Vé máy bay đi New Zealand Vietnam Airlines

Là một quốc gia thuộc Châu Úc, New Zealand thu hút nhiều du khách quốc tế đến thăm quan và khám phá. Với hai sân bay quốc tế trọng điểm là sân bay Auckland và sân bay Wellington, đều cách trung tâm thành phố không quá xa nên đi vào trung tâm tốn khá ít thời gian. Hơn nữa, hệ thống phương tiện giao thông lại đa dạng và hiện đại nên đảm bảo phục vụ tối đa nhu cầu di chuyển của tất cả du khách khi đến với New Zealand. Là hãng hàng không nội địa uy tín của Việt Nam, Vietnam Airlines được nhiều người lựa chọn làm phương tiện chính trong hành trình khám phá New Zealand xinh đẹp. Đây cũng là hãng hàng không khai thác rất nhiều chuyến bay đến New Zealand với giá vé có nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng nhiều chương trình khuyến mãi cực khủng so với các hãng hàng không khác cùng bay đến New Zealand. Vietnam Airlines lại thường xuyên tung ra những chương trình bán vé máy bay với mức giá rất phải chăng, được nhiều du khách lựa chọn. Thêm vào đó, chất lượng dịch vụ cực tốt nên du khách hoàn toàn cảm thấy an tâm hơn khi bay đến New Zealand.

Với sức thu hút mạnh mẽ về vẻ đẹp thiên nhiên và con người, New Zealand là điểm đến hấp dẫn với mọi du khách trên khắp thế giới. Nếu bạn đang chuẩn bị cho một chuyến đi New Zealand mà vẫn còn phân vân về giá vé máy bay thì bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp hết các thắc đó. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lich, Travelus xin giới thiệu tới bạn những chuyến bay sắp tới của hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines được chúng tôi lựa chọn và cập nhật hàng ngày với giá vé tốt nhất trên thị trường.

ve-new-zealand

Hãy nhanh chóng tham khảo để có được những tấm vé tốt nhất và có những trải nghiệm không bao giờ quên!

Hiện tại ở New Zealand có đến hơn 60 sân bay lớn nhỏ đang hoạt động và được xây dựng, trang bị vô cùng hiện đại và thông minh nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của khách hàng và các du khách đến với quốc đảo này. Bài viết được Travelus cập nhật giá vé máy bay tốt nhất theo điểm đến là Sân bay quốc tế Wellington.

Từ Việt Nam đến New Zealand bạn có rất nhiều hãng hàng không để lựa chọn cho hành trình của mình. Hiện tại có đến hơn 25 hãng hàng không khai thác đường bay đến New Zealand để phục vụ khách hàng. Hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines cũng khai thác nhiều chuyến bay đến New Zealand với giá vé tiết kiệm cùng dịch vụ phục vụ đạt chuẩn. Chuyến bay từ Việt Nam đến New Zealand là chuyến bay liên doanh với hãng hàng không Air New Zealand.

Giá vé máy bay từ Việt Nam đi New Zealand

Từ Việt Nam bay đến New Zealand, du khách có thể khởi hành tại sân bay Tân Sơn Nhất, sân bay Đà Nẵng, sân bay Nội Bài và hạ cánh tại hai sân bay trọng điểm ở đây là Sân bay Weillington và sân bay Aukland. Để mua được vé máy bay khứ hồi giá rẻ sang New Zealand, du khách nên thường xuyên cập nhật website của Vietnam Airlines đồng thời chuẩn bị sẵn sàng một tấm thẻ thanh toán quốc tế có thể là VISA hoặc Master Card để kịp thời đặt vé ngay khi có chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Giá vé tốt nhất trong các chặng bay từ Việt Nam sang New Zealand được thống kê trong bảng dưới đây, du khách có thể tham khảo thêm:

Đường bay Việt Nam- New Zealand

Dưới đây là thông tin đường bay chi tiết từ Việt Nam – New Zealand

Đường bay

Hãng hàng không

Bay thẳng/ quá cảnh

Điểm quá cảnh

Hà Nôi – Wellington (New Zealand)

Vietnam Airlines và Air New Zealand

Quá cảnh 2 điểm

Quá cảnh tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và sân bay Sydney

TP.HCM – Wellington (New Zealand)

Vietnam Airlines và Air New Zealand

Quá cảnh 1 điểm

Quá cảnh tại sân bay Sydney

Đà Nẵng - Wellington (New Zealand)

Vietnam Airlines và Air New Zealand

Quá cảnh 2 điểm

Quá cảnh tại sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất và sân bay Sydney

Bảng giá chi tiết chặng bay Việt Nam – New Zealand

Đường bay

Hãng hàng không

Điểm quá cảnh

Thời gian bay

Giá vé

Hà Nôi – Wellington (New Zealand)

Vietnam Airlines và Air New Zealand

Quá cảnh tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và sân bay Sydney

26 giờ 40 phút

Từ 11.548.000đ

TP.HCM – Wellington (New Zealand)

Vietnam Airlines và Air New Zealand

Sân bay Sydney

22 giờ 25 phút

Từ 11.428.000đ

Đà Nẵng - Wellington (New Zealand)

Vietnam Airlines và Air New Zealand

Quá cảnh tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và sân bay Sydney

27 giờ 40 phút

Từ 11.548.000đ

Lưu ý: Giá vé nêu trên là giá vé một chiều, cho một người và hạng ghế phổ thông. Giá vé có thể thay đổi phụ thuộc vào thời điểm đặt vé, hãng hàng không và hạng ghế.

Với các chặng bay thẳng từ Việt Nam đến New Zealand mất khoảng từ 20 đến hơn 30 giờ đồng hồ bay, các chuyến có nhiều điểm nối chuyến thường có tổng thời gian bay lâu hơn. Giá vé rẻ nhất của chặng này từ khoảng 11 –  hơn 30 triệu đồng/ người. Nhìn chung các chuyển bay hiện tại là các chuyến bay với giá vé tốt hơn rất nhiều so với các hãng khác mà tổng thời gian bay cũng không quá lâu, rất thuận tiện cho khách du lịch. Tùy vào nhu cầu, điều kiện mà bạn có thể lựa chọn giờ bay phù hợp cho chuyến đi sắp tới của mình.

Thời điểm đến New Zealand tuyệt vời nhất

New Zealand được bạn bè trên thế giới gọi với các tên đầy vẻ huyền thoại là "vùng đất của Chúa trời" bởi theo truyền thuyết kể lại rằng Chúa trời đã tạo ra Trái Đất trong 6 ngày và trong ngày thứ 7, người đã tạo ra cùng đất New Zealand. Chính vì lẽ đó, New Zealand như một món quà xinh đẹp mà thiên nhiên ban tặng, là một điểm đến được nhiều người lựa chọn và mong muốn được ghé thăm để chiêm ngưỡng hết mọi khung cảnh xinh đẹp nơi đây. New Zealand sở hữu thời tiết ôn hòa với 4 mùa trong năm. Mùa xuân kéo dài từ tháng 9 đến tháng 11, đây là mùa hoa khoe sắc hương, nở rộ khắp muôn nơi. Mùa hè thì từ tháng 12 đến tháng 3 năm sau với thời tiết dễ chịu bậc nhất trong năm. Tháng 4 là mùa thu đầy sắc màu tinh khôi còn từ tháng 5 đến tháng 8 là mùa đông, thời tiết có vẻ mát mẻ và ẩm ương hơn. Chính vì lẽ đó mà du khách đến New Zealand thường chọn mùa hè trong năm vì thời tiết nhẹ nhàng, thoải mái cực kì. Đó là thời điểm lý tưởng nhất trong năm để du khách đến đây có điều kiện chu du khắp nơi và khám phá. Tuy nhiên, mùa này giá vé thường rất cao nên du khách nên săn vé trước đó ít nhất là 1 tháng.

ve-new-zealand-vietnam

Thăm quan New Zealand, nên đi đâu ăn gì?

Đến New Zealand, du khách không nên bỏ lỡ một số điểm thăm quan thú vị, có thể kể đến như: Công viên quốc gia Abel Tasman nằm nổi bật với đường bờ biển đẹp đến mê hồn với những cánh rừng nguyên sinh hùng vĩ bao bọc xung quanh, là nơi sinh sống của các chú chim cánh cụt màu xanh quý hiếm. Tháp Sky Tower - Biểu tượng của thành phố Auckland, là một trong những tòa tháp cao trên thế giới với chiều cao 328 mét. Tại đây, phóng tầm mắt ra xa, du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ thành phố xinh đẹp bên dưới. Ngoài ra, nếu là người thích cảm giác mạnh, du khách có thể ghé thăm nhà hàng xoay Orbit trên tầng cao nhất của Tháp Sky Tower và thưởng thức những món ăn đậm chất New Zealand, chắc chắn sẽ thích thú lắm đấy! Bay of Islands là vùng vịnh với 144 hòn đảo hoang sơ, kì bí với bãi cát trắng trải dài đẹp tuyệt vời cùng hệ sinh thái vô cùng phong phú luôn là điểm dừng chân để lại nhiều ấn tượng đẹp đẽ trong lòng du khách.

Ngoài thưởng ngoạn, khám phá thiên nhiên tươi đẹp của đất nước kiwi, du khách cũng nên tận hưởng những món ăn thơm ngon, độc đáo tại đây. Hangi là món ăn truyền thống của người Maori, người dân tộc đã sống tại New Zealand hơn 2000 năm qua. Món này chế biến khá là cầu kì với những nguyên liệu được gói với nhau trong những chiếc lá rồi đặt lên hòn đá đã được đốt nóng. Món ăn nên thử thứ hai đó là thịt cừu nướng, món này hấp dẫn du khách bởi những miếng thịt cừu mềm, mọng nước, vị thơm quyến rũ, đầy mê hoặc. Đã đến xứ sở của kiwi mà không nếm mùi vị của loại trái cây này thì quả là đáng tiếc. Có thể nói, kiwi có mùi vị độc đáo, là sự kết hợp giữa dâu và dứa hòa quyện với nhau đem đến một hương vị đặc trưng, khó quên.

Nên đặt vé máy bay đi New Zealand ở đâu?

Với lượng lớn khách du lịch, vé máy bay đi New Zealand từ Việt Nam được bán khá nhanh đặc biệt là vào những tháng cao điểm. Để có được tấm vé máy bay giá tốt, bạn cần có kinh nghiệm “săn” vé và lựa chọn thời điểm mua vé phù hợp.

Nếu như đã có sẵn cho mình lịch trình ghé thăm New Zealand với thời gian chuẩn bị khá dài thì nên bắt đầu đặt vé trước khoảng từ 1- 2 tháng trước ngày bay để nhận được mức giá tốt nhất từ các hãng hàng không. Ngoài các kênh bán vé của các hãng hàng không, bạn cũng có thể tìm kiếm một số website bán vé máy bay giá rẻ để tìm kiếm tấm vé đi New Zealand phù hợp.

Để đặt vé máy bay đi New Zealand các bạn có thể truy cập website: Travelus.vn – trang web đặt vé online với mức giá rẻ nhất Việt Nam. Tại đây, chúng tôi chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ với hàng nghìn chặng bay khác nhau đến các đất nước, lãnh thổ trên thế giới với giá tốt nhất hàng ngày. Bên cạnh đó, website của Travelus còn tích hợp các chức năng hiện đại, tiện lợi giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin để có một chuyến bay tốt đẹp cả về dịch vụ lẫn giá vé tiết kiệm.

Bên cạnh đó, đường dây nóng của Travelus: 0901 733 888 với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và tận tình của luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng có được những thông tin cần thiết và chi tiết cho hành trình của bạn và gia đình.

Travelus rất vui được trở thành người bạn đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình!

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.3/5 điểm. Hiện có tổng số: 8 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
4
Tốt
2
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0