Vé máy bay đi New York bao nhiêu tiền?

Được mệnh danh là "quả táo lớn" của nước Mỹ, New York thu hút đông đảo du khách từ khắp mọi nơi trên thế giới đến tham quan và khám phá. Không chỉ là trung tâm của Hoa Kỳ, New York còn là cái nôi văn hóa ở đây với rất nhiều công trình có giá trị cùng những địa điểm du lịch lý thú, hấp dẫn. Hiện nay, từ Việt Nam sang New York, du khách có thể di chuyển bằng các hãng hàng không như: Singapore Airlines, Eva Airways, Thai Airways, Cathay Pacific, ANA, Lufthansa… Các chuyến bay này đều quá cảnh tại một số sân bay trên thế giới. Du khách khởi hành tại Việt Nam sẽ xuất phát tại 1 trong 3 sân bay lớn là Sân bay Nội Bài, sân bay Đà Nẵng và sân bay Tân Sơn Nhất. Giá vé trung bình của các chuyến bay này, du khách có thể tham khảo:

Chặng bay phổ biến Hãng hàng không Giá vé trung bình (USD)
Hà Nội - NewYork

ANA All Nippon Airways

Vietnam Airlines

Dragonair

600

720

726

Đà Nẵng - NewYork

Vietnam Airlines

Dragonair

Asiana Airlines

750

726

810

Tp.Hồ Chí Minh - NewYork

Qatar Airways

Japan Airlines

United Airlines

478

540

600

Du khách có thể đến New York vào bất cứ mùa nào trong năm vì đây là địa điểm du lịch lý tưởng nhất tại Mỹ. Dù vào mùa hè hay mùa đông thì thành phố này luôn mang một nét đẹp riêng. Tuy nhiên, du khách không nên đến thành phố này vào mùa xuân nhé. Là thành phố đông dân nhất nước Mỹ, đa phần là người dân nhập cư nên ẩm thực tại đây khá đa dạng, độc đáo và giá cả cũng rất bình dân với các món như: Pizza kiểu New York, xúc xích New York, bánh phô mai New York, cheese cake, bagel, hotdog New York, bánh Pretzel.

Ngoài những món ăn này, du khách đến New York có thể thưởng thức một số món ăn khác mang đậm văn hóa ẩm thực của các quốc gia khác trên thế giới tại các nhà hàng ẩm thực như: quán ăn Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam, Trung Quốc,... và một vài nhà hàng Âu. Rất là hấp dẫn và phong phú, đảm bảo du khách sẽ yêu thích. 

Đặt vé máy bay đi New York tại Travelus.vn

Để có được những tấm vé máy bay khứ hồi đi New York giá tốt, du khách có thể liên hệ với Travelus sau khi có lịch trình bay. Hoặc để đơn giản hơn, du khách nên truy cập vào website Travelus.vn, kiểm tra giá vé đến New York và thực hiện đặt vé, vì nó cực kì đơn giản. Trên website của http://travelus.vn sẽ cung cấp cho du khách những chặng bay cùng thời gian bay dưới dạng bảng, giúp du khách dễ dàng mua vé mà không tốn nhiều công sức lẫn thời gian. Ngoài ra, trong quá trình đặt vé, nếu gặp bất cứ trực trặc nào, du khách cũng có thể gọi Hotline: 0901 733 888 để được tư vấn cụ thể nhé.

Đến New York nên đi đâu?

- Đến New York, du khách đừng quên ghé thăm Tượng Nữ Thần Tự Do, một biểu tượng của sự tự do dân chủ toàn cầu. Bức tượng có kích thước rất lớn, chiều cao lên đến 93 mét, là tác phẩm điêu khắc hoành tráng mang phong cách tân cổ điển đã tồn tại hơn 300 năm. Đặc biệt, đến đây, du khách sẽ có cơ hội đi thuyền từ công viên Attery Park đến Đảo Tự Do, hòn đảo xinh đẹp của thành phố New York.

- Điểm đến tiếp theo mà du khách không nên bỏ lỡ là Empire State Building 102 tầng, tòa nhà cao 1250 feet với một đài quan sát thú vị. Từ điểm quan sát này, du khách sẽ được ngắm nhìn toàn bộ cảnh quan thành phố từ trên cao, đẹp tuyệt vời. Địa điểm du lịch tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua là Quảng Trường Thời Đại nơi trưng bày rất nhiều bức tượng làm bằng sáp kỳ lạ. Bên trong quảng trường còn có Bảo tàng Thời Đại, đây là một địa điểm mà bạn không thể bỏ qua khi đến New York. 

- Đài tưởng niệm 11/9, một công trình kiến trúc được xây dựng nhằm tưởng niệm những nạn nhân xấu số trong vụ khủng bố của một nhóm không tặc tấn công vào Tòa Tháp Đôi ở Manhattan, năm 2001. Vụ khủng bối kinh hoàng này đã cướp đi tính mạng của hơn 3000 người. Chính vì thế, công trình được xây dựng vừa mang ý nghĩa đối với những nạn nhân xấu số vừa nhắc nhở về một sự kiện chấn động của nước Mỹ.

- Cầu treo Brooklyn được ví như một biểu tượng của New York, là nơi dừng chân lý tưởng dành cho nhiều du khách quốc tế. Cây cầu treo có thiết kế độc đáo, mang vẻ đẹp ấn tượng thôi thúc sự khám phá của nhiều du khách. Từ trên cầu, du khách sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp hiện đại của khu phố tài chính Manhattan, biểu tượng của thành phố New York. Để khám phá được hết cầu Brooklyn, du khách có thể đi bộ trên cầu hoặc đi xe đạp. 

 

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4/5 điểm. Hiện có tổng số: 4 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
1
Tốt
2
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0