Vé máy bay đi Mỹ hãng nào rẻ nhất

Để có một chuyến đi tiết kiệm thì ngoài việc mua vé đúng thời điểm cũng như lựa chọn thời điểm bay hoàn toàn hợp lý thì cũng cần phải lựa chọn vé của hãng hàng không giá rẻ. Vậy thì trong các hãng hàng không khai thác chuyến bay Việt Nam – Mỹ hiện nay thì đâu là hãng hàng không giá rẻ nhất. Hãy cùng theo dõi bài viết của chúng tôi để biết về điều này nhé!

vé đi mỹ hãng nào rẻ nhất

Thông tin các hãng hàng không đi Mỹ giá rẻ

Hãng hàng không Eva Air là hãng hàng không đi Mỹ giá rẻ đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Eva Air được thành lập  vào ngày 6 tháng 10 năm 1989 bởi ông Trương Vinh Phát và trong năm đó ông đã đặt mua 26 chiếc máy bay của Công ty Boeing và McDonnell Douglas Mỹ với số tiền lên đến 3 tỷ 600 triệu đô la Mỹ. Hãng hàng không Eva Air đã chính thức cất cánh bay vào ngày 1 tháng 7 năm 1991. Ngày 18 tháng 06 năm 2013, Eva Air chính thức gia nhập liên minh hàng không lớn nhất toàn cầu - Liên minh Star Alliance, cung cấp cho hành khách đi đến 192 quốc gia cùng với gần 1330 tuyến bay quốc tế và hơn 18.500 chuyến bay nội địa mỗi ngày. Hãng hàng không nay đã mở ra rất nhiều đường bay khác nhau trong đó có đường bay từ Việt Nam đến Mỹ với giá vé vô cùng rẻ.  

Hãng hàng không China Airlines là hãng hàng không giá rẻ đi Mỹ thứ hai được thành lập vào ngày 16 tháng 12 năm 1959 với chủ tịch hội đồng quản trị là Ông Ho Nuan-Hsuan. Hiện nay, hãng hàng không China Airlines khai thác đường bay tới 151 điểm đến ở 29 quốc gia/khu vực trong đó có Việt Nam. China Airlines đã đạt được rất nhiều giải thưởng khác nhau trong đó đáng chú ý là giải thưởng Air Cargo Excellence Award, giải thưởng TCSA năm thứ ba liên tiếp và năm 2016 China Airlines A350 giành được giải thưởng kép tại Giải thưởng quốc tế The Design Air.  

Hãng hàng không All Nippon Airways là hãng hàng không quốc tế và nội địa lớn nhất của Nhật Bản, vượt trên hãng Japan Airlines cũng là một trong những hãng hàng không đi Mỹ giá rẻ. Hãng có 49 điểm đến ở Nhật Bản và 22 tuyến quốc tế. Trung tâm hoạt động chính của All Nippon Airways tại sân bay quốc tế Narita nằm ngoài Tokyo và cảng hàng không quốc tế Kansai ở Osaka. Bên cạnh đó, trung tâm nội địa chính của hãng tại sân bay quốc tế Tokyo, sân bay quốc tế Chubu, sân bay Chitose Mới và sân bay quốc tế Osaka. Hiện nay, hãng hàng không này có tổng số 218 máy bay, khai thác điểm bay đến 89 điểm. 

Hãng hàng không Japan Airlines được thành lập vào năm 1951, có đội tàu bay Boeing 747 nhiều nhất thế giới với khoảng 76 chiếc tính đến thời điểm vào tháng 3 năm 2005, trụ sở chính đặt tại Tokyo, Nhật Bản. Hãng hàng không Japan Airlines cũng là một trong hai hãng hàng không châu Á bay đến Mỹ Latin. Hiện tại, hãng hàng không này có 232 máy bay khai thác tới 125 điểm đến. 

Hãng hàng không Korean Air là thành viên sáng lập của Liên minh hàng không toàn cầu SkyTeam hoặt động vào năm 1969. Kể từ đó đến nay, Korean Air đã không ngừng phát triển với số lượng máy bay lên đến 159 chiếc, khai thác hơn 460 chuyến bay mỗi ngày tới 129 điểm đến tại 46 quốc gia. Hệ thống quản lý tiên tiến và chính sách làm hài lòng khách hàng một cách sáng tạo đã giúp hãng đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Đây cũng là hãng hàng không châu Á lớn nhất tại thị trường châu Mỹ với số lượng đường bay giữa 2 châu lục này nhiều hơn bất kỳ hãng hàng không nào khác.

Hãng hàng không Asiana Airlines được thành lập ngày 17/2/1988 và bắt đầu hoạt động tháng 12/1988 với các chuyến bay đi Busan. KumhoAsiana Group là người đã thành lập nên Asiana Airlines. Hãng hàng không này có 82 máy bay đi đến 90 điểm đến. Hãng này có trụ sở và trung tâm tại Sân bay Quốc tế Incheon và trung tâm nội địa tại Sân bay quốc tế Gimpo.

Trên đây là 6 hãng hàng không khai thác chuyến bay đi Mỹ giá rẻ nhận được nhiều sự tin cậy của khách hàng trong việc lựa chọn vé máy bay.

ve-di-my-hang-nao-re-nhat

Giá vé máy bay đi Mỹ hãng nào rẻ nhất

Sau đây, chúng tôi nêu ra giá vé dành cho chuyến bay từ Việt Nam đi Mỹ của 6 hãng hàng không giá rẻ trên để bạn có thể so sánh và lựa chọn cho thích hợp nhé.

Hãng hàng không Eva Air khai thác chuyến bay tới New York với mức giá chỉ từ 609 USD, chuyến bay sẽ được quá cảnh tại Đài Bắc.

Hãng hàng không China Airlines khai thác chuyến bay tới New York với mức giá chỉ từ 584 USD, chuyến bay cũng sẽ được quá cảnh tại Đài Bắc.

Hãng hàng không All Nippon Airways, Japan Airlines khai thác chuyến bay tới New York với việc quá cảnh tại thành phố Tokyo với mức giá chỉ từ 715 USD và 680 USD.

Hãng hàng không Korean Air  và Asiana Airlines thì khai thác chuyến bay tới New York với việc quá cảnh tại thành phố Seoul với mức giá chỉ từ 908 USD và 1003 USD.

Tiện ích khi mua vé máy bay giá rẻ đi Mỹ

Đối với hãng hàng không giá rẻ đi Mỹ khi mua vé máy bay, các hành khách cũng đều được hưởng những tiện ích giống như mua vé của các hãng hàng không khác. Về phương diện check in: Các hành khách cũng phải đến trước giờ bay ít nhất là một tiếng để kịp làm các thủ tục trước khi bay. Về phương diện ghế ngồi thì tùy theo ghế ngồi mà bạn lựa chọn là gì mà có ghế ngồi phù hợp. Bởi vì, ghế ngồi sẽ hiện đại hơn nếu như bạn lựa chọn vé hãng thương gia so với hạng vé phổ thông trong cùng hãng hàng không. Các hành khách sẽ được phục vụ các bữa ăn chất lượng và đảm bảo trên mỗi chuyến bay cho dù bạn ngồi hạng ghế nào đi chăng nữa tuy nhiên sẽ có sự khác nhau trong mỗi thực đơn. Bao giờ thực đơn dành cho các hành khách có ghế ngồi nhiều tiền hơn cũng sẽ phong phú, đa dạng hơn rất nhiều so với các hành khách khác. Và các tiện ích giải trí cơ bản thì các hành khách mua vé giá rẻ cũng có đầy đủ.

Đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Hiện nay, có rất nhiều đại lý bán vé khác nhau sẽ làm bạn đắn đo trong việc lựa chọn vé của mình đúng không nào. Vậy thì tại sao bạn không lựa chọn đại lý có uy tín và kinh nghiệm trong việc chọn vé cho khách hàng giống như Travelus nhỉ. Bên cạnh đó, Travelus còn có hệ thống đặt vé trực tuyến được tích hợp rất nhiều chức năng giúp cho quá trình đặt vé diễn ra nhanh chóng. Chúng tôi đảm bảo khi đặt vé đi Mỹ giá rẻ, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi không chỉ từ phía hãng hàng không mà còn từ phía đại lý đấy.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4/5 điểm. Hiện có tổng số: 6 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
1
Tốt
4
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0