Vé máy bay đi Singapore bao nhiêu

Singapore từ lâu đã nổi lên với cái tên là thành phố xanh - sạch- đẹp nhất thế giới, là một điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ lỡ cho du khách gần xa. Mặc dù là một quốc đảo nhỏ nhất trong khu vực Đông Nam Á tuy nhiên nơi đây lại có vô cùng những cảnh đẹp, những công trình hiện đại mang vẻ đẹp tầm vóc quốc tế. Singapore được du khách lựa chọn như là một điểm đến hấp dẫn cần được khám phá và cũng không thể nào bỏ lỡ.

Singapore – đảo ốc sư tử luôn là địa điểm thu hút khách du lịch trên thế giới, trong đó có Việt Nam đến tham quan và nghĩ dưỡng. Bởi nơi đây không chỉ nổi tiếng bởi những tòa nhà cao chọc trời, những trung tâm mua sắm sôi động, sầm uất, mà còn nổi tiếng bởi không gian thiên nhiên trong lành, xanh sạch bậc nhất thế giới. Chính vì vậy, đường bay từ Việt Nam đến Singapore luôn được nhiều hãng hàng không khai thác với mức giá vé hết sức cạnh tranh. Tuy nhiên bạn không biết lựa chọn hãng hàng không nào với giá vé vừa rẻ vừa chất lượng. Vậy bạn đừng lo lắng, dưới đây là những thông tin về giá vé máy bay đi Singapore do travelus cập nhật, bạn hãy tham khảo nhé!

ve may bay di singapore

Thông tin về đường bay:

Singapore hiện nay có hai sân bay quốc tế, là nơi đầu tiên mà các du khách từ các quốc gia sẽ đặt chân đến. Hai sân bay quốc tế ở Singapore bao gồm sân bay Singapore Changji và sân bay Seletar. Trong đó sân bay Seletar được đánh giá là một trong những sân bay tốt nhất Châu Á và cũng là sân bay chính được các du khách lựa chọn khi tới Singapore. Cũng chính vì thế mà nó trở thành cửa ngõ quốc tế chính cho các chuyến bay.

Tại Việt nam, các sân bay cung cấp các chuyến bay từ Việt Nam đến Singapore bao gồm sân bay Nội Bài tại Hà Nội và sân bay Tân Sơn Nhất tại TP HCM. Tại đây, có rất nhiều các hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam sang Singapore và ngược lại. Chính vì thế mà du khách khi muốn tới Singapore sẽ không cần phải lo lắng về các hãng bay hay lịch trình bay vì một ngày sẽ có khá nhiều chuyến bay tới nơi này. Phần tiếp theo, chúng tôi xin được nêu tên một số hãng hàng không khai thác đường bay sang Singapore mà du khách có thể tham khảo.

Chi tiết đường bay Việt Nam – Singapore:

  • Chặng bay Hồ Chí Minh – Singapore, có giá vé từ 1.279.000 đồng trở lên, tần suất là 14 chuyến / ngày, đều là chuyến bay thẳng do nhiều hãng hàng không khai thác như: Vietjet Air, Jetstar, Vietnam Airlines, Scoot, Singapore Airlines, ….
  • Chặng bay Hà Nội – Singapore, có giá vé từ 1.800.000 đồng trở lên, chặng bay này có nhiều hãng hàng không tham gia khai thác như: Vietjet Air, Jetstar, Scoot, Vietnam Airlines, Singapore Airlines, … với tần suất là 10 chuyến / ngày.
  • Chặng bay Đà Nẵng – Singapore, chặng bay này có giá vé từ 2.000.000 đồng trở lên, với tần suất là 16 chuyến / ngày, do các hãng hàng không tham gia khai thác như: Jetstar, AirAsia, Scoot, Silkair, …

Bảng giá vé máy bay tốt nhất từ Việt Nam đi Singapore do Travelus cập nhật những ngày gần đây:

Tuyến bay

Hãng hàng không

Bay thẳng / Qúa cảnh

Thời gian

Giá vé

Hồ Chí Minh - Singapore

Vietjet Air

Bay thẳng

2 giờ 5 phút

1.279.000 đ

Jetstar, Vietnam Airlines

Bay thẳng

2 giờ

1.030.744 đ

Scoot

Bay thẳng

2 giờ 5 phút

1.351.000 đ

Jetstar

Bay thẳng

2 giờ 5 phút

1.523.000 đ

Hà Nội - Singapore

Vietjet Air

Bay thẳng

3 giờ 20 phút

1.800.000 đ

Jetstar, Vietnam Airlines

Quá cảnh tại 1 điểm

10 giờ 20 phút

2.093.744 đ

Garuda Indonesia

Bay thẳng

3 giờ 5 phút

4.106.157 đ

Singapore Airlines

Bay thẳng

3 giờ 40 phút

4.184.000 đ

Đà Nẵng - Singapore

Jetstar

Quá cảnh tại 1 điểm

10 giờ 50 phút

2.000.744 đ

AirAsia

Quá cảnh tại 1 điểm

9 giờ 5 phút

2.059.000 đ

Vietjet Air

Quá cảnh tại 1 điểm

6 giờ 20 phút

2.269.000 đ

Vietjet Air, Jetstar

Quá cảnh tại 1 điểm

10 giờ 40 phút

2.040.000 đ

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay một chiều, đã bao gồm thuế và phí.
  • Giá vé máy bay này có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian đặt vé của quý khách.
  • Hạng vé phổ thông.

Đây là những mức giá tính theo thời điểm gần nhất, gía vé cụ thể sẽ được nhân viên của chúng tôi cung cấp đầy đủ tới bạn khi bạn cần tư vấn. Và bạn cần biết rằng mức giá thật sẽ chênh lệch ít nhiều so với những gì mà chúng tôi vừa mới cung cấp tới bạn, vì nó sẽ phụ thuộc vào một vài yếu tố khác như lộ trình bay, sân bay hay là hạng vé của bạn. Mức giá đưa ra chính là mốc để các bạn có thể tham khảo và so sánh giá vé của các hãng để lựa chọn được một chuyến bay phù hợp.

Từ những thông tin Travelus cập nhật trên, chúng ta có thể thấy giá vé thấp nhất là 1.279.000 do hãng hàng không Vietjet Air khai thác xuất phát tại thành phố Hồ Chí Minh. Những chuyến bay thẳng do các hãng hàng không Vietjet Air, Jetstar, Vietnam Airlines, Scoot tham gia khai thác, có giá vé tương đối rẻ. Vì vậy, để tiết kiệm chi phí và thời gian cho chuyến bay của bản thân, các bạn có thể lựa chọn những chuyến bay thẳng này nhé! Tuy nhiên, do là chuyến bay thẳng và có mức giá rẻ nên vé máy bay sẽ hết rất nhanh, vì vậy các bạn hãy đặt vé trước khoảng từ 2 đến 3 tháng. Ngoài ra, nếu đã xác định được ngày về thì một tấm vé máy bay khứ hồi sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể đấy ạ!

ve-di-singapore

Truy cập hệ thống bán vé máy bay trực tuyến Travelus.vn

Vì sao nên mua vé máy bay trực tuyến ư? Vâng, việc mua vé máy bay bằng hình thức trực tuyến sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích. Bạn không cần phải đến trực tiếp đại lý mà vẫn có thể có được một tấm vé ưng ý. Không những vậy, khi mua vé máy bay trực tuyến từ Travelus.vn, khách hàng sẽ được cung cấp vé máy bay với mức giá ưu đãi và sẽ có cơ hội săn các chương trình khuyến mãi từ các hãng máy bay. Bạn chỉ cần ngay một thiết bị có kết nối inrternet là đã có thể săn được vé máy bay giá rẻ mà không cần phải mất công đến đại lý. Vậy thì tại sao chúng ta lại không ngay lập tức truy cập vào Website Travelus.vn để được sự hỗ trợ nhiệt tình và tư vấn từ các nhân viên chuyên nghiệp.

Dưới những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp về các hãng bay cũng như mức giá vé tương ứng, chúng tôi tin rằng bạn đã chuẩn bị được cho mình những thông tin quan trọng để có thể mua được một chiếc vé phù hợp. Một bật mí nhỏ cho bạn là bạn nên mua vé máy bay vào khoảng thời gian trước 2 tháng để có thể mua được một chiếc vé với mức giá ưu đãi nhất. Chúng tôi, một trong những đại lý cung cấp các hãng vé máy bay uy tín tại Việt Nam, sẽ mang đến cho bạn những tấm vé với mức giá rẻ chưa từng có. Vậy còn chần chờ gì nữa, ngay bây giờ, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để có được những thông tin cụ thể và chính xác nhất về lịch trình bay và giá vé. Với kinh nghiệm và sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng trong suốt những năm vừa qua, chúng tôi tin rằng mình đủ khả năng để mang đến cho bạn một chuyến đi Singgapore thú vị và ý nghĩa nhất, giúp bạn yêu Singapore theo cách của riêng bạn.

Để sở hữu ngay cho mình tấm vé máy bay cho hành trình Việt Nam – Singapore với giá vé vừa rẻ vừa chất lượng, các bạn hãy liện hệ ngay cho chúng tôi – Travelus qua số điện thoại: 090 1733 883 hoặc truy cập Travelus.vn để đặt vé hay có thăc mắc muốn được giải đáp nhé! Travelus với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, luôn tự hào sẽ đem đến cho quý hành khách những tấm vé máy bay ưng ý nhất.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4/5 điểm. Hiện có tổng số: 5 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
1
Tốt
3
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0