Vé máy bay đi Hàn Quốc khứ hồi

Một đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, thơ mộng, sôi động, nhưng không quá ồn ào là điểm đến mơ ước của rất nhiều du khách. Chính bởi vậy, trong những năm qua, lượng khách du lịch đến với Hàn Quốc tăng cao tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có những vị khách du thích đất nước Hàn Quốc, mong muốn để đó một lần nhưng lại còn đang lưỡng lự bởi vì họ không biết giá vé máy bay đi khứ hồi là bao nhiêu, có đặt lắm không? Vậy hãy cùng Travelus mục sở thị giá vé máy bay khứ hồi đi Hàn Quốc nhé! 

Hàn Quốc là một đất nước không lớn tuy nhiên lại có rất nhiều sân bay phục vụ các chuyến bay trong nước và quốc tế. Trong đó, phải kể đến 6 sân bay quốc tế chính, đó là sân bay quốc tế Incheon (Seoul), Sân bay quốc tế Gimhae (Busan), Sân bay quốc tế Jeju (đảo Jeju), Sân bay quốc tế Muan (Muan), Sân bay quốc tế Gimpo (Seoul) và cuối cùng là Sân bay quốc tế Yangyang (Gangwon).

Vé máy bay đến Hàn Quốc

Nếu như các bạn muốn tới Hàn Quốc thì có thể lựa chọn một trong 3 sân bay sau làm điểm khởi hành cho mình: Sân bay quốc tế Nội Bài, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, sân bay quốc tế Đà Nẵng. Tuy nhiên, không phải tất cả 3 sân bay này đều có những điểm đến và giá vé giống nhau.

Vé máy bay đến Seoul

- Đối với các chuyến bay từ Hà Nội đi Seoul có những hãng hàng không sau khai thác: Vietjetair, Vietnam Airlines,Thai Airways, Cathay Pacific Airlines, Malaysia Airlines,… với mức giá vé dao động từ 72 USD – 216 USD. Tần suất của chuyến bay là khoảng 50 chuyến bay/ngày.

- Đối với các chuyến bay từ Sài Gòn đi Seoul có những hãng hàng không sau khai thác: Vietnam Airlines, Asiana Airlines, Malaysia Airlines, Philippine Airlines, Korean Air… với giá vé dạo động từ 251 USD – 2311 USD. Tần suất của chuyến bay là khoảng 50 chuyến bay/ngày.

- Đối với các chuyến bay từ Đà Nẵng đi Seoul có những hãng hàng không sau khai thác: Vietnam Airlines, Pacific Airlines, Singapore Airlines, China Eastern Airlines,… với giá vé dạo động từ 251 USD – 2063 USD. Tần suất của chuyến bay là khoảng 48 chuyến bay/ngày.

Trên đây là giá vé máy bay đi tới Seoul còn đối với các chuyến bay từ Việt Nam tới Busan thì sao?

Vé máy bay đến Busan

- Đối với đường bay từ Hà Nội đi Busan có những hãng hàng không sau khai thác:  Vietnam Airlines, Japan Airlines, China Eastern Airlines, Asiana Airlines, China Southern Airlines… với mức giá vé China Southern Airlines. Tần suất của chuyến bay là 50 chuyến bay/ngày. Còn riêng đối Vietnam Airlines có đến 22 chuyến bay/ngày.

- Đối với đường bay từ Sài Gòn đi Busan có những hãng hàng không sau khai thác: Vietnam Airlines, China Eastern Airlines, Asiana Airlines, Philippine Airlines, Cathay Pacific Airways,… với mức giá vé dao động từ 250 USD – 1973 USD. Tần suất của chuyến bay là 47 chuyến bay/ngày.

- Đối với đường bay từ Đà Nẵng đi Busan có những hãng hàng không sau khai thác: Vietnam Airlines, Korean Air, Cathay Pacific Airways, China Eastern Airlines,… với mức giá vé dao động từ 321 USD – 923 USD. Tần suất chuyến bay là 50 chuyến bay/ngày.

Vé máy bay đến Jeju

Jeju cũng là một điểm đến mà các du khách hay lựa chọn khi đặt chân đến với Hàn Quốc. Vẻ đẹp của Jeju đã khiến cho biết bao người phải siêu lòng. Vậy giá vé dành cho chặng bay này là bao nhiêu, chúng ta hãy cùng đón xem nhé!

- Đối với đường bay từ Hà Nội đi Jeju có những hãng hàng không sau khai thác: Vietnam Airlines, China Eastern Airlines, Singapore Airlines, Pacific Airlines, …với giá vé dao động từ 303 USD – 1138 USD. Tần suất chuyến bay là khoảng 45 chuyến bay/ngày.

- Đối với đường bay từ Hà Nội đi Jeju có những hãng hàng không sau khai thác: Vietnam Airlines, Asiana Airlines, China Eastern Airlines, Korean Air,… với giá vé dao động từ 360 USD - 1058 USD. Tần suất chuyến bay là 48 chuyến bay/ngày.

Vẻ đẹp thần tiên trên hòn đảo nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc - Jeju

Bảng giá vé máy bay khứ hồi đi Hàn Quốc

Hãng hàng không Điểm đi Điểm đến Giá vé ( USD)
Vietnam Airline

Hà Nội

Hà Nội

Hà Nội

Tp.HCM

Tp.HCM

Seoul

Busan

Jeju

Bunsan

Jeju

717

811

851

748

852

China Easten

Tp.HCM

Seoul

Busan

Jeju

504

499

804

Cathay Pacific Hà Nội

Seoul

Busan

657

696

Vietjet Air Tp.HCM

Seoul

Busan

Jeju

528

648

758

Lưu ý : Vé khứ hồi đã được tính phí và thuế 

Thời điểm mua vé và mua ở đâu

Nhu cầu đặt vé máy bay đi Hàn Quốc ngày một tăng cao, do đó lựa chọn thời điểm mua vé máy bay cũng trở nên quan trọng để có được tấm vé rẻ nhất. Nếu như bạn mua vé từ tháng 3 đến tháng 5 thì giá vé máy bay sẽ luôn cao bởi vì khoảng thời gian này tại Hàn Quốc diễn ra rất nhiều lễ hội hoa thu hút một lượng lớn du khách đến thưởng ngoạn. Chính vì vậy, để mua được vé rẻ thì bạn nên lựa chọn khoảng thời gian từ tháng 8 đến tháng 10 nhé là mua thấp điểm du lịch tại Hàn Quốc nhé.

Một yếu tố nữa cũng liên quan đến giá vé máy bay đó chính là lựa chọn đại lý để đặt vé. Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn đại lý vé Travelus– một trong những đại lý hàng đầu của Việt Nam sẽ đem đến cho bạn tấm vé chất lượng và giá rẻ. Với một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tình trong công việc sẽ hỗ trợ hết mình để bạn có được vé máy bay đi Hàn Quốc tốt nhất.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.3/5 điểm. Hiện có tổng số: 9 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
5
Tốt
2
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0