Vé máy bay đi Đan Mạch Vietnam Airlines

Đan Mạch quốc gia yên bình ở Châu Âu được mệnh danh là quốc gia hạnh phúc nhất thế giới. Cũng chính bởi vì niềm hạnh phúc lan tỏa khắp mọi nơi nên Đan Mạch thu hút nhiều khách du lịch ghé thăm. Càng ngạc nhiên hơn khi cảnh sắc nơi đây cũng hấp dẫn không kém, làm nức lòng du khách khi đặt chân đến đây. Hành trình đến Đan Mạch tất nhiên không thể thiếu được những tấm vé máy bay. Để sở hữu cho mình tấm vé máy bay uy tín và chất lượng nhất, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những thông tin cực hữu ích dưới đây.

Hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam tới Đan Mạch

Khi sự giao thương kinh tế ngày càng mở rộng giữa các quốc gia trên thế giới, đường bay Việt Nam- Đan Mạch cũng được nhiều hãng hàng không để mắt tới. Tuy nhiên điểm trừ của chặng bay này là vẫn chưa có hãng hàng không nào khai thác đường bay thẳng, nhiều hãng phải nối 2,3 chuyến để đến được thủ đô Đan Mạch. Những hãng bay nổi bật trong đường bay này như Qatar Airways; Singapore Airlines; Vietnam Airlines; Air France,...

ve-di-dan-mach

Đến Đan Mạch cùng với Vietnam Airlines

Vietnam Airlines luôn làm tốt nhiệm vụ của mình với đẳng cấp của một hãng hàng không quốc gia đủ tiêu chuẩn. Thế nên, không còn lạ lùng gì hãng bay này được nhiều du khách lựa chọn cho hành trình bay của mình. Mặc dù mức giá có thể không được như những hãng bay giá rẻ khác nhưng chất lượng dịch vụ thì không có gì bàn cãi. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một vài đường bay để bạn tham khảo trước khi lựa chọn nhé:

Đường bay

Giá vé

Thời gian bay

Điểm dừng

Hà Nội - Copenhagen

30,291,189 VND

13h 30m

1 (Paris)

Đà Nẵng - Copenhagen

31,166,000 VND

16 40m

2 (Hà Nội và Paris)

TP.HCM - Copenhagen

29,950,898 VND

16h 5m

1 (Paris)

Lưu ý: Giá vé tính tới thời điểm hiện tại, chỉ bao gồm vé một chiều, đã có thuế và phí.

Thời gian thích hợp du lịch Đan Mạch

Đan Mạch có 2 mùa đều có khí hậu tương đối dễ chịu nên bạn có thể đến thăm vào mọi lúc. Tuy nhiên, có một lời khuyên đáng lưu ý dành cho những ai không muốn đi mùa cao điểm du lịch để tiết kiệm chi phí thì nên ghé Đan Mạch vào cuối tháng 5 đầu tháng 6 nhé. Nhiệt độ lúc này cũng khá ấm áp và dễ chịu, các dịch vụ du lịch lại không quá đắt đỏ nên khá là phù hợp đấy. Với những ai lỡ phải lòng Đan Mạch qua những con đường đầy lá rụng thì hãy đến Đan Mạch khi thu về. Thời điểm này Đan Mạch bình yên đến lạ với những tông nâu trầm lắng bao phủ khắp nẻo nông thôn.

Thông tin sân bay tại Đan Mạch

Đan Mạch là đất nước nối liền phần còn lại của Châu Âu và Bắc Âu nên nơi đây được xem như là một cửa ngõ đặt chân vào Bắc Âu. Thông qua các bến phà, người dân di chuyển thuận tiện hơn giữa các quốc gia khác nhau. Dựa vào nhu cầu ngày càng tăng, hệ thống hàng không của Đan Mạch cũng phát triển không kém. Với 18 sân bay lớn nhỏ trải dài khắp cả nước, nơi đây đón tiếp rất nhiều khách du lịch ghé thăm mỗi năm. Trong đó phải kể đến những sân bay như: Sân bay Copenhagen; sân bay Billund; sân bay Karup; sân bay Aalborg; sân bay Bornholm. Những sân bay này thường xuyên đón những chuyến bay quốc tế từ mọi nơi đến Đan Mạch.

san-bay-dan-mach

Sân bay Copenhagen nằm ngay thủ đô Đan Mạch, là cầu nối giữa các khu vực Châu Âu với ít nhất 6000 chuyến bay mỗi tuần. Cũng chính bởi sự đặc biệt của nó, sân bay Copenhagen được đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho mỗi chuyến hành trình.

Đặt vé máy bay đi Đan Mạch ở đâu?

Với Đan Mạch để sở hữu tấm vé giá cả cạnh tranh lại đảm bảo uy tín, bạn có thể tìm đến đại lý bán vé chính hàng của các hãng hàng không để mua. Một phương thức khác nữa là bạn có thể tìm đến những trang web tích hợp nhiều hãng bay để có thêm nhiều lựa chọn hơn. Đặc biệt, với Travelus.vn, website thành lập khá lâu với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, luôn khẳng định giá trị của mình qua những tấm vé máy bay danh giá và chất lượng dịch vụ tuyệt hảo. Bên cạnh đó, Travelus.vn cũng trang bị nhiều chức năng và giao diện tìm kiếm dễ dàng hơn cho du khách khi tham khảo chuyến bay.

Nằm trong Châu Âu với vẻ đẹp độc và lạ, Đan Mạch đang dần chiếm trọn lòng yêu thích của du khách bốn phương. Nếu bạn có một chuyến du lịch thì đừng quên ghé thăm Đan Mạch để tận hưởng hết không khí hạnh phúc nơi đây. Chúng tôi hy vọng bài viết trên đã phần nào giúp bạn hiểu hơn về Đan Mạch cũng như tìm kiếm cơ hội để săn được tấm vé chất lượng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với Travelus nhé. Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ bạn.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.3/5 điểm. Hiện có tổng số: 7 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
3
Tốt
3
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0