Vé máy bay đi Thái Lan của Vietnam Airlines

Thái Lan là điểm đến quen thuộc và hấp dẫn đối với du khách Việt Nam.  Có nhiều hãng hàng không có đường bay thẳng đến Thái Lan như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jestar, Thai Airways, Nok Air... Trong đó, Vietnam Airlines luôn là lựa chọn được yêu thích nhất. Cùng Travelus tham khảo bí quyết săn vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ của Vietnam Airlines để chuẩn bị cho một chuyến đi hoàn hảo nhất.

Vietnam Airlines có đường bay thẳng đến sân bay Subvarnabhumi Bangkok -  Thái Lan.

Vietnam Airlines cũng vừa đưa vào khai thác  đường bay thẳng từ Tp.Hồ Chí Minh đi Phukhet.

Đến các sân bay khác như Chiang Mai, Chiang Rai, … sẽ dừng một điểm tại Bangkok để nối chuyến.

Từ Việt Nam, bạn có thể khởi hành từ sân bay Nội Bài – Hà Nội, sân bay Tân Sơn Nhất – Tp.Hồ Chí Minh. Nếu khởi hành từ sân bay Đà Nẵng hoặc các thành phố khác, bạn phải bay đến Hà Nội hoặc Tp.Hồ Chí Minh và tiếp tục nối chuyến đến Thái Lan.

Bảng giá vé tham khảo : Vietnam Airlines

Điểm khởi hành

Thời gian bay

Hành trình

Gía vé

Tp.Hồ Chí Minh - Bangkok ( SGN – BKK)

1 giờ 50 phút

Bay thẳng

2.700.000

Tp.Hồ Chí Minh – Chiang Mai (SGN – CNX)

5 giờ 50 phút

01 điểm dừng

9.700.000

Tp.Hồ Chí Minh – Chiang Rai (SGN – CEI)

7 giờ 05 phút

01 điểm dừng

9.700.000

Tp.Hồ Chí Minh – Phukhet (SGN – HKT)

6 giờ 

Bay thẳng

7.500.000

Hà Nội - Bangkok  ( HAN – BKK)

2 giờ 15 phút

Bay thẳng

3.300.000

Hà Nội - Chiang Mai (HAN – CNX)

5 giờ 10 phút

01 điểm dừng

10.170.000

Hà Nội - Chiang Rai (HAN – CEI)

6 giờ 15 phút

01 điểm dừng

10.170.000

Hà Nội - Phukhet (HAN – BKK)

19 giờ 10 phút

01 điểm dừng

7.090.000

Đà Nẵng - Bangkok (DAD – BKK)

6 giờ 55 phút

01 điểm dừng

3.307.000

( Gía vé tham khảo giá khứ hồi, bao gồm thuế, phí cho một người lớn)

Lưu ý khi mua vé đi Thái Lan của Vietnam Airlines

Bangkok có 2 sân bay lớn là sân bay quốc tế Suvarnabhumi, sân bay quốc tế Don Mueang. Các chuyến bay của Vietnam Airlines sẽ đáp tại sân bay Suvarnabhumi. Bạn lưu ý điểm này để sắp xếp hành trình cho hợp lý.

  • Khởi hành từ Hồ Chí Minh đi Bangkok, bạn sẽ bay thẳng tổng thời gian 1 giờ 50 phút. Gía vé Vietnam Airlines rất hấp dẫn cho chuyến đi ngắn với dịch vụ 4 sao chu đáo, thời gia chính xác, ít delay.

Nếu khởi hành từ Tp.Hồ Chí Minh đến các thành phố khác như Chiang Mai, Chiang Rai hay Phukhet bạn sẽ dừng một điểm tại Bangkok trong khoảng thời gian từ 2 – 4 giờ tùy hành trình để nối chuyến.

  • Khởi hành từ Hà Nội đi Bangkok, bạn cũng sẽ bay thẳng với thời gian 2 giờ 15 phút. Gía vé khá tốt với đầy đủ chính sách đi kèm là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
  • Nếu khởi hành từ Hà Nội đến Chiang Mai, Chiang Rai hay Phukhet hay các thành phố khác. Bạn cũng dừng một điểm tại Bangkok trong thời gian 2 – 3 giờ tùy theo hành trình để chờ nối chuyến.
  • Từ Đà Nẵng sẽ không có đường bay thẳng đến Bangkok. Bạn sẽ bay đến Tp.Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội để tiếp tục nối chuyến bay đến Bangkok.

Để săn được giá vé máy bay đi Thái Lan của Vietnam Airlines giá rẻ nhất, bạn cần xác định hành trình và có kế hoạch đặt vé sớm. Bạn thường xuyên theo dõi để không bỏ sót những chương trình khuyến mãi thường xuyên của hãng.

Để trách những rắc rối phát sinh và được hỗ trợ nhanh chóng và tốt nhất bạn nên đặt vé máy bay Thái Lan của Vietnam Airlines thông qua các đại lý chính thức. Travelus cam kết mang đến cho quý khách mức giá tốt nhất, nhiều sự lựa chọn, không phát sinh chi phí giúp bạn yên tâm và hài lòng cho chuyến đi.

nhung-dia-diem-tham-quan-thai-lan

Đặt vé đi Thái lan của hãng Vietnam Airlines

Tại Travelus.vn, du khách sẽ hoàn toàn yên tâm về cách thức đặt vé máy bay đi Thái Lan. Với hệ thống đặt vé thân thiện, du khách có thể đặt vé máy bay một cách dễ dàng chỉ với một vài cái click mà không cần mất quá nhiều thời gian và công sức. Travelus giúp du khách có thể tra cứu, so sánh về giá vé, giờ bay và ngày bay của các hãng hàng không để có thể lựa chọn cho mình một chuyến bay phù hợp với mình nhất về thời gian cũng như ngân sách.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.3/5 điểm. Hiện có tổng số: 9 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
5
Tốt
2
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0