Vé máy bay đi Philippines bao nhiêu

Chuyến du lịch đến Philippines - quốc đảo xinh đẹp với hàng nghìn hòn đảo lớn nhỏ của bạn không thể tuyệt vời và tiết kiệm hơn nếu những tấm những tấm vé máy bay giá rẻ. Để có thể nhanh chóng có được những ưu đãi về vé máy bay và các thông tin du lịch đến Philippines, hãy đến với Travelus để không bỏ lỡ cơ hội đó. Tại Travelus, chúng tôi chuyên cung vé máy bay giá rẻ với hàng nghìn chặng bay khác nhau tới các quốc gia trên thế giới và cả Philippines. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm kiếm những tấm vé với giá tốt nhất cũng như những thông tin du lịch hữu ích cho bạn một hành trình tốt đẹp và tiết kiệm.

Dưới đây là các thông tin chi tiết về đường bay và giá vé máy bay từ Việt Nam đi Philippines mà Travelus đã tổng hợp được

Điểm xuất phát

Đường bay từ Việt Nam đến Philippines đã trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều. Bạn không phái quá đau đầu trong việc tìm kiếm chuyến bay nữa, bởi từ Việt Nam đến Philippines bạn có thể lựa chọn các hãng hàng không như: Vietnam Airlines; Cebu Paciffic Airlines, Philippines Airlines, Cebu Pacific, AirAsia… để đáp chuyến bay xuống thủ đô Manila hoặc thành phố Cebu, Philippines.

Mặc dù du lịch ở Philippines thu hút rất nhiều du khách đến từ khắp thế giới nhưng hệ thống giao thông ở đây chưa thực sự phát triển mạnh. Để có thể di chuyển giữa các đảo và quần đảo bạn chỉ có thể đi bằng tàu thủy, mà không phải máy bay. Tại thành phố Manila, sân bay chính chuyên nhận các chuyến bay quốc tế cũng như Việt Nam là Sân bay Quốc tế Ninoy Aquino hoăc Sân bay Quốc tế Mactan-Cebu. Đây là các điểm xuất phát từ Việt Nam mà bạn có thể lựa chọn:

- Từ Sân bay quốc tế Nội Bài : bạn có thể chọn các hãng hàng không như Cebu Pacific, Jetstar, AirAsia và Vietjet Air để đến Manila với giá từ 2.000.000VNĐ/vé, thời gian bay từ 3 đến 9 giờ.

- Từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất : Cebu Pacific, Philippine Airlines, Hongkong Airlines và Vietjet Air là các hãng chuyên khai thác đường bay này với giá vé tốt. Trong đó, Cebu Pacific có 1 chuyến bay thẳng đến thủ đô Manila trong khaongr 3 giờ đồng hồ.

- Từ sân bay quốc tế Đà Nẵng : bạn có thể lựa chọn các hãng như Jetstar, AirAsia và Thai Vietjet Air để di chuyển tới Philippines với nhiều nhất 2 điểm nối chuyến.

Bảng giá chi tiết chặng đường Việt Nam - Philippines

Xuất phát từ sân bay quốc tế Nội Bài - Manila:

Hãng hàng không

Quá cảnh/ bay thẳng

Thời gian bay

Giá vé

Cebu Pacific

Bay thẳng

3 giờ 25 phút

Từ 2,017,166đ

Jetstar

Quá cảnh tại sân bay quốc tế Guangzhou Baiyun

8 giờ 5 phút

Từ 5,805,445đ

AirAsia

Quá cảnh tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur

8 giờ 45 phút

Từ 6,322,330đ

Xuất phát từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất - Manila:

Hãng hàng không

Quá cảnh/ bay thẳng

Thời gian bay

Giá vé

Cebu Pacific

Bay thẳng

2 giờ 55 phút

Từ 2,063,874đ

Philippine Airlines

Bay thẳng

2 giờ 45 phút

Từ 6,328,000đ

Hongkong Airlines

Quá cảnh tại sân bay quốc tế Hongkong

8 giờ 5 phút

Từ 4,374,574đ

 Xuất phát từ sân bay quốc tế Đà Nẵng- Manila:

Hãng hàng không

Quá cảnh/ bay thẳng

Thời gian bay

Giá vé

Vietjet Air

Quá cảnh tại sân bay quốc tế Taiwan Taoyuan và Mactan-Cebu

14 giờ 35 phút

Từ 4,603,436đ

Air Macau

Quá cảnh tại sân bay quốc tế  Macau

8 giờ 45 phút

Từ 7,230,000đ

Cambodia Angkor Air

Quá cảnh tại sân bay quốc tế Phnom Penh

13 giờ 40 phút

Từ 4,756,884đ

Lưu ý:

- Bảng giá vé trên là vé dành cho một người, một chiều và hạng ghế phổ thông.

- Giá vé có thể tăng giảm phụ thuộc vào thời điểm đặt vé, hãng vé và hãng hàng không lựa chọn.

Đã đến lúc để bay đến Philippines

Philippines là quốc gia được hình thành từ hơn 7.000 hòn đảo lớn nhỏ, nổi tiếng là thiên đường du lịch với cảnh đẹp thiên nhiên, khí hậu ôn hòa và những đặc trưng riêng mang bản sắc văn hóa. Philippines có tổng cộng 7.107 hòn đảo được phân chia thành ba vùng là Mindanao, Luzon và Visayas. Thủ đô của Philippines là Manila.

Đất nước Philippines nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh, trong đó có các công trình mang phong cách Bồ Đào Nha như nhà thờ thánh San Augustin ở Manila, pháo đài Santiago và lâu đài Casa del Castellano, Cao nguyên Tagaytay thơ mộng hoang sơ với danh thắng hồ Taal,…. Bên cạnh đó có nhiều hòn đảo xinh đẹp với nước biển trong xanh và những vách đá vươn mình thẳng đứng như đảo El Nido, Palawan, đảo Bitaog ở Catanduanes hay bãi biển Oslob, Cebu,….

Có 2 cách để đi tới Philippines là bằng đường thủy và đường hàng không. Đối với đường thủy, bạn có thể đi thuyền từ Malaysia đến Philippines. Tuy nhiên, hầu hết khách du lịch đều chọn con đường đi tới Philippines bằng đường hàng không để tiết kiệm thời gian và chi phí.

Bạn đang tìm kiếm vé máy bay đến thủ đô Manila của đất nước này? hoặc bạn bay đi đâu đó để thưởng thức vẻ đẹp tự nhiên. Travelus đều hỗ trợ tìm kiếm chỗ ngồi giá rẻ trên máy bay đến Philippines sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng về mặt tài chính. Chúng tôi đều biết các bạn muốn tiết kiệm kinh phí để chi trả cho chuyến du lịch , và đó cũng chính là lý do chúng tôi cung cấp cho bạn một lượng lớn vé máy bay tiết kiệm, bao gồm cả khứ hồi lẫn một chiều, để đảm bảo kinh tế cho du khách muốn đến Philippines.

Những lưu ý khi mua vé máy bay đi Philippines

Đối với những hành trình bay từ Việt Nam đến các điểm cách xa sân bay Philippines thì bạn sẽ phải thực hiện các hành trình bay nối chuyến hoặc quá cảnh. Vì thế khi muốn mua vé máy bay đi Philippines, bạn cần các định địa điểm mình cần đến và sân bay quốc tế gần đó thể thuận lợi cho mình.

Để có thể ghé thăm Philippines trọn vẹn bạn nên đến Philippines vào khoảng từ tháng 12 đến tháng 5 năm sau, vì khí hậu của Philippines khá ẩm ướt và nóng nực. Bạn nên tránh các tháng hè để có thể thoải mái du lịch, tham quan nhé. Chính vậy, để có khoảng thời gian du lịch hợp lý mà giá vé vẫn rẻ, bạn nên book vé máy bay trước khi khởi hành khoảng từ 1-2 tháng, vì giá vé sẽ rẻ hơn nhiều so với giá vé cận ngày bay.

Giá vé máy bay đi Philippines phụ thuộc vào nhiều yếu tố: hạng vé, thời gian đặt vé, số lần quá cảnh,….. Nếu bạn đặt bé hạng thương gia, giá vé sẽ đắt hơn nhiều so với hạng phổ thông. Không nên mua vé máy bay đi Philippines vào khoảng thời gian từ tháng 12 năm trước đến tháng 5 năm sau, vì đây là mùa cao điểm du lịch ở Philippines. Ngoài ra, bạn nên đặt vé đi Philippines trước ngày khởi hành từ 2 tuần – 4 tuần để có vé giá tốt.

Vì sao nên đặt vé ở Travelus?

Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết đặt vé máy bay giá rẻ ở đâu, thì hãy đến với Travelus để nhận được những ưu đãi tốt nhất. Tại Travelus, chúng tôi chuyên:

  • Đưa ra giá của nhà cung ứng cho khách hàng tại thời điểm khi đặt chỗ.
  • Với sứ mệnh cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, chúng tôi đảm bảo là phòng vé máy bay uy tín hàng đầu, là địa chỉ bạn thật sự tin tưởng đặt vé máy bay cho kỳ nghỉ của mình đến Rotorua.
  • Travelus luôn sẵn sàng giúp đỡ để bạn có thể mua cho mình vé máy bay mức phí rẻ trên mọi hành trình!
  • Đặt vé đảm bảo với vài bước thực hiện đơn giản được thiết kế trên website hiện đại, dễ theo dõi, nắm bắt thông tin.

Hy vọng các thông tin về chặng bay Việt Nam- Philippines nêu trên đã giúp bạn có những thông tin và hiểu biết chi tiết hơn về hành trình sắp tới cũng như giải quyết được các thắc mắc của bạn. Vậy thì còn chần chừ gì mà bạn không nhanh tay truy cập website chính thức của chúng tôi tại địa chỉ: Travelus.vn hoặc gọi đến đường dây nóng 0901 733 888 để cập nhật giá vé và đặt vé ngay bây giờ. Đừng bỏ lỡ các cơ hội và chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất mà Travelus đem lại.

Travelus chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa!

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4/5 điểm. Hiện có tổng số: 8 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
2
Tốt
4
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0