Vé máy bay đi Hy Lạp khứ hồi

Chắc hẳn từ lúc còn nhỏ, chúng ta ai cũng đã từng nghe qua những câu chuyện thần thoại Hy Lạp, nghe kể về những gì cổ tích, thần tiên nhất của xứ sở cổ đại này. Còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn được chứng kiến những gì trong trang sách thuở bé. Thế nên, nếu có cơ hội du lịch, đừng nên bỏ qua đất nước mang đậm giá trị văn hóa và lịch sử này. Từ Việt Nam đến Hy Lạp, chỉ có thể di chuyển bằng đường hàng không. Vậy nên mua vé như thế nào, dịch vụ ra sao, hãy để chúng tôi chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong bài viết dưới đây.

Thông tin sân bay tại Hy Lạp

Hy Lạp cũng được xem như cửa ngõ hành lang của Châu Âu thế nên chính phủ đất nước này khá đầu tư vào lĩnh vực hàng không. Hiện nay Hy Lạp có tổng cộng 46 sân bay hoạt động nhằm phục vụ cho nhu cầu di chuyển của người dân và du khách. Trong đó, phải kể đến những sân bay quốc tế lớn như Athens, Heraklion, Thessaloniki, Rhodes và Corfu. Athens và Thessaloniki.

Sân bay quốc tế Athens là một trong những sân bay chuyên đón lượng khách quốc tế lớn nhất. Nơi đây không những từ các nước Châu Âu lân cận mà còn tiếp những chuyến bay từ các quốc gia xa xôi khác. Thế nên, mức độ đầu tư trang thiết bị cũng thuộc dạng bậc nhất Hy Lạp để luôn tạo cảm giác thoải mái nhất cho hành trình bay. Từ sân bay này du khách có thể bắt xe bus, tàu điện ngầm, taxi di chuyển đến trung tâm thành phố trong tầm 40 phút.

Hãng hàng không khai thác đường bay khứ hồi Việt Nam- Hy Lạp

Hiện nay, càng nhiều hãng hàng không để mắt tới đường bay Việt Nam- Hy Lạp và mở nhiều chuyến bay liên tục. Tính sơ qua cũng khoảng 25 hãng bay khai thác đường bay này, tiêu biểu như Qatar Airways, Vietnam Airlines, Thai Airways, Turkish Airlines, Aeroflot, Etihad Airways, Austrian Airlines,...

Tại Việt Nam có 3 cảng hàng không quốc tế chuyên phục vụ các chuyến bay từ Việt Nam – Hy Lạp, là cảng hàng không quốc tế Nội Bài (Hà Nội), cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM) cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng (Đà Nẵng).

ve-di-hy-lap-khu-hoi

Chặng bay và giá vé máy bay đi Hy Lạp

Không riêng gì chặng Việt Nam- Hy Lạp, giá vé máy bay hiện nay lên xuống thất thường như sàn chứng khoán. Nguyên do có thể liên quan đến các yếu tố ảnh hưởng tới giá vé như thời điểm mua vé, thời gian bay, điểm dừng quá cảnh,... Thế nên du khách phải dựa trực tiếp vào nhu cầu của mình để lựa chọn tấm vé phù hợp nhất. Dưới đây là một số chặng bay du khách có thể tham khảo trước khi tiến hành đặt mua:

Hãng bay

Điểm đi/về

Số điểm dừng

Giá vé

Thời gian bay

Qatar Airways

Hà Nội- Athens

Athens- Hà Nội

1 (Doha)

20.493.010 VND

15h 40m

Aeroflot

Đà Nẵng- Athens

Athens- Đà Nẵng

1 (Doha)

30.607.530 VND

15h 55m

Scoot Airlines

Hồ Chí Minh - Athens

Athens - Hồ Chí Minh

1 (Singapore)

20.575.659 VND

17h 20m

Sơ lược về Cộng hòa Hy Lạp

Hy Lạp, hay còn được biết đến với tên gọi Cộng hòa Hy Lạp, với thủ đô là Athenes. Nằm ngay khúc đông-nam Âu với bề dày lịch sử qua bao thế kỷ, Hy Lạp mang trong mình vẻ đẹp thần thoại. Những con sông êm đềm, tòa nhà kiến trúc cổ, những ngôi làng bình dị và nhịp sống người dân nơi đây khá chậm rãi. Tất cả đều tạo nên một Hy Lạp yên ả, nên thơ trong lòng du khách bốn phương. Chưa kể đến những bãi tắm tuyệt đẹp, hay cả các công trình lớn trong thành phố đã khiến Hy Lạp cũng có chút gì đó hiện đại và tươi mới hơn. Chắc hẳn rằng Hy Lạp là một nơi tuyệt vời để trải qua kỳ du lịch của mình đấy, nên đừng bạn nào bỏ lỡ nhé.

ve-di-hy-lap

Đặt vé máy bay ở đâu uy tín?

Có hai cách phổ biến nhất hiện nay đó là đặt vé trực tiếp tại đại lý hãng bay và thông qua các trang web tích hợp. Mỗi phương thức đều có từng ưu nhược điểm riêng, du khách nên cân nhắc kỹ trước khi ra quyết định mua bằng cách nào. Thời đại công nghệ 4.0 đang lên, nhiều người lựa chọn mua vé máy bay trên các mạng như Traveloka, Ivivu, Avia,... Đặc biệt, Travelus.vn đang nổi lên như một website được nhiều sự tin dùng từ khách hàng. Bởi Travelus luôn đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Những tấm vé chất lượng từ các hãng bay danh giá nhất luôn được cung ứng tới tay khách hàng qua Travelus. Thế nên, hãy thử một lần đến với Travelus để trải nghiệm hết các dịch vụ tuyệt vời nhé.

Hy Lạp quả không hổ danh là xứ sở thần tiên với nhiều công trình cổ đại và cảnh sắc yên bình. Vì vậy đừng bỏ quên Hy Lạp trong danh sách du lịch của bạn nhé. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy thoải mái liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn lòng lắng nghe bạn.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.4/5 điểm. Hiện có tổng số: 7 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
4
Tốt
2
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0