Vé máy bay khứ hồi đi Campuchia

Vương quốc Campuchia được biết đến bởi vẻ đẹp cổ kính của những ngôi đền, những ngọn núi hung vĩ cùng với đó là vẻ đẹp thơ mộng, yên bình của những bải biển nơi đây. Sự thân thiện, hiếu khách của người dân Campuchia cũng là một đặc điểm quan trọng thu hút khách du lịch quốc tế trong đó có Việt Nam. Khoảng cách giữa Việt Nam và Campuchia tương đối gần, chúng ta có thể lựa chọn xe khách để đi đến nơi đây. Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian và có một chuyến đi nhanh nhất đến Campuchia thì bạn hãy lựa chọn phương tiện máy bay nhé! Có khá nhiều hãng hàng không tham gia khai thác chuyến bay cho hành trình này nhưng bạn không biết đặt vé máy bay ở đâu vừa có giá vé rẻ vừa có chất lượng bay tốt? Vậy bạn có thể lựa chọn đại lý bán vé máy bay uy tín Travelus để đồng hành cùng mình trong chuyến đi này nhé! Dưới đây là những thông tin về giá vé máy bay khứ hồi, hãng hàng không tham gia khai thác hành trình bay Việt Nam – Campuchia do Travelus cập nhật, hi vọng có thể giúp ích được cho bạn.

ve-may-bay-khu-hoi-campuchia

Thông tin về chuyến bay

Với hành trình bay từ Việt Nam đến Campuchia hầu hết các hành khách sẽ được dừng chân tại một trong hai sân bay lớn, tiếp đón lượng lớn hành khách quốc tế hằng năm đó là sân bay quốc tế Phnom Penh và sân bay quốc tế Siem Reap. Còn tại Việt Nam, chúng ta sẽ được xuất phát tại một trong ba sân bay chính đó là: sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh), sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) và sân bay quốc tế Đà Nẵng. Hành trình này có rất nhiều hãng hàng không trong và ngoài nước tham gia khai thác, có 4 đường bay thẳng còn lại là chuyến bay quá cảnh tại một số điểm.

Thông tin cụ thể về chuyến bay:

- Đường bay Hồ Chí Minh – Campuchia, có giá vé khứ hồi từ 4.528.000 đồng trở lên, với tần suất là 20 chuyến bay/ngày trong đó có 2 chuyến bay thẳng. Nhiều hãng hãng hàng không tham gia khai thác như: Jetstar, Vietnam Airlines, Cambodia Angkor Air, Singapore Airlines, Silkair, …

- Đường bay Hà Nội – Campuchia, đường bay này có giá vé khứ hồi từ 3.078.000 đồng trở lên, trung bình mỗi ngày có 18 chuyến bay cho hành trình này trong đó có 2 chuyến bay thẳng. Được các hãng hàng không tham gia khai thác như: Thai AirAsia, Vietnam Airlines, VietJet Air, Cathay Dragon, Cathay Pacific, …

- Đường bay Đà Nẵng – Campuchia, có giá vé khứ hồi từ 4.669.000 đồng trở lên, với tần suất là 15 chuyến bay/ngày. Các hãng hàng không tham gia khai thác như: Thai AirAsia, Vietnam Airlines, Silkair, Cathay Dragon, Cathay Pacific, …

Bảng giá vé máy bay khứ hồi tốt nhất cho hành trình Việt Nam – Campuchia do Travelus cập nhật những ngày gần đây:

Điểm xuất phát

Điểm đến

Hãng hàng không

Thông tin về chuyến bay

Thời gian

Giá vé

Hồ Chí Minh

Phnom Penh

Jetstar

Quá cảnh tại 1 điểm

5 giờ 45 phút

4.521.000 đ

Vietnam Airlines

Chuyến bay thẳng

1 giờ

5.295.000 đ

Singapore Airlines, Silkair

Quá cảnh tại 1 điểm

5 giờ

8.373.000 đ

Siem Peap

Jetstar

Quá cảnh tại 1 điểm

5 giờ 10 phút

6.774.000 đ

Vietnam Airlines, Cambodia Angkor Air

Chuyến bay thẳng

1 giờ 20 phút

8.111.000 đ

Jetstar

Quá cảnh tại 1 điểm

6 giờ 55 phút

6.724.000 đ

Hà Nội

Phnom Penh

Thai AirAsia

Quá cảnh tại 1 điểm

7 giờ 20 phút

6.023.000 đ

Vietnam Airlines

Quá cảnh tại 1 điểm

5 giờ 20 phút

6.121.000 đ

Thai AirAsia

Quá cảnh tại 1 điểm

12 giờ 5 phút

5.159.000 đ

Siem Reap

Vietjet Air

Bay thẳng

1 giờ 45 phút

3.070.000 đ

Vietnam Airlines

Bay thẳng

1 giờ 50 phút

4.453.000 đ

Thai AirAsia

Quá cảnh tại 1 điểm

5 giờ 30 phút

4.669.000 đ

Đà Nẵng

Phnom Penh

Thai AirAsia

Quá cảnh tại 1 điểm

9 giờ 40 phút

4.948.000 đ

Vietnam Airlines

Quá cảnh tại 1 điểm

4 giờ 20 phút

5.535.000 đ

Siem Reap

Thai AirAsia

Quá cảnh tại 1 điểm

4 giờ 55 phút

4.552.000 đ

Vietnam Airlines

Quá cảnh tại 1 điểm

5 giờ 10 phút

5.161.000 đ

Lưu ý:

- Giá vé máy bay khứ hồi đã bao gồm thuế và phí.

- Hạng vé phổ thông.

- Giá vé này có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian đặt vé của quý khách.

Gợi ý lựa chọn tấm vé máy bay khứ hồi tốt nhất

- Xuất phát tại thành phố Hồ Chí Minh. Nếu dừng chân tại sân bay Phom Penh bạn có thể lựa chọn chuyến bay thẳng của hãng hàng không Vietnam Airlines với thời gian bay ngắn 1 giờ và có giá vé khứ hồi tương đối rẻ 5.295.000 đồng. Còn nếu dừng chân tại sân bay Siem Reap, muốn có chuyến bay nhanh nhất mà không ngại giá vé hơi cao một tí thì có thể chọn chuyến bay thẳng của Vietnam Airlines, Cambodia Angkok Air, còn nếu muốn có giá vé rẻ mà ko ngại bay lâu thì có thể lựa chọn hãng Jetstar.

- Xuất phát tại thủ đô Hà Nội. Bạn nên dừng chân tại sân bay Siem Reap vì có hai chuyến bay thẳng và giá vé rẻ. Chuyến bay thẳng của hãng Vietjet Air có giờ bay là 1 giờ 45 phút, giá vé là 3.078.000 đồng, chuyến bay thẳng của hãng Vietnam Airlines có giờ bay là 1 giờ 50 phút, giá vé là 4.453.000 đồng.

- Xuất phát tại Đà Nẵng, bạn nên lựa chọn hãng hàng không Thai AirAsia vì có giá vé và thời gian bay hợp lý.

Campuchia nằm liền kề với Việt Nam, là quốc gia mang trong mình những nét văn hóa truyền thống đặc sắc, lôi cuốn sự chú ý và quan tâm của nhiều du khách quốc tế. Du lịch sang Campuchia, du khách có thể di chuyển bằng xe bus khởi hành ở Thành phố Hồ Chí Minh hoặc đi máy bay sang đó tại ba cảng hàng không quốc tế của Việt Nam là: Sân bay quốc tế Nội Bài - Thủ đô Hà Nội, sân bay Đà Nẵng và sân bay Tân Sơn Nhất - Thành phố Hồ Chí Minh. Các hãng hàng không chuyên phục vụ chặng bay này gồm: Vietnam Airlines, Cambodia Angkor hoặc Qatar Airways.

Giá vé của các chặng bay này đều tương đối rẻ so với các chuyến bay đi các quốc gia khác. Do đó, đa số du khách đều muốn bay sang Campuchia thay vì đi xe bus vì thời gian nhanh chóng và không phải ngồi nhiều một chỗ trên xe. Một điểm đáng chú ý của Campuchia mà đa số du khách đều hài lòng đó là hệ thống giao thông vận tải cực kì phát triển với 16 sân bay trải dài lãnh thổ với ba sân bay quốc tế lớn đó là Sân bay quốc tế Phnom Penh, sân bay Siem Reap và sân bay Sihanoukville. Sân bay quốc tế Phnom Penh chỉ cách thủ đô 7 km nên du khách từ Việt Nam sang Campuchia đều dừng chân ở đây.

nhung-dia-diem-o-campuchia

Thời điểm thích hợp nhất để đến Campuchia

Vì khoảng cách địa lý tương đối gần, nên khí hậu của Campuchia gần giống với nước ta. Được chia làm hai mùa: mùa mưa từ tháng 6 đến tháng 11 và mùa khô từ tháng 12 đến tháng 5 năm sau. Mùa khô có nền khí hậu khá mát mẻ, ít mưa, thuận lợi cho các hoạt động du lịch nên đây là thời điểm cao điểm du lịch ở đây. Vì lượng khách đến tương đối đông nên giá vé tăng cao nên bạn nên đặt vé trước 1 đến 2 tuần để có giá vé hợp lý.

Sau khi tham khảo những thông tin về giá vé máy bay khứ hồi, hãng hàng không tham gia khai thác chuyến bay do Travelus cập nhật trên. Nếu bạn đã lựa chọn được cho mình tấm vé máy bay khứ hồi cho hành trình Việt Nam – Campuchia ưng ý thì hãy liên hệ cho Travelus thông qua số điện thoại: 0901 773 888 hoặc truy cập Travelus.vn để đặt vé hay có thắc mắc muốn được giải đáp nhé! Travelus sẽ giúp bạn săn những tấm vé giá rẻ trong những chương trình ưu đãi của các hãng hàng không nên các bạn hãy yên tâm nhé!

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.4/5 điểm. Hiện có tổng số: 8 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
4
Tốt
3
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0