Vé máy bay Jetstar đi Thái Lan

Vé máy bay của hãng hàng không Jetstar luôn được các booker “săn lùng” bởi hãng này thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi đặc biệt với giá rẻ bất ngờ. Tuy nhiên, nếu lựa chọn thời điểm thích hợp, bạn cũng có thể tự tay săn được vé giá ưu đãi. Trước khi bước vào cuộc chiến khốc liệt đó, chúng ta hãy cập nhật tình hình vé máy bay đi Thái Lan của Jetstar trước bạn nhé.

ve may bay di thai lan jestar

Thông tin về sân bay và các chuyến bay của Jetstar tới Thái Lan

Thái Lan có khoảng hơn 50 sân bay, trong đó có 5 sân bay chính là Sân bay quốc tế Suvarnabhumi, sân bay Don Mueang, sân bay quốc tế Phuket, sân bay Koh Samui, sân bay quốc tế Chiang Mai được rất nhiều du khách nước ngoài biết đến.

Chặng bay nối liền Việt Nam với các thành phố lớn của Thái Lan được nhiều hãng hàng không nội địa và quốc tế khai thác. Trong đó Jetstar là một trong những hãng được ưa chuộng bởi giá vé tương đối rẻ, thời gian bay hợp lý. Tuy nhiên, hiện hãng này mới chỉ khai thác đường bay từ Hà Nội, Hồ Chí Minh tới Bangkok và từ Hồ Chí Minh, Đà Nẵng tới Phuket.

  • Đường bay Hà Nội - Bangkok : Trung bình mỗi ngày có từ 1 đến 3 chuyến bay sang Bangkok, giá vé từ 1.972.308 ₫ đến 2.773.308 ₫. Các chuyến bay thường khởi hành vào buổi sáng hoặc buổi tối và quá cảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất.
  • Đường bay Hồ Chí Minh - Bangkok : Mỗi tuần có khoảng 4 chuyến bay thẳng từ sân bay Tân Sơn Nhất sang Bangkok - Thái Lan. Thời gian bay dự kiến 1h30p và giá vé 1.123.308 ₫. 
  • Đường bay Hồ Chí Minh - Phuket : Hãng hàng không Jetstar mỗi ngày có 4 chuyến bay từ Hồ Chí Minh tới Phuket. Các chuyến bay thường quá cảnh tại sân Sân bay quốc tế Singapore Changi. Vì vậy, thời gian bay có thể kéo dài từ 6 đến hơn 11 tiếng.
  • Đường bay Đà Nẵng - Phuket : Một tuần có khoảng 4 chuyến bay tới Phuket vào các ngày thứ 3, 5, 6 và chủ nhật với giá vé từ 2 đến 3 triệu đồng.

Giá vé máy bay chi tiết của các đường bay trên vừa được Travelus cập nhật mới nhất:

Điểm đến

Điểm xuất phát

Thời gian cất/hạ

Bay thẳng/ quá cảnh

Thời gian bay

Giá vé

 

 

Bangkok

Hà Nội

07:45 – 14:40

1 điểm dừng

6 giờ 55 phút

2.273.308₫

08:15 – 14:40

1 điểm dừng

6 giờ 25 phút

2.473.308₫

Hồ Chí Minh

13:10 – 14:40

Chuyến bay thẳng

1 giờ 30 phút

1.123.308₫

 

 

Phuket

Hồ Chí Minh

08:55 – 15:30

1 điểm dừng

6 giờ 35 phút

1.634.424₫

15:50 – 21:15

1 điểm dừng

5 giờ 25 phút

1.944.424₫

21:10 – 08:55

1 điểm dừng

11 giờ 45 phút

2.164.424₫

Đà Nẵng

21:15 – 08:55

1 điểm dừng

11 giờ 40 phút

2.363.424₫

Chú ý: 

  • Bảng giá vé đi Thái Lan của hãng Jetstar trên là vé một chiều, dành cho một người, hạng phổ thông.
  • Giá vé đã bao gồm thuế và các loại phụ phí khác. 
  • Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo vì giá vé máy bay thường xuyên thay đổi tùy thuộc vào thời điểm đặt vé và chương trình khuyến mãi của Jetstar. Để biết thông tin về giá vé và các chương trình mới nhất, vui lòng truy cập https://travelus.vn

Có thể thấy các chuyến bay tới Thái Lan của hãng Jetstar không quá nhiều, thường cất cánh vào buổi sáng, chiều hoặc tối. Giá vé chỉ chênh lệch khoảng vài trăm nghìn nên các hành khách dễ dàng lựa chọn. Nhưng bạn chỉ nên chọn những chuyến bay có thời gian bay ngắn để tránh mệt mỏi và căng thẳng. 

Gợi ý cách đặt vé giá rẻ đi Thái Lan của Jetstar cực đơn giản

  • Bất cứ khi nào đặt vé bạn cũng nên đặt trước khoảng vài tháng. Vì đây là thời điểm vừa mở bán vé, chưa có nhiều người đặt mua nên vé sẽ rẻ hơn. Gần các ngày lễ, mùa cao điểm, vé máy bay đi Thái Lan sẽ bị đẩy lên cao hơn rất nhiều. 
  • Nắm bắt thông tin về giá vé và các chương trình khuyến mãi nhanh chóng, kịp thời để có thể săn được vé rẻ nhất bằng cách theo dõi website https://travelus.vn
  • Từ tháng 4 đến tháng 8, Thái Lan bước vào mùa cao điểm của du lịch nên giá vé máy bay cũng tăng cao. Vì vậy, để mua được vé rẻ nhất, bạn nên tránh thời điểm này. 
  • Lựa chọn đại lý bán vé máy bay đi Thái Lan của Jetstar uy tín, có nhiều chương trình khuyến mãi.

Không cần tìm đâu xa, vì đã có Travelus đây rồi! Chỉ cần vào website của Travelus, bạn đã có ngay những thông tin về hành trình bay, tình trạng chỗ, giá vé của hàng trăm hãng hàng không trên toàn thế giới nhanh chóng, chính xác nhất. Chưa hết, Travelus còn có vô vàn chương trình giảm giá, khuyến mãi để “chiều lòng” mọi khách hàng. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì, đội ngũ nhân viên tư vấn luôn túc trực đường dây nóng 0901 733 888 sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi vấn đề cho bạn.

Thăm quan xứ sở Chùa Vàng

Thánh đường du lịch Thái Lan đối với người Việt Nam luôn là điểm đến lý tưởng với khung cảnh thiên nhiên đa dạng, thời tiết dễ chịu và các công trình độc đáo mang nét đặc trưng của xứ sở chùa Vàng. Chính vì thế mà hằng năn, du khách đến Thái Lan lúc nào cũng nhộn nhịp và sôi động. Hệ thống giao thông vận tải, đặc biệt là các sân bay phục vụ việc đi lại của du khách rất được chú trọng mở rộng và nâng cấp. Hiện, Thái Lan có khoảng gần 60 sân bay lớn nhỏ, nằm rải rác ở khắp các thành phố. Khách du lịch từ Việt Nam sang Thái Lan chủ yếu hạ canh xuống ba sân bay chính là sân bay quốc tế Suvarnabhumi (Thủ đô Bangkok), sân bay quốc tế Phuket và sân bay quốc tế Chiang Mai.

Thời điểm lý tưởng để đến du lịch Thái Lan là từ tháng 11 đến cuối tháng 3 năm sau và thời điểm tháng 7, tháng 8 nên giá vé máy bay trong dịp này khá cao so với các mùa khác.  Do đó, du khách muốn khám phá Thái Lan vào những tháng ít khách thì có thể ghé nơi đây vào tháng 4, tháng 5 và tháng 9. Và đừng quên đặt vé trước khi bay ít nhất là 2 tháng. Thái Lan miễn phí thị thực cho người có hộ chiếu Việt Nam nên khi đến sân bay, ngoài các thủ tục nhập cảnh, du khách sẽ không cần làm thêm bất cứ những công việc gì cả. 

Thiên đường du lịch Thái Lan gây hứng thú với nhiều du khách bởi những danh lam thắng cảnh đẹp tuyệt vời, những ngôi chùa tráng lệ cùng các khu vui chơi giải trí hấp dẫn và các lễ hội truyền thống mang dấu ấn đặc biệt của người dân Thái Lan. Bên cạnh đó, nơi đây còn tràn ngập những khu mua sắm giá rẻ sầm uất, là địa điểm để du khách tha hồ shopping thả ga. 

nhung-dia-diem-tham-quan-thai-lan-2

Những địa điểm du lịch nổi tiếng với vẻ đẹp mộng mơ ở Thái Lan

Đến Bangkok, du khách nên ghé thăm Chùa Phật Ngọc, ngôi chùa nổi tiếng toàn thế giới với kiến trục độc đáo, những bức tượng dát vàng và ngọc bích nguyên chất gây ấn tượng mạnh mẽ. Điện Phật Ngọc bên trong chùa sở hữu một tượng Phật cao 2 mét lấp lánh, đầy trang nghiêm là nơi dừng chân cầu nguyện của nhiều tín đồ Phật giáo. Một ngôi chùa thứ hai khiến du khách phải sửng sốt với kiến trúc của nó đó là Chùa Phật Vàng. Cũng có nét tương đồng với văn hóa của người dân miền Tây sông nước Việt Nam, ở Thái Lan, các chợ nổi  trên sông cũng là một nét đẹp đặc sắc vẫn được gìn giữ đến hôm nay. Đến chợ, du khách sẽ đi thuyền dạo vòng quanh con sông, ngắm nhìn những bè bán hàng hai bên, nếu thích mua sắm cái gì có thể ghé vào để mua một cách dễ dàng. Đa số chợ nổi ở Thái đều trang trí màu sắc nổi bật, không khí nhộn nhịp, đông vui, là điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến Thái Lan xinh đẹp.

Ngoài những công trình văn hóa, du khách đễn Thái có thể khám phá nhiều danh thắng nằm rải rác tại các thành phố du lịch Thái Lan. Đảo San hô Koh Larn - Pattaya mang đến cho du khách một không gian xinh đẹp của biển xanh, nắng vàng, khí hậu trong lành hòa quyện với nhau. Bên dưới làn nước trong veo, những rặng san hô đầy hoang sơ đem đến cho du khách những cảm giác đầy yên bình và nhẹ nhàng. Ngoài nghỉ ngơi, thư giãn, đến đây, du khách còn được tham gia rất nhiều trò chơi dưới nước như lướt ván, lặn ngắm san hô, nhảy dù và cùng thưởng thức những món hải sản thơm ngon, hợp khẩu vị.

Khác với không khí nhộn nhịp tại thủ đô Bangkok, Pattaya về đêm, Chiang Mai đưa du khách đến với một vùng quê thanh bình, yên ả. Tới Chiang Mai, du khách nên lựa chọn thời điểm trùng với lễ hội đèn trời hay còn gọi là lễ hội Yi Peng, đây là một lễ hội truyền thống của người Thái thường được tổ chức vào tháng 11. Đắm chìm trong không gian của những chiếc đèn lồng đang bay lơ lửng bao phủ cả bầu trời, chắc chắc du khách sẽ thích thú lắm đây.

Thành phố biển Phuket thì lại đưa du khách lạc vào xứ sở thần tiên của những hòn đảo có vẻ đẹp kì vĩ đến hút hồn. Đây đều là những hòn đảo được mẹ thiên nhiên ban tặng còn giữ nguyên vẹn vẻ hoang sơ của mình, rất thích hợp cho hoạt động giải trí, thư giãn.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.3/5 điểm. Hiện có tổng số: 11 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
5
Tốt
4
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0