Vé máy bay đi Nepal bao nhiêu

Nepal – một cái tên khá mới mẻ trong bản đồ du lịch châu Á, nhưng đây lại là một địa điểm quen thuộc và đáng mơ ước đối với những khách du lịch tôn giáo bởi những nét văn hóa và lịch sử tương đồng của Nepal với Tây Tạng và Ấn Độ. Nếu bạn muốn có cảm giác mới lạ, hãy cùng Travelus tìm hiểu vé máy bay đi Nepal bao nhiêu nhé.

Giới thiệu về Nepal

Nepal là một trong 4 thánh tích được xem là quan trọng nhất của Phật giáo, là một trong những nơi được cho là linh thiêng nhất của Phật giáo trên toàn thế giới bởi đây là nơi Đức Phật nhập Vô dư Niết bàn. Với những tín đồ theo đạo Phật thì đây luôn là địa điểm mong ước được một lần đặt chân đến.

ve-di-nepal

Ngoài ra, đây cũng là nơi được nhiều nhà khám phá và những du khách yêu thích sự mạo hiểm để tâm đến. Bởi Nepal đi đâu cũng chỉ toàn là núi, hệ thống núi lớn nhỏ thuộc dãy Himalaya – nóc nhà của thế giới, địa hình thung lũng hiểm trở, sỏi đá nhưng lại là những bức tranh thiên nhiên cực kì hung vĩ.

Nepal hấp dẫn nhiều khách du lịch, nhất là với những người yêu thích thiên nhiên, núi rừng, thì đây chính là điểm đến của chính bạn, dù diện tích toàn bộ quốc gia không lớn nhưng 8/10 ngọn núi cao nhất thế giới lại thuộc địa phận Nepal.

Về kiến trúc ở Nepal, bạn sẽ được chứng kiến những hình ảnh mà bạn đã từng nghĩ chỉ được nhìn thấy trên sách vở, những tòa nhà có từ hàng thế kỷ trước công nguyên, sau công nguyên, những thánh tích tôn giáo, những đền đài, tu viên nằm sâu trong longd núi.

Thông tin sân bay

Nepal là quốc gia thuộc top nghèo nhất trên thế giới, với trang thiết bị và phương tiện giao thông không mấy thuận lợi. Tính đến hiện tại, Nepal vẫn đang sử dụng máy bay cánh quạt và phương tiện đi lại cực kì thô sơ.

Sân bay của Nepal cũng khá tệ hại khi mà sân bay chỉ có sức chứa từ 5-6 chiếc bay và mỗi tiếng chỉ có thể tiếp nhận một chuyến bay. Chỉ có một sân bay quốc tế duy nhất ở Nepal, đặt ở thành phố Kathmandu, sân bay quốc tê Tribhuvan, có khoảng 22 hãng hàng không quốc tế có trạm dừng ở đây để kết nối Nepal với bên ngoài.

Giá vé máy bay đi Nepal bao nhiêu ?

Với tình hình chung về chất lượng dịch vụ như vậy, giá vé máy bay đi Nepal rất rẻ, bên cạnh đó việc làm giấy tờ xuất nhập cảnh cũng không quá khó khăn. Vào những ngày khuyến mãi thì một chiếc vé từ Hà Nội đi Nepal còn rẻ hơn bay nội địa chặng Hà Nội -Tp Hồ Chí Minh.

Hiện nay, tại Việt Nam chỉ có 5 hãng có chuyến bay chặng Việt Nam – Nepal và tất cả đều phải nối chuyến, thời gian bay mất khoảng 10-12 giờ đồng hồ (bao gồm thơi gian trung chuyển)  là Hainan (Nepal), China Southern (Trung Quốc), Singapore Airline (Singapore), EVA Air (Hong Kong), Vietnam Airlines (Việt Nam).

ve-di-nepal

Nếu bạn muốn di chuyến bằng máy bay trong nội địa Nepal thì bạn sẽ được trải nghiệm loại máy bay thô sơ nhất, đặc điểm chung của mỗi chặng bay nội địa là thường rất ngắn, kéo dài từ 20-30 phút, đi trên loại máy bay cánh quạt, sức chứa lớn nhất khoảng 30 hành khách. Giá vé dao động rất rẻ từ 50-100$/chặng

Giá vé phụ thuộc vào nhiều yếu tố như hãng bay, thời điểm bay, tuy nhiên giá vé chung khoảng từ 200-300$/chặng khứ hồi. Thường như hãng bay chất lượng cao như Singapore Airline, China Southern thường có giá vé cao hơn những hãng bay khác trong cùng một khung giờ.

Mua vé đi Nepal ở đâu bây giờ ?

Hiện nay, việc mua vé không còn quá phức tạp bởi đã có sự xuất hiện của các đại lí điện tử. Nhưng đi bên cạnh đó cũng là mối nguy hại về việc uy tín giữa các đại lí. Vì vậy nên các bạn phải thật cẩn thận khi đặt niềm tin vào hình thức mua vé online này. Tại Travelus, với 12 năm kinh nghiệm trên thị trường, cũng như với đội ngũ nhân viên tư vấn tích cực, chúng tôi tự tin sẽ là nơi làm bạn cảm thấy hài lòng khi cầm trên tay chiếc vé thông hành đến những địa điểm mới.

Travelus luôn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng bằng lộ trình tiện lợi, mức giá vô cùng hợp lí.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.5/5 điểm. Hiện có tổng số: 8 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
5
Tốt
2
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0