Vé máy bay đi Thụy Sĩ khứ hồi

Thụy Sĩ là quốc gia không giáp biển, nhưng mỗi năm thu hút hàng triệu du khách tới đây và trở thành một trong những địa điểm du lịch lý tưởng nhất. Thụy Sĩ nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp hùng vĩ, những thảo nguyên xanh. Nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Thụy Sĩ, bài viết dưới dây sẽ cung cấp bảng giá vé máy bay đi Thụy Sĩ khứ hồi. Chắc chắn là sẽ rất cần thiết cho bạn đó!

Vé máy bay đi Thụy Sĩ

Thụy Sĩ là một địa điểm du lịch lí tưởng, vì vậy có rất nhiều hãng hàng không khắp nơi trên thế giới đã và đang khai thác các chuyến bay tới quốc gia này, kể đến như : Air France, Quatar, Singapore Airlines, VietNam Airlines,... Vì chưa có hãng nào khai thác được đường bay thẳng tới Thụy Sĩ nên bạn bắt buộc sẽ phải có từ 1-2 diểm dừng để trung chuyển. Dưới đây, Travelus sẽ điểm mặt những hãng bay có giá vé máy bay đi Thụy Sĩ khứ hồi ưu đãi và chất lượng tốt.

ve-di-thuy-si-khu-hoi

Bảng giá vé máy bay đi Thụy Sĩ khứ hồi

Điểm đi - Điểm đến Hãng bay Giá vé (từ...VNĐ) Điểm dừng
Hà Nội - Basel 

VietNam Airlines 

Air france 

Kim Royal Dutch 

33.332.000

33.056.000

32.936.000

2 điểm dừng

1 điểm dừng

2 điểm dừng

Hà Nội - Geneva

VietNam Airlines 

Airfrance 

Kim Royal Dutch

44.382.000

30.193.000

38.792.000

2 điểm dừng

HCM - Basel

VietNam Airlines 

Malaysia Airlines

Kim Royal Dutch

31.405.000

31.638.000

31.405.000

2 điểm dừng
HCM - Geneva

VietNam Airlines 

China Southern

Kim Royal Dutch

35.863.000

30.359.000

33.700.000

2 điểm dừng

Lưu ý: - Bảng giá trên là bảng giá vé khứ hồi

          - Giá vé đã bao gồm thuế

          - Giá có thể thay đổi tùy vào thời điểm mua vé.

Thời điểm thích hợp đi du lịch Thụy Sĩ 

Mỗi mùa của Thụy Sĩ đều có những nép đẹp riêng thu hút lượng lớn du khách trong và ngoài nước. Mùa đông là mùa của các môn thể thao nhờ vào địa hình đồi núi. Mùa hè và mùa thu có khí hậu mát mẻ, thư giãn, cảnh đẹp hữu tình thuận tiện cho các hoạt động tham quan, khám phá mọi ngóc ngách của Thụy Sĩ. Chính vì vậy đây cũng là hai mùa cao điểm du lịch nhất trong năm. 

Bạn nên đặt mua vé máy bay trước thời điểm đi từ 2-3 tháng, bởi trong khoảng thời gian này cơ hội bạn sở hữu tấm vé giá ưu đãi sẽ cao hơn là bạn mua sát ngày. Đồng thời, trong khoảng thời gian đấy, bạn sẽ cập nhật và theo dõi những khuyến mãi của hãng bay. 

Thông tin sân bay tại Thụy Sĩ 

Tại Thụy Sĩ có tất cả 11 sân bay đang hoạt động, và có 5 sân bay lớn nhất là sân bay Belp, Sân bay Lugano, Sân bay Geneve, Sân bay Alternhein, sân bay Zurich.

san-bay-zurich

Sân bay Zurich 

Sân bay Zurich còn được biết tới là sân bay Kloten, là sân bay quốc tế lớn nhất của Thụy Sĩ, phục vụ chính cho hãng hàng không Swiss International Air Lines. Ở đây có ba nhà ga chính là nhà ga A,B,E được kết nối với tòa trung tâm chính Airside Center. Airport Center là khu phức hợp ga mặt đất, gồm có khu vực check-in, tủng tâm mua sắm, trạm xe bus,... 

EuroAirport Basel-Mulhouse-Freiburg

EuroAirport Basel - Mulhouse - Freiburg là sân bay quốc tế của Thụy Sĩ, tọa lạc ở phía Tây Bắc Basel, phía Đông của Mulhouse,Pháp và gần Freiburg,Đức Sân bay này nằm ở Pháp nhưng được vận hàng bởi hai quốc gia đó là Pháp và Thụy Sĩ. Hàng năm sân bay phục vụ hơn 4 triệu lượt khách du lịch và thực hiện hơn 82 nghìn chuyến bay. Có rất nhiều hãng hàng không khai thác chuyến bay tới đây, như : Air Fracnce, Turkish Airlines, Swiss International Airlines,... 

Geneva airport

Sân bay quốc tế Genève là sân bay của thành phố Geneva của Thụy Sĩ. Với vai trò như cửa ngõ giao thương giữa các khu vực trong và ngoài nước, sân bay đã giúp nền du lịch của Thụy Sĩ phát triển nhanh chóng. Có rất nhiều hãng hàng không khai thác hoạt động như: Kim Royal Dutch Airlines, China Southern Airlines, Vietnam Airlines,... Sân bay có hai nhà ga chính: Nhà ga 1 sẽ tiếp nhận và khởi hành của các hãng bay khai thác tại sân bay Geneva; nhà ga 2 để phục vụ một số chuyến vào mùa đông, nhiều thời điểm nhà ga sẽ đóng cửa và không phục vụ chuyến bay nào cả. 

Ở sân bay, có rất nhiều tiện ích như máy ATM, ngân hàng, dịch vụ đổi tiền, wifi free, quán bar, khu mua sắm,... 

Phương tiện di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố bạn có thể lựa chọn tàu hỏa. Thời gian là 12 phút/chuyến, thời gian di chuyển là 7 phút/lượt. Bạn có thể chọn đi xe bus. Thời gian cao điểm xe bus dừng mỗi chuyến 8-15 phút, giá cho một chuyến đi khá rẻ. 

Đặt vé máy bay tại Travelus

Đến với Travelus, bạn sẽ có đầy đủ các thông tin về chỗ ngồi, dịch vụ đảm bảo giữ chỗ,dịch vụ đặt vé ngay cả trong thời gian cao điểm đặc biệt là dịch vụ giao vé tận tay khách hàng và phương thức thanh toán tiện lợi. Chúng tôi khẳng định là hệ thống đặt vé trực tuyến với mức giá tốt nhất thị trường Việt Nam. Liên hệ với Travelus qua hotline 0901.733.888 hoặc truy cập trang web Travelus.vn.

Travelus sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy và hỗ trợ bạn một cách tốt nhất trong mỗi hành trình!9

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4/5 điểm. Hiện có tổng số: 8 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
2
Tốt
4
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0