhất dành cho bạn.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 3.9/5 điểm. Hiện có tổng số: 8 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
1
Tốt
5
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0