Vé máy bay đi Philippines Vietnam Airlines

Là một đất nước nằm trong khu vực Đông Nam Á, Philippines hội tụ những điều kiện cần thiết để trở thành một điểm đến du lịch vô cùng hấp dẫn. Không những thế, nhờ vào nền kinh tế năng động, phát triển mạnh mẽ cùng với môi trường đa văn hóa, Philippines còn mở ra nhiều cơ hội làm việc, học tập với những đãi ngộ hoàn toàn xứng đáng. So với các đất nước ở những châu lục khác, du khách Việt Nam đi du lịch tại Philippines hoàn toàn dễ dàng về mặt thủ tục cho đến vé máy bay. Vì có rất nhiều chuyến bay đến Philippines được các hãng hàng không khai thác phục vụ nhu cầu đi lại của du khách.

Thời gian bay từ Việt Nam đến Philippines mất bao lâu?

Với khoảng cách gần gũi, bạn chỉ mất chưa đến 6 giờ đồng hồ để đến với đất nước Philippines xinh đẹp, trên thực tế, thời gian bay từ Việt Nam đến Philippines còn tùy thuộc vào khoảng cách từ sân bay đi tại Việt Nam đến sân bay của Philippines (thông thường là sân bay tại thủ đô Manila). Các sân bay chuyên phục vụ tuyến Việt Nam - Philippines có thể đó là sân bay Tân Sơn Nhất (thành phố Hồ Chí Minh), sân bay Nội Bài (Hà Nội), sân bay Đà Nẵng hoặc sân bay Cam Ranh. Du khách có thể chọn các hãng hàng không bay thẳng đó là Vietnam Airlines, Cebu Pacifics Airlines hoặc là Philippines Airlines.

  • Nếu xuất phát từ sân bay Nội Bài (Hà Nội), bạn chỉ mất khoảng 4.5 tiếng đồng hồ khi bay bằng những hãng hàng không nổi tiếng như là Vietnam Airlines, Jetstar Pacific Airlines. Chuyến bay này sẽ quá cảnh tại một số địa điểm như là Hong Kong, Thành phố Hồ Chí Minh, Quảng Châu. Trung bình một ngày sẽ cso từ 30 - 40 chuyến khứ hồi.
  • Nếu xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh), thời gian bay cũng bằng với việc xuất phát từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) là 4.5 tiếng đồng hồ. Các hãng hàng không khai thác đường bay này đó là Vietnam Airlines, Singapore Airlines.
  • Nếu bạn xuất phát từ sân bay Đà Nẵng hoặc sân bay Cam Ranh thì thời gian bay đến Philippines sẽ lâu hơn khoảng nửa tiếng đồng hồ so với khi bay từ Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh (tức là khoảng 5 giờ đồng hồ).

Vietnam Airlines hiện nay đang có những tuyến bay Việt Nam - Philippines như thế nào?

Các chuyến bay phổ biến đi từ Việt Nam đến Philippines hầu hết đều dừng tại sân bay Manila. Manila không chỉ là thủ đô của Philippines mà còn là một điểm đến du lịch mà bạn không thể bỏ qua. Với xu hướng đi du lịch Philippines đang ngày càng tăng cao hiện nay, Vietnam Airlines hằng năm luôn tích cực khai thác tuyến bay này với giá vé vô cùng ưu đãi. Đặc biệt là những tháng cuối năm, Vietnam Airlines luôn có những đợt khuyến mãi giá vé máy bay đi Philippines vô cùng hấp dẫn.

Giá vé máy bay đi Philippines Vietnam Airlines là bao nhiêu?

Tùy vào thời điểm bay & các chặng bay mà giá vé máy bay đi Philippines Vietnam Airlines có nhiều sự thay đổi. Cụ thể là:

Hạng vé Điểm đi Điểm đến Giá vé (VNĐ)
Phổ thông

Hà Nội

Tp.HCM

Đà Nẵng

Manila

6.049.000

4.978.000

5.989.000

Thương gia

Hà Nội

Tp.HCM

Đà Nẵng

Manila

34.565.000

33.227.000

33.896.000

Lưu ý : Giá vé trên đã bao gồm thuế và phí

Săn vé máy bay đi Philippines cùng Travelus

Có một điều lưu ý mà khách hàng cũng nên cân nhắc đó chính là nên chọn vé khứ hồi nếu quý khách đã có một lịch trình bay thật là cụ thể. Việc mua vé khứ hồi sẽ mang lại nhiều điều thuận lợi hơn, nhất là quý khách có cơ hội sở hữu những chiếc vé máy bay đi Philippines từ Vietnam Airlines với mức giá rẻ bất ngờ. Nếu quý khách có nhu cầu mua vé máy bay đi Vietnam Airlines, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Travelus.vn. Với đội ngũ nhân viên cực kỳ chuyên nghiệp của chúng tôi cùng sẽ giúp quý khách có được tấm vé máy bay đi Philippines với giá thật tốt và nhanh chóng . Chúc quý khách có chuyến bay thật tốt đệp !

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.3/5 điểm. Hiện có tổng số: 11 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
5
Tốt
4
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0