Vé máy bay đi Dubai bao nhiêu tiền

Đối với khách du lịch Việt Nam, Dubai hãy còn là một đất nước khá xa lạ. Chúng ta chỉ mới biết Dubai qua sự hào nhoáng và giàu có của một bộ phận người dân nơi đây. Nhưng Dubai vẫn là một đất nước đáng để cho chúng ta đặt chân đến tham quan và học hỏi. Với những công trình kiến trúc sang trọng, hùng vĩ, cùng với phong cách thiên nhiên kỳ vĩ ấn tượng, Dubai luôn mở rộng vòng tay chào đón các du khách ghé tham quan tại đất nước này.

Vài nét về Dubai

Dubai ngày nay nổi lên như là một thành phố toàn cầu và đồng thời là một trung tâm kinh tế lớn của châu Á. Dubai hấp dẫn các du khách bởi vẻ đẹp xa hoa, lấp lánh và cực kỳ sang trọng. Xuất phát từ sự nổi tiếng là một thành phố đắt đỏ, nên các du khách đến với Dubai thường e ngại vì giá thành quá cao tại thành phố này. Nhưng trên thực tế, các tour du lịch đi Dubai không tốn kém như bạn vẫn tưởng. Những chuyến du lịch đến với đất nước miền Trung Đông này vẫn có mức giá phù hợp, từ vé máy bay cho đến chi phí sinh hoạt tại nơi đây. Dubai cho đến nay vẫn là một miền đất chờ đợi mọi người đến tham qua và trải nghiệm đấy.

ve-di-dubai

Vé máy bay đi Dubai bao nhiêu tiền?

Đối với hành khách lần đầu tiên đến với Dubai thì vé máy bay đi Dubai là điều khiến cho khách hàng quan tâm. Trên thực tế, tùy vào thời điểm đặt vé, thời gian bay, chặng bay, hãng hàng không mà bạn lựa chọn thường có những giá vé khác nhau. Hầu hết các chuyến bay từ Việt Nam sang Dubai đều là chuyến bay quá cảnh. Chỉ riêng hãng hàng không Emirates khai thác tuyến bay thẳng từ Việt Nam sang Dubai.

Khách hàng đến với Dubai thường có lựa chọn xuất phát từ 3 sân bay lớn trong cả nước như là sân bay Nội Bài (Hà Nội), Tân Sơn Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh) và sân bay Đà Nẵng. Trong đó, hành trình đến với Dubai với các chặng bay cùng với giá vé tương ứng như sau:

  • Hà Nội - Dubai: Bạn có thể bay thẳng từ Hà Nội đến Dubai bằng hãng hàng không Emirates và chỉ có duy nhất 1 chuyến trong một ngày. Nếu bay quá cảnh một điểm dừng thì cũng sẽ có nhiều hãng hàng không khác nhau cùng phục vụ chuyến bay này, tiêu biểu có thể kể đến China Eastern Airlines, China Southern Airlines, Vietnam Airlines với những điểm quá cảnh như Bangkok, Quảng Châu, Hongkong….Giá vé cho chặng bay này đối với chuyến bay thẳng khoảng từ 9.000.000 đến 10.000.000 VNĐ cho một chiều. Còn đối với chuyến bay quá cảnh thì có giá vé khoảng từ 6.000.000 VNĐ đến 7.000.000 VNĐ.
  • Thành phố Hồ Chí Minh - Dubai: Emirates là hãng hàng không duy nhất có 1 chuyến bay thẳng trong ng`ày. Nếu bạn lựa chọn bay quá cảnh, bạn có thể lựa chọn 1 trong các hãng hàng không như Cathay Pacific Airways, Royal Brunei Airlines, Thai Airways với điểm quá cảnh tại các thành phố như Bangkok. Quảng Châu, Brunei. Giá vé cho chuyến bay thẳng  của chặng bay này dao động từ 8.000.000 đến 9.000.000 VNĐ cho một chiều. Còn đối với chuyến bay quá cảnh thì có giá vé khoảng từ 6.000.000 đến 7.000.000 VNĐ.
  • Đà Nẵng - Dubai: Không có đường bay thẳng từ sân bay Đà Nẵng đến Dubai. Bạn chỉ có thể chọn chuyến bay quá cảnh từ các hãng hàng không Cathay Pacific Airways, Vietnam Airlines, quá cảnh tại các thành phố Bangkok, Hà Nội với giá vé dao động từ 7.000.000 đến 9.000.000 VNĐ.

Bạn sẽ làm gì khi đi du lịch tại Dubai?

Là một quốc gia giàu có và sôi động bậc nhất thế giới, chắc chắn bạn sẽ được những trải nghiệm thú vị nhất tại đất nước này, cụ thể là:

  • Mua sắm: Dubai sẽ khiến bạn phải choáng ngợp với hằng hà vô số các sản phẩm thời trang từ những thương hiệu đẳng cấp thế giới. Bạn có thể đến với trung tâm mua sắm YasMall tại Abu Dhabi với khung cảnh cực kỳ sang trọng giúp bạn thỏa mãn được niềm vui mua sắm của mình.
  • Ẩm thực: Ẩm thực ở Dubai mang đậm văn hóa của người Trung Đông. Bạn có thể thưởng thức các món ăn thơm ngon, hấp dẫn từ những quán ăn nhỏ ở ven đường cho đến những nhà hàng cực kỳ sang trọng tại Dubai. Bạn có thể thưởng thức những món ăn truyền thống như cà ri, chả giò, gà cuốn....Hoặc một số các đặc sản khác như là socola, trái Date.
  • Trải nghiệm cuộc sống về đêm: Màn đêm buông xuống cũng là lúc các tòa nhà bắt đầu lên đèn. Bạn có thể trải nghiệm cảm giác đi qua những tòa nhà lấp lánh & sang trọng. Hoặc thưởng thức âm nhạc, thưởng rượu trên bến sông và nhìn ngắm dòng người qua lại xung quanh.

Hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Dubai tại Travelus.vn để nhận được ngay những ưu đãi hấp dẫn bạn nhé. Chúng tôi sẽ đồng hành trong mọi chuyến đi của bạn!

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.3/5 điểm. Hiện có tổng số: 12 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
6
Tốt
4
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0