Vé máy bay đi Hà Lan khứ hồi

Những chiếc cối xay gió, những vườn hoa tulip rực rỡ nhiều màu sắc chính là biểu tượng tiêu biểu khi nói đến Hà Lan. Việc đặt vé máy bay đến Hà Lan khứ hồi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với Travelus. Bạn không cần tìm kiếm thủ công hay mất thời gian đến phòng vé để tìm kiếm chiếc vé phù hợp, Travelus cung cấp cho bạn hệ thống book vé máy bay online với mức giá cực kỳ ưu đãi. Cùng tham khảo những kinh nghiệm book vé máy bay Hà Lan giá rẻ cùng Travelus qua bài viết dưới đây.

Các hãng hàng không đến Amsterdam – Hà Lan:

Có nhiều hãng hàng không bay đến Amsterdam cho bạn lựa chọn : China Airlines, Singapore Airlines, Emirates, Qatar Airways, Turkish Airlines, Cathay Pacific…Tùy theo hãng bạn sẽ dừng một hoặc hai điểm.

Hiện tại chưa có đường bay thẳng từ Việt Nam đến Amsterdam.

Khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất – Tp.Hồ Chí Minh :

Bạn có thể lựa chọn các hãng : China Airlines, Singapore Airlines, Emirates, Qatar Airways, Turkish Airlines.

Các hãng trên sẽ dừng một điểm trước khi nối tiếp chuyến bay đến Amsterdam.Thời gian bay và thời gian chờ tùy theo hãng bạn chọn. China Arilines sẽ dừng nối chuyến tại Đài Loan. Singapore Airlines dừng nối chuyến tại Singapore. Emirates, Qatar Airways đều dừng tại Dubai. Turkish Airlines dừng nối chuyến tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Khởi hành từ sân bay Nội Bài – Hà Nội :

Bạn có thể lựa chọn các hãng : Turkish Airlines, China Airlines, Qatar Airways, Emirates.

Các hãng trên sẽ dừng một điểm trước khi nối tiếp chuyến bay đến Amsterdam.Thời gian bay và thời gian chờ tùy theo hãng bạn chọn.

Tương tự như trên:  Turkish Airlines dừng nối chuyến tại Thổ Nhĩ Kỳ. China Arilines sẽ dừng nối chuyến tại Đài Loan. Qatar Airways đều dừng tại Dubai. Turkish Airlines dừng nối chuyến tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Bảng giá vé tham khảo

( Gía vé khứ hồi, bao gồm thuế, phí cho một người lớn)

Chặng bay

Hãng hàng không

Thời gian bay

Điểm dừng

Gía vé tham khảo

Tp.Hồ Chí Minh -  Amsterdam

(SGN – AMS)

China Airlines

20 giờ

1 điểm dừng

15.423.000

Singapore Airlines

16 giờ 55 phút

1 điểm dừng

15.912.000

Emirates

18 giờ 45 phút

1 điểm dừng

17.129.000

Qatar Airways

24 giờ

1 điểm dừng

17.849.000

Turkish Airlines

19 giờ

1 điểm dừng

18.271.000

Hà Nội - Amsterdam

( HAN – AMS)

Turkish Airlines

19 giờ

1 điểm dừng

14.297.000

China Airlines

26 giờ 15 phút

1 điểm dừng

15.540.000

Qatar Airways

24 giờ 55 phút

1 điểm dừng

17.919.000

Emirates

18 giờ

1 điểm dừng

18.060.000

Sân bay chính khi đến Amsterdam – Hà Lan là sân bay quốc tế Amsterdam Schiphol

Kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Hà Lan giá rẻ :

Mùa cao điểm du lịch của Hà Lan rơi vào khoảng tháng 4 đến tháng 10, đặc biết là tháng 7 và tháng 8. Chính vì vậy mà giá vé vào thời điểm này sẽ khá cao, tuy nhiên các hãng vẫn sẽ có những ưu đãi được cập nhật liên tục, như hãng hàng không VietNam Airlines thường xuyên có những chương trình ưu đãi giảm giá đối với các chuyến bay quốc tế như "Giảm giá vé máy bay đi Châu Âu",... Vì vậy, bạn nên cập nhật và đặt vé sớm ít nhất là trước 2 tháng để nhận được mức giá tốt nhất.

Giá vé máy bay sẽ dao động tùy thời điểm. Bạn cần đặt vé sớm để mua được giá vé rẻ.

Nếu khởi hành từ Tp.Hồ Chí Minh :

Lựa chọn giá rẻ,  bạn có thể chọn hãng China Airlines. Hãng này đang cung cấp mức giá tốt. Thời gian bay của hãng khoảng 20 giờ, dừng một điểm tại Đài Loan với thời gian khoảng 3 giờ 20 phút.

Lựa chọn hấp dẫn thứ hai là hãng Singapore Airlines, giá vé hãng đang cung cấp rất ưu đãi. Thời gian bay chỉ 16 giờ 55 phút. Singapore Airlines cũng dừng một điểm tại Singapore trong thời gian 1 giờ.

Emirates , Qatar Airways có mức giá không quá chênh lệch với chất lượng dịch vụ hàng đầu. Tuy nhiên, thời gian dừng khá dài. Cả hai hãng cùng dừng một điểm tại Dubai. Emirates dừng 3 giờ 45 phút tại sân bay  quốc tế Dubai. Qatar Airways dừng hơn 8 giờ tại sân bay Doha.

Nếu khởi hành từ Hà Nội:

Turkish Airlines chính là ưu tiên hàng đầu dành cho bạn. Gía vé vô cùng hấp dẫn với thời gian bay 19 giờ. Hãng dừng một điểm tại Instanbul.

Bạn cũng có thể chọn China Airlines tuy nhiên thời gian khá dài.

Nếu vẫn còn đang phân vân trong việc lựa chọn, tránh những rắc rối phát sinh và được hỗ trợ nhanh chóng và tốt nhất bạn nên tham khảo ngay website Travelus để đặt vé máy bay đi Hà Lan khứ hồi giá rẻ. Travelus cam kết mang đến cho quý khách mức giá tốt nhất, nhiều sự lựa chọn, không phát sinh chi phí giúp bạn yên tâm và hài lòng cho chuyến đi.

Một góc nhỏ tại sân bay Amsterdam - Hà Lan

Đặt vé máy bay tại Travelus

Đến với Travelus, khách hàng có thễ chủ động được việc book vé, giữ chỗ chỉ vài phút thao tác. Vì thế, việc tìm kiếm chiếc vé máy bay đi Hà Lan giá rẻ nhất đã không còn là vấn đề quá khó như trước đây. Đặc biệt với dịch vụ giao vé tận tay sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và tiện lợi. Hãy liên hệ với Travelus qua hotline0901.733.888 hoặc truy cập trang web https://travelus.vn ngay ngày hôm nay.

Travelus sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy và hỗ trợ bạn một cách tốt nhất trong mỗi hành trình!

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.3/5 điểm. Hiện có tổng số: 8 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
3
Tốt
4
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0