Vé máy bay đi Canada tháng nào rẻ nhất

Canada nổi tiếng với vẻ đẹp nức lòng khi đến mùa phong thay lá. Nơi đây không chỉ là những con đường trải đầy lá vàng mà còn nhuộm cả thu bởi sắc đỏ rực rỡ. Canada hứa hẹn sẽ mang đến nhiều ấn tượng độc đáo, trải nghiệm mới lạ cho chuyến đi của bạn. Để có một kỳ nghỉ tuyệt vời, đồng thời cũng tiết kiệm tối đa chi phí, bạn nên cân nhắc thời gian thích hợp. Canada nên đi mùa nào, tháng nào thì mức giá ổn nhất mà vẫn tận hưởng được không khí đặc trưng nơi đây? Tất cả những câu hỏi này sẽ được giải đáp qua những thông tin dưới đây.

Nên đặt vé máy bay từ hãng hàng không nào đi Canada?

Canada có những sân bay quốc tế nổi bật với nhiều trang thiết bị hiện đại bậc nhất nhằm tạo điều kiện cho hành trình bay diễn ra thuận lợi hơn. Trong đó phải kể đến 5 sân bay nổi tiếng sau: sân bay Toronto, sân bay Vancouver, sân bay Montreal, sân bay Ottawa, sân bay Calgary.

Hiện tại, nhiều hãng bay khai thác chặng bay từ Việt Nam đi Canada và ngược lại. Trong đó, có nhiều hãng hàng không phục vụ với tần suất lớn nhất Cathay Pacific, Vietnam Airlines, China Airlines, Korean Air, Eva Air, Jet Airways, Turkish Airline,.. Tùy vào điểm khởi hành tại Việt Nam, du khách nên lựa chọn hãng bay phù hợp với mình.

- Nếu khởi hành từ Hà Nội, bạn có thể chọn những “tấm vé” từ hãng hàng không Eva Air, Turkish Airlines, và China Airlines. Đây đều là những hãng bay khai thác với tần suất lớn hơn 40 chuyến bay mỗi ngày nên các bạn có thể yên tâm lựa chọn chuyến bay phù hợp với lịch trình. Mức giá trung bình cho chặng bay từ Hà Nội đi Toronto dao động từ 593-892 USD.

- Những hãng bay nổi bật trong chuyến đi khởi hành từ Tp. HCM là Cathay Pacific, Vietnam Airlines, China Airlines,... Giá vé máy bay cho chặng này đi Toronto trong khoảng từ 591-717 USD tùy vào từng thời điểm khác nhau.

- Còn đối với du khách miền Trung khởi hành từ Đà Nẵng, hãng hàng không Korean Airlines đang được nhiều hành khách lựa chọn nhất. Điểm trừ duy nhất của chặng bay này là sự thiếu đa dạng về hãng bay và mức giá tương đối cao của nó. Đường bay Đà Nẵng đi Toronto với mức giá dao động trong khoảng 966- 1553 USD.

Đi Canada tháng vào để có vé máy bay giá rẻ?

Khí hậu Canada phân thành hai mùa thời tiết rõ rệt: mùa hè mát mẻ, mùa đông lạnh kéo dài. Mùa đông ở Canada bắt đầu từ tháng 10 đến cuối tháng 4. Nhiệt độ lúc thường vào ngưỡng âm cũng như có mưa và tuyết rơi nên du khách phải cân nhắc thật kỹ trước cái lạnh giá buốt này. Tuy nhiên, đây sẽ là thời điểm phù hợp cho những bạn có sở thích độc lạ, muốn khám phá mùa đông tuyết trắng nơi đây. Chắc hẳn vì điều kiện thời tiết nên giá vé máy bay thời điểm này tương đối rẻ, đặc biệt phù hợp cho những bạn muốn đi du lịch Canada tối thiểu hóa chi phí.

Bên cạnh đó, để săn được vé rẻ đi Canada, bạn nên tránh mùa du lịch cao điểm của đất nước này. Cụ thể vào cuối tháng 6 đến cuối tháng 9, đây là khoảng thời gian Canada đón chào lượng khách du lịch lớn nhất trong năm. Do đó, giá vé máy bay vào thời điểm này khá cao so với các thời điểm khác.

Đến Canada bạn nên ghé thăm những địa điểm du lịch nào?

- Thành phố Toronto: Đây là thành phố lớn nhất Canada với mức độ phổ biến vượt bậc trên cả thủ đô của quốc gia này. Nơi đây nổi tiếng với đại học Toronto, nền kiến trúc cổ kính hay cả những tòa cao ốc chọc trời. Toronto được ví như “trái tim của Canada” khi mang trong mình những đặc trưng tiêu biểu của quốc gia này.

- Dãy núi đá Rockies: Thiên nhiên quả là ưu ái Canada khi đã ban tặng một dãy núi cao hùng vĩ bao quanh các con sông, thác nước. Với độ cao là 3,954 mét, dãy núi hoàn toàn phù hợp cho những ai yêu thích thám hiểm leo núi. Tất cả những cảnh sắc tuyệt mỹ ấy đã khiến cho nơi đây thu hút lượng lớn du khách đổ về mỗi năm.

- Đảo Vancouver: Đảo Vancouver được mệnh danh là thiên đường du lịch của Canada với vẻ đẹp hoang sơ cùng những kỳ quan ngoạn mục. Nơi đây phù hợp với nhiều hoạt động du lịch như câu cá, chơi Golf, dạo trên cánh đồng đầy gió,... Ngoài ra, đặc sản của Vancouver là những bãi biển trải dài xanh ngát, hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp siêu thực của nó.

- Thác nước Niagara: Nếu một ai đã từng một lần nhìn ngắm thác nước Niagara thì sẽ không bao giờ quên được vẻ đẹp của nó. Thác nước Niagara mặc dù độ cao không bằng một số thác nước khác, nhưng sự độc đáo của nó phải khiến cho du khách cảm thán. Những dòng thác trắng xóa đổ thẳng xuống đã tạo ra sức hút khiến nơi đây trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng của Canada.

- Vịnh Fundy: Đây là vùng vịnh nằm trên bờ đông Bắc Mỹ, là địa điểm yêu thích của những tay ưa mạo hiểm với hang đá sâu, vách núi cheo leo. Vinh Fundy cũng nổi tiếng với đỉnh thủy triều cao nhất hành tinh, tạo ra cảnh quan tuyệt đẹp của thiên nhiên Canada.

- Thị trấn Churchill: Với những ai yêu thích động vật, đặc biệt là những chú gấu bắc cực trắng, thì thị trấn Churchill chính là lựa chọn tuyệt vời nhất khi ghé thăm Canada. Đây là một thị trấn nhỏ, nơi trú ngụ của gấu bắc cực khi mùa thu sang. Đến đây bạn không những thỏa sức ngắm nhìn những chú gấu này mà còn đắm mình trong vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên.

Nên đặt vé máy bay đi Canada ở đâu chất lượng nhất?

Hiện nay, khi tiến hành mua vé máy bay online du khách phải cân nhắc thật kỹ trước tình hình mức giá vé thị trường biến động liên tục. Đừng lo lắng nếu bạn muốn tìm một nơi chuyên cung cấp vé máy bay với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường đồng thời đảm bảo chất lượng dịch vụ cung ứng. Chúng tôi tự tin khi là công ty với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, luôn mang đến cho khách hàng những tấm vé đến từ những hãng hàng không danh tiếng. Bên cạnh đó, sự cải tiến trong công cụ Website và sự hỗ trợ nhiệt tình từ nhân viên luôn là điểm cộng của Travelus. Thế nên, đừng ngần ngại mà hãy liên lạc ngay với Travelus để sở hữu cho mình một tấm vé thích hợp nhé!

Travelus hy vọng rằng những thông tin về vé máy bay đi Canada tháng nào rẻ nhất được chia sẻ trên đây phần nào hỗ trợ bạn trong quá trình tìm kiếm tấm vé máy bay phù hợp với mình. Chúng tôi luôn sẵn lòng lắng nghe mọi mối quan tâm hay thắc mắc từ bạn, nên hãy cứ thoải mái liên hệ với công ty du lịch Travelus nhé!

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.3/5 điểm. Hiện có tổng số: 9 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
5
Tốt
2
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0