Vé máy bay đi Canada hạng thương gia

Canada là một trong số các quốc gia có diện tích vô cùng lớn trên thế giới. Thêm vào đó, Canada sở hữu nền văn hóa đặc sắc hội tụ từ rất nhiều dân tộc khác nhau. Nơi đây thu hút rất nhiều khách du lịch, du học, làm việc và công tác hằng năm. Nhu cầu về các chuyến bay cao cấp tới Canada ngày một nhiều không chỉ các thương gia mà cả các du học sinh cũng đang cần dịch vụ chuyến bay có chất lượng tốt. Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu tìm mua được chiếc vé máy bay Canada hạng thương gia như thế nào là tốt nhất nhé.

Các hãng hàng không có chuyến bay tới Canada

Hiện tại có rất nhiều hãng hàng không có chuyến bay tới Canada, bạn có thể tham khảo một số hãng: Vietnam Airlines, China Airlines, Jet Airways (India), Pacific Airlines, EVA Airways, ANA All Nippon Airways, Korean Air, Japan Airlines…..Các chuyến bay của các hãng đều cần có 1 hoặc 2 điểm dừng qua các nước như Hàn Quốc, Mỹ, Trung Quốc…. Vì vậy trước khi đặt vé bạn cần lưu ý chọn mua vé sớm vài tháng để có thể mua được vé máy bay có điểm dừng ít nhất và có đoạn đường đi tiết kiệm thời gian nhất nhé.

ve-di-canada-hang-thuong-gia

Vé máy bay đi Canada hạng thương gia

Vé máy bay đi Canada hạng thương gia sẽ có giá vé khá cao. Tuy nhiên đi cùng với mức giá như vậy, nên chất lượng dịch vụ của chuyến bay vô cùng chuẩn. Khác với vé thường vé máy bay hạng thương gia bạn có thể thay đổi người đi, ngày khởi hành và hành trình. Ghế hạng thương gia sẽ là ghế hạng sang được ngăn khu riêng biệt sang trọng, yên tĩnh và tiện nghi. Khi tới sân bay check in bạn cũng sẽ được chờ tại phòng riêng dành cho các khách VIP với không gian vô cùng sạch sẽ và thoải mái.

Thêm một lợi ích tuyệt vời nữa là số ký hành lý hạng thương gia được mang theo nhiều gấp đôi với vé hạng thường. Với lượng hành lý tối đa lên tới 14 ký xách tay và 30 ký ký gửi. Điều này rất thuận lợi cho hành khách đi xa và lâu ngày cần mang nhiều đồ đạc theo để sinh hoạt.

Trên chuyến bay, hành khách sẽ được phục vụ đồ ăn và thức uống đa dạng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Một ưu điểm nữa của vé máy bay đi Canada hạng thương gia là bạn sẽ được thỏa thích mua sắm tại quầy miễn thuế ở sân bay. 

Với nhiều ưu điểm vượt trội như vậy, chắc hẳn bạn sẽ muốn có ngay một chiếc vé máy bay đi Canada hạng thương gia đúng không nào. Dưới đây là một số thông tin tham khảo giá vé máy bay hạng thương gia để bạn chọn nhé: 

Đơn vị: VNĐ

Hãng hàng không

Điểm đến

Hà Nội (HAN)

TP HCM (SGN)

Delta Airlines

Montreal (YUL)

48.809.353 

48.693.505

Air China

Montreal (YUL)

52.772.001

50.934.562 

Air China

Ottawa (YOW)

89.675.973

90.312.975

Philippine

Ottawa (YOW)

91.047.957

94.518.465

Cathay

Vancouver (YVR)

58.962.547

57.987.876

Hong Kong

Vancouver (YVR)

57.874.945

57.874.864

Thời gian thích hợp để tới Canada

Để tìm được thời gian thích hợp đi tới Canada không hề khó, bạn có thể đến Canada bất cứ thời điểm nào trong năm. Vào mùa đông nhiệt độ khá lạnh, nhiệt độ có thể xuống đến - 20 độ C, thời gian này bạn có thể ngắm nhìn thành phố phủ đầy tuyết lãng mạn, chiêm ngưỡng dòng sông băng  hoặc trải nghiệm các môn thể thao như vô cùng thú vị như trượt tuyết, trượt băng. Đến mùa hè thời tiết ấm hơn, thuận lợi để tham quan du ngoạn các địa điểm du lịch đó đây với cảnh vật đầy sắc đỏ của lá phong ngả màu - một nét đặc sắc riêng chỉ có thể chiêm ngưỡng tại Canada.

Tình hình các sân bay tại Canada

Canada sở hữu hệ thống hàng không cực kỳ lớn mạnh lên đến hàng trăm sân bay trên toàn lãnh thổ. Với số lượng sân bay hùng hậu như vậy, Canada đáp ứng đủ chuyến bay từ nhiều quốc gia tới đây. Trong đó, các sân bay quốc tế lớn nhất tại Canada là VANCOUVER, TORONTO PEARSON, CALGARY, PIERRE ELLIOTT TRUDEAU-MONTRÉAL, HALIFAX, OTTAWA,...đây là các sân bay quốc tế lớn tại Canada có hàng chục nghìn chuyến bay mỗi năm. Các sân bay này rải rác gần các thành phố lớn của Canada, trung bình khoảng thời gian di chuyển từ Việt Nam đến các sân bay này tại Canada sẽ dao động từ 12 đến 17 tiếng. Bạn nên tìm hiểu kỹ địa điểm mình cần đến gần với sân bay nào nhất để chọn đáp chuyến địa điểm phù hợp nhé.

Trên đây là một số thông tin hữu ích về kinh nghiệm mua vé máy bay Canada hạng thương gia. Giá vé máy bay hạng thương gia tuy sẽ cao hơn các vé hạng cơ bản, hạng thường nhiều nhưng tất nhiên nó sẽ có nhiều ưu điểm vượt trội hẳn đáp ứng được nhu cầu của các thương gia. Chúng tôi rất hân hạnh khi được giúp đỡ bổ sung thêm kinh nghiệm những chuyến bay cho bạn. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì về thông tin các chuyến bay, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhé !

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.1/5 điểm. Hiện có tổng số: 7 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
2
Tốt
4
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0